Bàn Đá Chậu Rửa Lavabo Giá Rẻ

1,8 triệu

11Tt31- Khu Đô Thị Văn Phú- Hà Đông -Hà Nội

Mô tả sản phẩm
MẶT BÀN ĐÁ ĐẶT LAVABO Mặt bàn đá lavabo được làm từ chất liệu đá tự nhiên và nhân tạokeets hợp polymer kết dính, giúp sản phẩm bền chắc
· Bề mặt của mặt bàn đá lavabo được phủ bóng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa giúp sản phẩm chống thấm nước, thấm dầu, bền bỉ với thời gian.
· Thiết kế kiểu dáng hiện đại, các cạnh được làm liền khối mang lại cảm giác vững chải.

Chi tiết sản phẩm
MẶT BÀN ĐÁ ĐẶT LAVABO

Mặt bàn đá lavabo được làm từ chất liệu đá tự nhiênvaf nhân tạo nhân tạo kết hợp polymer kết dính, giúp sản phẩm bền chắc.
Bề mặt của mặt bàn đá lavabo được phủ bóng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa giúp sản phẩm chống thấm nước, thấm dầu, bền bỉ với thời gian.
Thiết kế kiểu dáng hiện đại, các cạnh được làm liền khối mang lại cảm giác vững chải.

· Mặt bàn đá lavabo rất tiện lợi để đặt các chậu lavabo nổi (lavabo đặt bàn), giúp không gian phòng tắm trở nên thông thoáng, sang trọng.
· Việc lắp đặt sản phẩm khá dễ dàng, khung giá treo đi kèm được làm từ Inox 304 chắc chắn, có thể chịu tải trọng từ 60-70kg. Mặt bàn được khoan sẵn lỗ để đặt ống xả lavabo (xi-phông) và lỗ để lắp vòi lavabo (loại vòi cao 30cm) rất tiện lợi.
· Bề mặt của bàn đá rộng rãi ngoài đặt chậu lavabo có thể để thêm các dụng cụ sinh hoạt khác như: kệ ly, bàn chải đánh răng, hộp đựng xà phòng...
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
· Kiểu dáng: khác nhau phù hợp với mọi phong cách
· Màu sắc: vân đá trắng, vân đá đen, vân đá vàng.
· Kích thước: 500x700x150
· Công Ty TNHH Hưng Đại Phát là đơn vị cung cấp và các hạng mục làm từ vật liệu đá uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu bàn đá lavabo đẹp , giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội.
· Công Ty TNHH Hưng Đại Phát tự tin luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng về thiết kế cũng như chất lượng bàn đá lavabo.
· Mọi chi tiết xin liên hệ:
· ĐT(ZALO):0385.217.256

Bình luận

HẾT HẠN

0385 217 256
Mã số : 16407225
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn