Những Lợi Ích Tuyệt Vời Mà Vách Kính Mang Lại

Liên hệ

B1.1 Lk 5, Ô 12, Kđt Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Hầu hết các tòa nhà văn phòng hiện nay đều chuộng vách ngăn và cửa kính, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa đảm bảo độ thông thoáng và tối ưu diện tích. Nhưng giá trị của vách kính văn phòng đâu chỉ có thế. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 6 lợi ích tuyệt vời của vách ngăn kính có thể bạn chưa biết.

vách ngăn nhôm kính giá bao nhiêu

 

Xem thêm: thi công vách kính văn phòng

1. Không gian văn phòng sang trọng, lịch sự hơn với vách kính

Văn phòng không đơn giản chỉ là nơi làm việc, nơi đây còn dùng để tiếp khách và tiến hành giao dịch. Bởi vậy, thiết kế nội thất văn phòng bên cạnh việc tạo ra môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi cho nhân viên thì cũng phải đảm bảo sự chuyên nghiệp, gây được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, đối tác.

Vách ngăn kính cho văn phòng là một giải pháp tuyệt vời mang lại sự trang nhã, lịch sự và kín đáo. Vách kính trong suốt phô bày trước mắt khách hàng cách sắp xếp, tổ chức nội thất, không gian một cách khoa học, đẹp mắt. Giúp bạn dễ dàng thể hiện những dấu ấn riêng qua từng góc nhìn.

2. Tạo cảm hứng, sự thoải mái cho nhân viên

Chẳng ai có thể sáng tạo, phát huy tối đa năng lực của mình khi không gian làm việc bị quây trong 4 bức tường tù túng, bí bách. Làm vách kính văn phòng một không gian thoáng đãng được mở ra với tầm nhìn rộng hơn, độ gắn kết cao hơn sẽ tạo cảm hứng và nâng cao hiệu suất công việc.

3. Tạo dựng tác phong làm việc trung thực và cởi mở hơn

Mỗi một công ty, doanh nghiệp, cơ quan đều xây dựng văn hóa làm việc riêng nhằm đảm bảo sự vận hành một cách trơn tru và hiệu quả. Vách kính tạo ra môi trường làm việc mở thoải mái hơn giúp các nhà quản lý dễ dàng kiểm soát tình hình, đồng thời cũng xây dựng cho nhân viên tinh thần tự giác và trung thực hơn.

Sử dụng vách ngăn văn phòng bằng thạch cao, tường gạch kín bưng không biết đằng sau đó có những gì. Sử dụng vách ngăn kính cho văn phòng, tạo điều kiện quan sát thuận lợi cho cả  trong và ngoài mang đến cảm giác minh bạch và thân thiện hơn.

Nhiều người sẽ lo lắng, sử dụng vách ngăn kính không có sự riêng tư, khiến nhân viên mất tập trung. Trong trường hợp đó, cơ quan, công ty hay văn phòng của bạn có thể chọn loại kính mờ, sử dụng loại vách ngăn nhôm kính cao cấp,… muốn có sự thông thoáng hơn thì sử dụng decal dán ở vị trí trung tâm vách/cửa kính.

 

Đặc biệt, sử dụng vách glass cho văn phòng còn giúp cho việc giao lưu giữa các phòng ban, giữa sếp với nhân viên cùng như giữa các đồng nghiệp với nhau trở nên thuận tiện hơn. Từ đó, tăng sự đoàn kết nội bộ, giúp mọi người cởi mở hơn.

Xem thêm: vách kính văn phòng giá rẻ

4. Tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian

So với các loại vách ngăn bằng gỗ, vách thạch cao, nhựa cứng hay tường gạch,… vách kính cường lực không chiếm nhiều diện tích. Với độ dày chỉ 10 – 20mm, một con số rất nhỏ, kết hợp với đặc tính trong suốt, loại vách ngăn hiện đại này nhiều khi mang đến cảm giác “như có như không” mà thôi. 

Với những văn phòng, không gian làm việc hạn chế, vách kính văn phòng giá rẻ chính là giải pháp tối ưu nhất. Vừa tiết kiệm được diện tích phòng, vẫn đảm bảo yêu cầu phân chia không gian mà còn mang đến cảm giác thoáng rộng, khoáng đạt hơn cho văn phòng.

Một văn phòng làm việc thường phân chia thành nhiều phòng ban, khu vực chức năng riêng. Dù diện tích có hạn chế thì phòng giám đốc, phòng họp cũng thường thiết kế tách biệt. Vách kính tạo không gian riêng nhưng không bị tách rời. Toàn bộ văn phòng có thể hứng trọn ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác liền mạch và gọn gàng hơn.

5. Vách kính văn phòng có độ bền cao

Các loại vách kính ngăn văn phòng hiện nay được đánh giá rất cao về chất lượng. Kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, không lo trầy xước, bể vỡ. Trong trường hợp kính bị vỡ sẽ tạo thành những hạt tròn không có độ sắc cạnh nào, đảm bảo tính an toàn cao cho con người.

Kết hợp với kính là bộ khung bằng nhôm xingfa – dòng vật liệu được cả thế giới ưa chuộng, được sử dụng phổ biến trong thiết kế và trang trí văn phòng từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, có nhiều mẫu vách kính kết hợp với gỗ hoặc khung inox cũng rất bền bỉ, tuổi thọ cao.

Xem thêm: vách kính cách âm

6. Vách ngăn kính văn phòng có khả năng cách âm tốt

Không chỉ chịu lực, chống va đập tốt, dòng vách ngăn này còn có khả năng cản trở tiếng ồn hiệu quả, đảm bảo sự yên tĩnh cho môi trường doanh nghiệp. Tùy thuộc vào độ dày của kính mà khả năng cách âm và cản tiếng ồn sẽ khác nhau.

Mẫu vách kính văn phòng Hà Nội phổ biến hiện nay thường có độ dày từ 15 – 19mm, khả năng cách âm rất tốt, độ bền cao mà giá thành cũng hợp lý.

Để có phương án lắp đặt, thi công vách kính văn phòng đẹp, hiệu quả bạn chuẩn bị tỉ mỉ một bản vẽ thiết kế nội thất hoàn hảo. Hãy để Kính Hoa Đồng Atho giúp bạn thực hiện công việc đó. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm bạn sẽ có được sự hài lòng cao nhất khi đến với chúng tôi. Để biết thêm thông tin vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0932989111 để đươc tư vấn một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GƯƠNG KÍNH ATHO

Địa chỉ: B1.1 Liền kề 5, ô 12, Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0932989111

Email: lienhe0932989111@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 989 111
Mã số : 16831424
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn