Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế với phong cách hiện đại

 

+ Kiểu dáng khá nhỏ gọn, không gây chiếm nhiều diện tích không gian

 

+ Chất liệu gỗ sồi tự nhiên, mang lại độ bền cao và rất bền bỉ.

 

+ Có thể tách các ghế nhỏ để cân đối hơn với các không gian phòng khách khác nhau

 

+ Kết hợp mút xốp rất bền, tạo sự thoải mái cho bạn khi sử dụng.

 

+ Chất liệu bọc nỉ có độ mềm mại và ấm áp cao, tăng sự trẻ trung năng động

 

+ Thiết kế chân ghế có độ cao phù hợp, giúp vệ sinh sàn nhà dễ dàng.

 

+ Phần tay vịn bo cong mềm mại giúp tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn

 

+ Thiết kế tháo rời, dễ dàng thể thay đổi vỏ bọc bộ ghế sofa khi có nhu cầu

 

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

 

+ Thời gian bảo hành 5 năm.

 

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

 

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại SF-2487 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa đệm ghế gỗ và gỗ sang trọng. Chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình. Ngay sau đây, Nội thất Viva xin gửi tới bạn và gia đình chi tiết thông tin và hình ảnh mẫu sofa gỗ sồi cao cấp này nhé!

 

Giới thiệu Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ SF-2487

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Hiện Đại SF-2487 gồm một ghế sofa 3 chỗ, một ghế sofa 2 chỗ và một ghế sofa đơn. Sản phẩm hiện đang có mặt tại hệ thống showroom thuộc Nội thất Viva. Bộ ghế sofa gỗ mang đến phòng khách góc thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo. Thiết kế đơn giản, hiện đại, không cầu kỳ. Đáp ứng được tất cả các yêu cầu về chất lượng cùng kiểu dáng thiết kế. 

 

Chất liệu sofa bọc nỉ khung gỗ tự nhiên chắc chắn, có độ bền cao. Hứa hẹn mang đến không gian sống diện mạo mới mẻ và thu hút mọi ánh nhìn. Ngay từ hôm nay, hãy liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết và sắm ngay mẫu sofa bọc nỉ cao cấp, chất lượng này nhé!

 

Hình ảnh sản phẩm Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ SF-2487:

 

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đạiv

 

Thông tin chi tiết Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi TA-2487


 Kích thước

 

Ghế sofa đơn: 103 x 84 x 80cm 

 

Ghế sofa 2 chỗ: 172 x 84 x 80cm

 

Ghế sofa 3 chỗ: 210 x 84 x 80cm

 

(Luôn luôn: Có đặt theo kích thước yêu cầu)

 

 Khung sườn

 

 Gỗ sồi tự nhiên cứng cáp đã qua quy trình sấy mối mọt hiện đại, chống cong vênh

 

Nệm  mousse

 

 Lớp nệm + Lò xo theo tiêu chuẩn

 

 Chân

 

Hợp kim tĩnh điện ( Bên dưới có cu su kéo không trầy nền)

 

 Chất liệu

 

 Khung gỗ sồi - Đệm bọc nỉ

 

 Bảo hành

 

 5 năm khung sườn gỗ sồi tự nhiên  + 2 năm nệm mousse (Khung không gãy đổ mối mọt bảo hành tận nhà

 

 và Nệm mút không xẹp lún 1 đổi 1 mới chính hãng)

 

 Tính năng nổi bật

 

 Chất liệu gỗ không bám bụi, lau chùi vệ sinh dễ dàng. Phần gối dây kéo tháo giặt được. 

 
Đánh giá chi tiết Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ SF-2487

Thiết kế mang đến không gian sống sự ấm cúng và thoải mái mất

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ SF-2487 là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến không gian sống sự ấm cúng và thoải mái mất. Sản phẩm sofa bọc nỉ SF-2487 thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, mang đến không gian ấn tượng mạnh mẽ và đẳng cấp sử dụng cho không gian.

 

Thiết kế dạng sofa văng nỉ rất êm ái, đơn giản. Kiểu dáng rất đơn giản và trang nhã tạo nên nét hiện đại và tinh tế cho không gian sống. Không chỉ lànơi nghỉ ngơi thoải mái, mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống bởi tính thẩm mỹ cao.

 

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại

 

So với các mẫu ghế sofa gỗ truyền thống, Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ có thiết kế theo phong cách hiện đại cùng kiểu dáng khá nhỏ gọn. Theo đó, cả bộ sản phẩm gồm 3 mẫu ghế hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích không gian sử dụng. Sở hữu thiết kế hiện đại với những đường bo cong ấn tượng, kết hợp đệm nỉ cho cảm giác thư giãn thoải mái hơn khi ngồi trên ghế

 

Kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng và tính thẩm mỹ cao

Tính tiện dụng

Vừa vặn dùng được trong phòng khách. Ghế sofa gia đình mang đến cảm giác vô cùng rộng rãi, thông thoáng. Nhờ đó, tạo sự hoàn hảo hơn cho không gian. 

 

Phần tay gỗ ghế sofa chất liệu nỉ chắc chắn tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho sản phẩm. Kết hợp đệm mút cao cấp tạo nên những giây phút nghỉ nơi thư giãn tuyệt vời. Thoải mái, sử dụng ngồi được ở nhiều góc độ. Hơn nữa, ghế sofa bọc nỉ êm ái, tạo sự thoải mái, chắc chắn cho người sử dụng. 

 

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại

 

Tính thẩm mỹ

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và cảm giác ấm áp. Nhờ đó, tạo nên nét gần gũi cho không gian sống và sự thoải mái khi sử dụng.

 

Đặc biệt, ghế sofa gỗ bọc nỉ ấn tượng với những đường nét vân gỗ đều màu và tươi sáng. Dù không sử dụng các loại sơn bóng, sơn lót thì màu gỗ tự nhiên vẫn rất tươi.

 

Chất lượng vượt trội

Về chất liệu, Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ được hoàn thiện từ chất gỗ sồi thịnh hành. Trong phân khúc các loại gỗ hiện nay, gỗ sồi nằm ở phía cận cao cấp. Đây là chất liệu gỗ "quốc dân" bởi rất tốt và có độ bền cao. Khung gỗ sồi tự nhiên chất lượng vượt trội, tuổi thọ lâu. Đây là chất liệu gỗ rất bền bỉ, càng dùng càng bền đẹp. Sử dụng cùng hệ thống lò xo lưới và mút xốp cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

Chất liệu khung gỗ tự nhiên kết hợp bọc nỉ êm ái tạo không gian sống đẳng cấp và ấm cúng. Chắc hẳn mẫu bàn ghế sofa bọc nỉ là một bổ sung tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Tránh được tình trạng co ngót hoặc cong vênh mối mọt khi sử dụng. Hơn nữa, gỗ sồi có độ cứng tương đối cao cùng khả năng chịu lực tốt. 

 

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại

 

Kích thước nhỏ gọn 

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn. Nhờ đó, giúp bài trí không gian phòng khách hợp lý, hài hoà hơn. Chiều sâu đến 84cm thoải mái tựa lưng thư giãn, đọc sách, xem tivi,... trong nhiều tư thế khác nhau.

 

Hướng theo xu hướng lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ. Bộ ghế sofa gồm 3 ghế, tuy nhiên kích thước rất nhỏ gọn. Phù hợp sử dụng và bài trí trong nhiều không gian phòng khách khác nhau. Tùy theo ý muốn, bạn có thể chọn đóng sofa bọc nỉ phòng khách tại xưởng với kích thước, màu sắc mong muốn. 

 

Sản phẩm có thiết kế tháo rời, dễ dàng thể thay đổi vỏ bọc bộ ghế sofa gỗ sồi khi có nhu cầu một cách nhanh chóng. Tại Viva, bạn được tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất, khi lựa chọn và mua sắm đồ nội thất.

 

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại

 

Công năng sử dụng 

Là mẫu sofa gỗ sồi kiểu dáng hiện đại, không chỉ đẹp, chất liệu tốt mà còn có giá cả hợp lý. Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại có thiết kế hiện đại thích hợp cho mọi phòng khách chung cư, nhà phố. Có thể tách các ghế nhỏ để cân đối hơn với không gian phòng khách từ nhỏ, trung bình đến rộng.

 

 

 

Kết hợp với các bàn sofa, bàn tiếp khách, uống nước trong phòng. SF-2487 là diện mạo của ngôi nhà, nơi để tiếp khách khứa đến thăm nhà. Hoặc sofa gỗ bọc nỉ cao cấp cũng là nơi để cùng đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm cùng ngồi xuống uống chén trà đàm đạo…. 

 

Bộ Bàn Ghế Sofa Bọc Nỉ Khung Gỗ Sồi Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại phù hợp sử dụng với nhà có phòng khách nhỏ. Đặt được trong nhiều không gian khác nhau. Phải kể đến các như ghế chờ sảnh khách sạn, sofa nhà chung cư, sofa trường mầm non, sofa gỗ cho văn phòng, sofa cho Trung tâm tiếng Anh,... 

 

 

-------------------------------


 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17462900
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn