Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã

Liên hệ

Noithatviva.vn


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế với phong cách hiện đại

 

+ Kiểu dáng khá nhỏ gọn, không gây chiếm nhiều diện tích không gian

 

+ Hoàn thiện từ chất liệu là khung gỗ tự nhiên chắc chắn, có độ bền cao.

 

+ Kết hợp mút xốp rất bền, tạo sự thoải mái cho bạn khi sử dụng.

 

+ Chất liệu bọc nỉ có độ mềm mại và ấm áp cao, tăng sự trẻ trung năng động

 

+ Thiết kế chân ghế có độ cao phù hợp, giúp vệ sinh sàn nhà dễ dàng.

 

+ Phần tay vịn bo cong mềm mại giúp tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn

 

+ Thiết kế tháo rời, dễ dàng thể thay đổi vỏ bọc bộ ghế sofa khi có nhu cầu

 

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

 

+ Thời gian bảo hành 5 năm.

 

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã SF-2498 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa đệm ghế gỗ và gỗ sang trọng. Chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình. Ngay sau đây, Nội thất Viva xin gửi tới bạn và gia đình chi tiết thông tin và hình ảnh mẫu sofa gỗ sồi cao cấp này nhé!

 

Giới thiệu mẫu Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp SF-2498

Bộ ghế sofa gỗ mang đến góc thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo cho phòng khách. Với một ghế sofa 3 chỗ, một ghế sofa 2 chỗ và một ghế sofa đơn. Bộ ghế sofa gỗ sồi cao cấp hiện đang có mặt tại hệ thống showroom thuộc Nội thất Viva. 

 

Nhìn chung, mẫu sofa gỗ sồi cao cấp có thiết kế đơn giản, hiện đại, không cầu kỳ. Bộ bàn ghế gỗ SF-2498 đáp ứng được cả về chất lượng cùng kiểu dáng thiết kế. Hoàn thiện từ chất liệu khung gỗ tự nhiên chắc chắn, có độ bền cao. Sự hiện diện của mẫu ghế sofa gia đình này sẽ mang đến không gian diện mạo mới mẻ và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Ngay từ hôm nay, hãy liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết và sắm ngay mẫu sofa gỗ sồi cao cấp, chất lượng này nhé!

 

Hình ảnh sản phẩm Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp SF-2498:

 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã

 

 

Đánh giá chi tiết mẫu Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp SF-2498

Thiết kế ấn tượng của bộ ghế sofa gỗ

So với các mẫu ghế sofa truyền thống, bộ ghế sofa gỗ sồi cao cấp được thiết kế với phong cách hiện đại và kiểu dáng khá nhỏ gọn. Do đó, dù lựa chọn cả bộ sản phẩm với 3 mẫu ghế nhưng hoàn toàn không gây chiếm nhiều diện tích không gian. Đồng thời, bộ sofa gỗ sồi cao cấp còn đi kèm với mẫu bàn trà chất liệu gỗ sồi. 

 

Đặc biệt, ấn tượng với những đường nét vân gỗ đều màu và tươi sáng. Dù không sử dụng các loại sơn bóng, sơn lót thì màu gỗ tự nhiên vẫn rất tươi. 

 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã

 

Kiểu dáng tiện dụng và tạo điểm nhấn thu hút

Mẫu Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp đặc biệt thu hút bởi kiểu dáng vừa vặn dùng được trong phòng khách. Hơn nữa, ghế sofa gia đình còn được kết hợp cùng mẫu bàn trà gỗ sồi tự nhiên, mang đến cảm giác vô cùng rộng rãi, thông thoáng. Nhờ đó, tạo sự hoàn hảo hơn cho không gian. 

 

Sử dụng tay gỗ chắc chắn tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu ghế sofa gỗ sồi. Kết hợp đệm mút cao cấp mang đến những giây phút nghỉ nơi thư giãn tuyệt vời nhất. Êm ái, thoải mái ngồi ở nhiều góc độ. Rất chắc chắn và thoải mái khi ngồi.

 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã

 

Chất lượng vượt trội

Về chất liệu, bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại được hoàn thiện từ chất gỗ sồi thịnh hành. Đây là chất liệu gỗ rất bền bỉ, càng dùng càng bền đẹp. Hơn nữa, gỗ đã qua tẩm sấy rất kỹ càng tránh được tình trạng bong tróc hay mối mọt. Khung gỗ sồi tự nhiên mang đến chất lượng sản phẩm sofa gỗ sồi cao cấp SF-2498 vượt trội, tuổi thọ lâu. Sử dụng cùng hệ thống lò xo lưới và mút xốp cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

Trong phân khúc các loại gỗ hiện nay, gỗ sồi nằm ở phía cận cao cấp. Đây là chất liệu gỗ "quốc dân" bởi rất tốt và có độ bền cao. Tránh được tình trạng co ngót hoặc cong vênh mối mọt khi sử dụng. Hơn nữa, gỗ sồi có độ cứng tương đối cao cùng khả năng chịu lực tốt. Tuổi thọ sử dụng rất dài lâu.

 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã

 

Kích thước nhỏ gọn 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn. Nhờ đó, giúp bài trí không gian phòng khách hợp lý, hài hoà hơn.  Chiều sâu 77 cm thoải mái ngồi thư giãn, đọc sách, xem tivi,... trong nhiều tư thế khác nhau, có thể tựa lưng rất thoải mái.

 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã

 

 

 

Hướng theo xu hướng lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ. Bộ ghế sofa gồm 3 ghế sofa và 1 bàn trà. Tuy nhiên kích thước rất nhỏ gọn. Phù hợp sử dụng và bài trí dễ dàng, phù hợp trong nhiều không gian phòng khách khác nhau. Tùy theo ý muốn, bạn có thể chọn đóng sofa văng tại xưởng với kích thước, màu sắc mong muốn. 

 

Mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất, khi lựa chọn và mua sắm đồ nội thất tại cửa hàng Nội thất Viva. Bạn có thể chọn trong 120 mẫu vải bọc ghế. Hơn nữa, sản phẩm có thiết kế tháo rời, dễ dàng thể thay đổi vỏ bọc bộ ghế sofa gỗ sồi khi có nhu cầu một cách nhanh chóng.

 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã

 

Lưu ý: Cần lưu ý chiều rộng thang và thang máy nhà bạn đủ để vận chuyển khi chọn mua sofa văng.

 

Những ưu điểm không thể không kể đến của Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp SF-2498

+ Kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

 

+ Giá thành phải chăng, dịch vụ giao hàng miễn phí

 

+ Bạn có thể tùy chọn các kích thước sofa, kết hợp đôn để tạo thành sofa thông minh, rất phù hợp cho căn hộ nhỏ, nhà nhỏ

 

+ Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiều diện tích sử dụng khi kê vào phòng khách.

 

+ Thiết kế tối giản, phong cách trẻ trung, năng động.

 

Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ Thiết Kế Chắc Chắn Phong Cách Trang Nhã

 

Công năng sử dụng 

Mẫu Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp Bọc Nỉ là lựa chọn phù hợp sử dụng với nhà có phòng khách nhỏ. Những nơi hay chọn mua mẫu ghế sofa SF-2498 nhất phải kể đến đó là các không gian nhà ống, nhà phố, quán cà phê hoặc tiệm làm nail, cắt tóc, ghế chờ sảnh khách sạn. 

 

Đặt được trong nhiều không gian khác nhau. Thường sử dụng trong các căn hộ nhỏ, sofa nhà chung cư, sofa trường mầm non, sofa gỗ cho văn phòng, sofa cho Trung tâm tiếng Anh, quán cà phê, karaoke…

 

Là mẫu sofa gỗ kiểu dáng hiện đại, không chỉ đẹp, chất liệu tốt mà còn có giá cả hợp lý. Sofa Gỗ Sồi Cao Cấp SF-2498 có thiết kế hiện đại thích hợp cho mọi phòng khách chung cư, nhà phố. Được dùng để tiếp khách khứa đến thăm nhà. Hoặc là nơi để cùng đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm cùng ngồi xuống uống chén trà đàm đạo…. 

 

- Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-khach/ban-ghe-go/sofa-go-soi/sofa-go-soi-cao-cap-boc-ni-thiet-ke-chac-chan-phong-cach-trang-nha.html

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17462542
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn