Nguyên Tắc Vàng Đặt Bàn Giám Đốc Giúp Mang Tài Khí

20,643 triệu

89 Bạch Đằng

Những nội thất cần thiết cho văn phòng như: bàn ghế, tủ văn phòng… thì nội thất cho phòng giám đốc cũng cần lưu ý vì không chỉ đó là nơi làm việc của người lãnh đạo, người giám đốc, mà còn là nơi giúp thể hiện được bộ mặt của công ty và giúp khẳng định được sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng và quý đối tác. Do đó việc chọn nội thất dành cho phòng giám đốc là vô cùng quan trọng làm sao để vừa sang trọng, tiện nghi  mà tinh tế lại đảm bảo tính kinh tế.

Với phòng giám đốc, những món đồ nội thất không thể thiếu và vô cùng quan trọng như bàn làm việc, bàn phụ, ghế giám đốc, tủ tài liệu… tất cả đều cần đảm bảo tiện dụng, sang trọng và thể hiện uy quyền. Cùng nội thất văn phòng Lufa điểm qua bộ bàn giám đốc fami siêu phẩm nhé cả nhà.

Bộ bàn giám đốc BGD2410F5

Bộ bàn giám đốc BGD2410F5 thuộc  nội thất Fami, chuyên dùng cho văn phòng. Là sản phẩm trang bị cho văn phòng, phòng giám đốc đặc biệt phù hợp với những phong cách thiết kế hiện đại.

Kiểu dáng: Bộ bàn giám đốc BGD2410F5 có kích thước chiều dài 2400mm, chiều rộng 2000mm, chiều cao 760mm.

Chất liệu

  • Mặt bàn dày 70mm được phủ Laminate HP Hàn Quốc giúp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.
  • Trên mặt bàn có tấm Laminate HP Hàn Quốc giống da.
  • Phía trước bàn có dán Laminate HP Hàn Quốc dạng nhôm xước chạy viền gần gầm bàn xuống chân.
  • Tủ phụ có 3 khoang, 1 khoang cánh rượt, 1 khoang 4 ngăn kéo, 1 khoang trống có đợt. Chân tủ phụ là các khung hộp có dán Laminate HP Hàn Quốc dạng nhôm xước. Sản phẩm sử dụng phụ kiện chất lượng cao.

Màu sắc:  Màu tiêu chuẩn: WT/WT. Khách hàng có thể lựa chọn các màu khác theo yêu cầu.

Mua bàn giám đốc tphcm ở đâu uy tín.

Bạn cần mua bàn giám đốc bằng gỗ cổ điển hay hiện đại, cá tính. Bạn cần mua nội thất văn phòng các loai, chúng tôi đều có.

Tại sao không đến với nội thất cao cấp Lufa miền nam, chúng tôi cam kết sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu ra các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu âu… với mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với mọi doanh nghiệp tin chắc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tối ưu dành cho văn phòng.

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 17002139
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn