Nắp Bồn Cầu Điện Tử Panasonic - Sự Hiện Đại Đến Từng Chi Tiết

Liên hệ

351 Trường Chinh

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688179004-odh.jpg

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác thoải mái, dễ chịu và sạch sẽ khi đi vệ sinh? Bạn có muốn sử dụng một sản phẩm tiện ích, tiết kiệm điện và kháng khuẩn? Nếu có, bạn không thể bỏ qua nắp bồn cầu điện tử Panasonic - sản phẩm thông minh và cao cấp cho gia đình bạn.

Nắp bồn cầu Panasonic là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Panasonic - công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng tại Nhật Bản. Nắp bồn cầu điện tử Panasonic có nhiều tính năng ưu việt, như:

  • Kháng khuẩn Ag+: Các ion Ag+ (Bạc) có khả năng kháng khuẩn đến 99%* trên bề mặt của nắp bồn cầu, vòi phun và núm điều khiển, giúp bạn và gia đình luôn an toàn và hạn chế vi khuẩn gây hại. * Đạt tiêu chuẩn SIAA ISO22196 của Nhật Bản: 2007.
  • Vòi phun tự làm sạch: Vòi phun được làm bằng thép không gỉ nguyên khối, không có khe hở, giảm thiểu khả năng tích tụ vết bẩn giúp dễ dàng làm sạch. Vòi phun còn tự động làm sạch trước và sau mỗi lần sử dụng. Bạn cũng có thể tự làm sạch bằng tay hoàn toàn trong 1 phút với nước ấm 40ºC.
  • Chế độ làm sạch linh hoạt: Nắp bồn cầu điện tử cho phép bạn lựa chọn nhiều chế độ làm sạch khác nhau, như: chế độ làm sạch nhẹ nhàng, chế độ làm sạch mạnh mẽ, chế độ làm sạch xoay tròn, chế độ làm sạch massage… Bạn cũng có thể điều chỉnh được lượng nước, áp lực nước và nhiệt độ nước theo ý muốn.
  • Nắp bồn cầu cong 3D: Nắp bồn cầu cong 3D được thiết kế theo cấu trúc cơ thể để tạo đường cong áp lên đùi của người bình thường, giúp phân bổ trọng lượng tốt hơn để giảm tình trạng mệt mỏi ngay cả sau khi ngồi trong thời gian dài.
  • Nắp bồn cầu: Nắp bồn cầu điện tử Panasonic có tính năng sưởi ấm nhẹ nhàng cho bạn cảm giác ấm áp và thoải mái khi ngồi. Bạn có thể chọn từ 4 mức nhiệt từ TẮT, 34°C đến 40°C. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ tiết kiệm điện, tự động giảm nhiệt độ khi không sử dụng.
  • Quạt sấy khí: Nắp bồn cầu điện tử Panasonic có quạt sấy khí giúp bạn khô ráo và thoáng mát sau khi làm sạch. Bạn có thể điều chỉnh được lượng khí, áp suất khí và nhiệt độ khí theo ý muốn.
  • Cảm biến tự động: Nắp bồn cầu điện tử Panasonic có cảm biến tự động nhận biết khi có người ngồi lên hoặc rời khỏi bồn cầu. Cảm biến giúp nắp bồn cầu tự động mở và đóng, giảm tiếng ồn và tăng tính tiện lợi .
  • Đèn LED: Nắp bồn cầu điện tử Panasonic có đèn LED chiếu sáng nhẹ nhàng cho bạn dễ dàng nhìn thấy bồn cầu trong bóng tối. Đèn LED còn có chức năng báo hiệu trạng thái của nắp bồn cầu, như: sạch, ấm, sấy… .
  • Điều khiển từ xa: Nắp bồn cầu điện tử Panasonic có điều khiển từ xa tiện dụng cho bạn thao tác các chức năng một cách dễ dàng. Điều khiển từ xa có màn hình LCD hiển thị rõ ràng các thông số và nút bấm lớn, dễ nhìn .

Nắp bồn cầu điện tử Panasonic có kích thước 515x474 mm, hình dáng trang nhã và sang trọng, chất liệu cao cấp và bền bỉ. Nắp bồn cầu điện tử Panasonic là sản phẩm lý tưởng cho bạn và gia đình, mang lại sự thoải mái, sạch sẽ và an toàn cho cuộc sống hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại cuongquoc.com.vn để đặt hàng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhất!

Bình luận

HẾT HẠN

0243 853 9360
Mã số : 17182212
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn