Thiết Kế, Tư Vấn Bàn Làm Việc, Thi Công Bàn Làm Việc Nhân Viên

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế, tư vấn bàn làm việc, thi công bàn làm việc nhân viên, Thiết kế, tư vấn bàn làm việc, thi công bàn làm việc nhân viên Thiết kế, tư vấn bàn làm việc, thi công bàn làm việc nhân viên Thiết kế, tư vấn bàn làm việc, thi công bàn làm việc nhân viên Thiết kế, tư vấn bàn làm việc, thi công bàn làm việc nhân viên Thiết kế, tư vấn bàn làm việc, thi công bàn làm việc nhân viên

 

           Đối với Quý khách hàng thì ngoài mẫu mã đẹp phải chất lượng, giá trị sử dụng tối ưu và thẩm mỹ ngày càng cao, tâm lý mua những sản phẩm sẵn có không còn phù hợp, Quý khách hàng luôn mong muốn trước khi thành sản phẩm thì phải nhìn thấy sản phẩm đó của mình như thế nào, màu sắc ra sao, kiểu dáng có chuẩn, phù hợp không ? Dịch vụ thiết kế thi công bàn làm việc văn phòng được cung cấp bởi Nội Thất Lê Đinh sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng !

 

        Bàn làm việc nhân viên có rất nhiều kiều dáng, mẫu mã khác nhau tùy theo sở thích, phong thủy, ngành nghề kinh doanh của mỗi chủ đầu tư. Tùy theo nhu cầu, sở thích, kinh phí đầu tư mà Nội Thất Lê Đinh sẽ tư vấn và thiết kế cho Quý khách hàng những kiểu bàn làm việc phù hợp. Với nhiều kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng, sửa chữa lắp đặt nội thất văn phòng, cung cấp Bàn Làm Việc văn phòng, cộng với chuyên môn và sự nhiệt tình Nội Thất Lê Đinh chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. 

 


       

        Bàn làm việc nhân viên cũng không kém phần quan trọng, không phải cứ trang bị bàn ghế cao cấp, kích thước lớn là tốt nhất, mà khi trang bị bàn ghế cho nhân viên phải phù hợp với không gian văn phòng, kích thước từng phòng, thiết kế sao cho lạ, đẹp, ấn tượng, và thoải mái khi nhân viên ngồi làm việc.  Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc việc sử dụng không gian, màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng là chú trọng đầu tiên của Nội Thất Lê Đinh.


      Chất liệu phổ biến thường dùng cho Bàn làm việc văn phòng: 


+ MDF sơn PU, MDF verneer


+ MFC malaysia, màu tùy chọn

 

+ Mặt bàn MFC/ MDF kết hợp chân sắt

 


 

            Công Ty Lê Đinh chuyên tư vấn, thiết kế thi công nội thất văn phòng, bàn làm việc văn phòng hiện đại tp.hcm. Chúng tôi sẽ tư vấn từng bộ phận nội thất được đặt để ở đâu, vị trí nào rồi mua những đồ vật đó đặt để vào mà thiết kế thi công nội thất văn phòng gồm:

 

 +  Từ một mặt bằng trống  Nội Thất Lê Đinh sẽ đo đạc lấy kích thước và xem xét không gian sau đó lấy ý tưởng từ chủ đầu tư xem bàn ghế làm việc, tủ kệ hồ sơ,.. sẽ như thế nào ví dụ như: mẫu mã mong muốn là gì, kích thước mong muốn ra sao, làm từ chất liệu là gì mfc hay mdf.

 

 + Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ nhân viên công ty Nội Thất Lê Đinh, và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc, …để hoàn thiện một văn phòng bằng hình ảnh cho Quý khách hàng xem. Lúc này Quý khách hàng sẽ thấy hình ảnh văn phòng của mình ra sao, các Tủ, Kệ thồ sơ sắp xếp như thế nào, máy lạnh, cửa ra vào… Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công nhiều văn phòng đẹp, …chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm Quý khách hàng hài lòng.

 

   + Sau đó ra bản vẽ chi tiết và thi công như mẫu thiết kế. 

 


 

 

           Để bàn làm việc văn phòng được hoàn thiện thì không thể thiếu tủ hồ sơ cá nhân hay tủ di động.

       

           Tủ hồ sơ cá nhân có thể rời hoặc được gắn trực tiếp vào bàn làm việc tùy theo nhu cầu, diện tích mỗi văn phòng, thiết kế tinh xảo và còn lắp đặt thêm các ngăn tủ giúp cho nhân viên tiện lợi trong việc cất giữ những hồ sơ hay những vật dụng cần thiết. 

 

         Sản phẩm Nội Thất Lê Đinh được thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế mẫu mã từ đơn giản hiện đại đến phức tạp, sang trọng,…. sẽ tạo nên những sản phẩm với độ sắc nét, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Với những không gian dù nhỏ hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự đều sử dụng nội thất của Lê Đinh đều phù hợp. Sử dụng sản phẩm và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh sẽ làm cho không gian thoáng, hài hòa, mang nét đặc trưng riêng biệt.

    

          Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất; không phải qua  trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự  khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng.

 

      

 

          Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng, trang trí nội thất văn phòng của Việt nam như:

+ Công ty Tầm Nhìn Sự Nghiệp,

+ Công ty cổ phần Phương Đông Việt,

+ Công ty Bách Quang, Công ty Phúc An,

+ Công ty Thảo Tiến.....

 

……Và nước ngoài tại Việt Nam như :

+ Công ty CP Kabi Bidiphar,

+ Công ty Hàn Quốc Hanjin,

+ Trường Quốc tế Đức,

+ Trường ĐH Việt Đức,

.....sẽ mang lại cho Quý khách những bản vẽ đúng ý, phù hợp và thi công chất lượng, hiệu quả và giá cả hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                           

Email:  noithatledinh@gmail.com   

            lienhe@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây 

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11951402
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn