Ghế Văn Phòng Màu Xanh Dương Có Ghế Xoay

420.000

Hồ Chí Minh, Việt Nam



Bạn dành hàng giờ cùng một lúc tại bàn làm việc của bạn, vì vậy hy vọng bạn đang ngồi trong một chiếc ghế văn phòng thoải mái. Nếu không, có thể là thời gian để nâng cấp. Tuần này, chúng tôi muốn biết ghế văn phòng mà bạn có thể sử dụng, bởi vì chúng mang lại giá trị lớn, sự thoải mái tuyệt vời, hay sự ergonomics tuyệt vời. Dưới đây là ghế văn phòng của chúng tôi.

 

Hiện nay chúng tôi có nhiều mẫu mã và sản phẩm khác nhau tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu sủ dụng của mình. CHúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất đến với khách hàng!

Thông tin chi tiết sản phẩm:

 

- Phần lưng tựa và mặt ngồi được làm từ mousse xốp dày, bọc vải cao cấp có khả năng chống khuẩn tốt, chống mối mọt, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. 

 

- Tay ghế vịn cố định dạng vòng được làm bằng chất liệu nhựa PP cứng cáp, tạo điểm tựa vững chắc cho người ngồi khi thả lỏng cơ thể gác tay thư giản.

 

- Chân ghế xoay 5 cạnh kiên cố, chắc chắn gia công hoàn toàn từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp có ưu điểm chịu nhiệt, lực tốt.

 

- Bánh xe nhựa nylon hiện đại có chức năng di chuyển nhanh nhẹn, bám sàn chuẩn xác giúp giữ thăng bằng cho người ngồi khi xoay quay tâm 360 độ.

 

- Bộ điều khiển mâm 1 cần thông minh cho phép người dùng chốt khóa cố định 1 vị trí  nhất định và điều chỉnh độ cao - thấp một cách dễ dàng, tùy vào từng mục đích sử dụng.

 

Chất liệu: Da hoặc vải nỉ, nhựa, sắt

 

Màu sắc: Có thể đặt theo yêu cầu

 

Xuất xứ: Chính hãng                                                                                                     

 

Bảo hành: Hàng mới 100%, bảo hành 12 tháng.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0862 662 623
Mã số : 14416627
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn