Đèn Pha | Đèn Pha Chiếu Sáng | Đèn Chiếu Sáng Hà Thành

Liên hệ

54-Lk6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông


Công ty TNHH Kỹ thuật Chiếu sáng Hà Thành là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh Thiết bị Chiếu sáng ( HTLighting) và Thiết bị Chiếu sáng ứng dụng LED (HTLED).

Trong quá trình hơn 6 năm phát  triển và hơn 10 năm kinh nghiệm của Ban Lãnh đạo trong lĩnh vực CHIẾU SÁNG và ứng dụng LED, đến nay chúng tôi đã có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có hệ thống nhà xưởng, thiết bị sản xuất - đo kiểm sản phẩm chiếu sáng, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng LED, nhằm đảm bảo đưa ra thị trường các sản phẩm có chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý.

Chúng tôi đã và đang cung cấp thiết bị chiếu sáng, LED cho rất nhiều các loại hình dự án : Resort đảo biển,  trung tâm Thương mại, cao ốc Văn phòng , căn hộ cao cấp, tổ hợp Khách sạn, Nhà máy, khu Công nghiệp, khu dân cư, Biệt thự gia đình cao cấp của một số Chủ tịch tập đoàn lớn tại Việt nam …

Ngoài những sản phẩm trên, chúng tôi còn hợp tác , phân phối các linh kiện, sản phẩm của các hãng đèn chiếu sáng nổi tiếng khác như : OSRAM, PHILIPS, SYLVANIA ...

Với HÀNG NGÀN mẫu mã trên trang web : www.denchieusang.vn www.lightingvietnam.com  và   www.htled.vn /www.vietnamled.com  , HÀNG TRĂM loại đèn chiếu sáng và đèn LED có sẵn cùng với  chiều sâu kinh nghiệm, các lợi thế về nhân lực, hệ thống kỹ thuật ,các chi nhánh miền Trung và miền Nam ...... HT Lighting và HTLED mong muốn được mang đến cho Quý khách những sản phẩm ĐẸP – TIÊN TIẾN  – GIÁ HỢP LÝ NHẤT trong lĩnh vực Chiếu sáng và ứng dụng LED .

Đặc biệt chúng tôi có thể cung cấp gần như 100% các loại đèn mà quý khách hàng là các Chủ đầu tư, nhà thầu Nội thất, Xây dựng,  Cơ Điện cần lắp đặt cho các dự án của mình (khách sạn 5 sao, Resort Biển đảo, Văn phòng – Chung cư, Biệt thự cao cấp, Sân vườn, Bể bơi, Ánh sáng Sân khấu biểu diễn, thậm chí Hầm mỏ, kho gas, xăng dầu...)

Chúng tôi cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, mẫu mã cũ tốn điện, gây ô nhiễm môi trường ...

Rất mong sự hợp tác từ quý khách !

Trân trọng .

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CHIẾU SÁNG HÀ THÀNH



Bình luận

HẾT HẠN

0422 120 802
Mã số : 5901018
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn