Đơn Vị Cho Thuê Dụng Cụ Tiệc Finger Food 2002

Liên hệ

Tp.hcm

Đặt tiệc teabreak họp khai xuân đầu năm cho công ty tại Hà Nội 2003

Sau mỗi dịp nghỉ Tết dài ngày thì các công ty thường có các bữa tiệc gặp mặt đầu năm để tạo không khí phấn khởi cho các thành viên trở lại nhịp công việc. Hãy cùng Circle Food điểm qua dịch vụ tiệc teabreak tân niên cho công ty trong bài viết này nhé!

Table of Contents

• 1. Tiệc tân niên là gì?
• 2. Ý nghĩa của tiệc teabreak gặp mặt đầu năm công ty:
o 3.1. Chuẩn bị tiệc tân niên trong việc lên chủ đề và cách trang trí
o 3.2. Bài diễn văn của lãnh đạo
o 3.3. Chuẩn bị tiệc tân niên trong việc lên ngân sách
o 3.4. Địa điểm tổ chức tiệc tân niên cần chuẩn bị kỹ lưỡng
o 3.5. Hoạch định số lượng khách mời trong buổi tiệc tân niên
o 3.6. Lựa chọn đơn vị cung cấp tiệc teabreak uy tín
• 4. Dịch vụ tiệc teabreak tân niên cho công ty tại Hà Nội
1. Tiệc tân niên là gì?
• Tiệc tân niên(còn gọi là gặp mặt đầu năm) là một bữa tiệc gặp mặt đầu năm. Bữa tiệc này thường được các công ty; doanh nghiệp tổ chức sao ngày sau kì nghỉ tết Nguyên Đán. Tùy vào số lượng người tham dự và quy mô của công ty; mà ban tổ chức có thể làm ra một chương trình phù hợp từ địa điểm đến chủ đề.
• Thông thường tiệc teabreak gặp mặt đầu năm công ty sẽ được tổ chức ở những địa điểm bên ngoài thay vì ngay tại công ty. Bởi đây là bữa tiệc cần một không gian rộng để đủ chứa khách mời; sân khấu cho các tiết mục giải trí đặc biệt.
2. Ý nghĩa của tiệc teabreak gặp mặt đầu năm công ty:
• Đối với các doanh nghiệp, tiệc tân niên đóng vai trò rất quan trọng. Đây không phải là một bữa ăn thông thường, mà đó là dịp để công ty có thể hướng đến một năm mới trước mắt. Gửi đến nhau những lời chúc tụng chân thành nhất để năm mới gặp được nhiều may mắn. Đây là cách giúp cho sự đoàn kết của công ty được tăng lên; đồng thời kéo ban lãnh đạo gần hơn với nhân viên.
• Ngoài ra, ngụ ý mong muốn cho việc hợp tác giữa đối tác và doanh nghiệp trong năm mới trở nên thuận lợi hơn. Những lời chúc tụng tưởng chừng như đơn giản; nhưng thực chất nó mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn; giúp cho người nghe cảm thấy hứng khởi và ngập tràn niềm vui. Điều này sẽ tạo cho đội ngũ nhân sự một sự chuẩn bị bước vào năm mới với một tình thần tốt và hào hứng nhất.
• Không chỉ thế, đây còn là cách quảng bá cho doanh nghiệp; giúp cho các khách hàng và đối tác hiểu hơn về văn hóa của công ty. Từ đó thu hút được thêm những khách hàng tiềm năng dành cho doanh nghiệp.
• Có thể thấy, ý nghĩa tiệc teabreak gặp mặt đầu năm công ty đối với các tổ chức đó là giúp xây dựng hình ảnh của công ty đối với mọi người; cũng như giúp cho nội bộ thêm phần gắn kết và vui vẻ.
3. Ý tưởng tổ chức tiệc teabreak họp mặt đầu xuân cho công ty
3.1. Chuẩn bị tiệc tân niên trong việc lên chủ đề và cách trang trí
• Các công ty, doanh nghiệp cần lựa chọn chủ đề mới lạ; đặc sắc cho bữa tiệc teabreak họp mặt đầu xuân cho công ty của mình. Một số chủ đề có thể được đưa ra sử dụng như chủ đề trở về quá khứ; đêm tiệc dạ hội, chủ đề theo hình tượng, chiến lược của công ty… Từ đó, khâu trang trí tiệc teabreak cũng cần thực hiện theo chủ đề được lựa chọn; để làm nổi bật lên nội dung và những thông điệp ban tổ chức muốn truyền tải đến khách mời. Ví dụ, chương trình cần được trang trí với một gam màu chủ đạo với những hình ảnh; câu chữ liên quan đến chủ đề của buổi tiệc.
• Nếu bạn lựa chọn tiệc trà teabreak sân vườn cho buổi gặp mặt đầu xuân thì cũng cần trang trí thêm phông bạt.
3.2. Bài diễn văn của lãnh đạo
• Bài diễn văn của ban lãnh đạo là rất cần thiết trong mỗi buổi tiệc tân niên nói riêng và các sự kiện khác của công ty nói chung. Ban lãnh đạo cần chuẩn bị bài diễn văn ngắn gọn; súc tích, tránh tình trạng nói dài dòng sẽ khiến khách mời mất tập trung. Cần đi thẳng vào những vấn đề chính như tổng kết thành quả trong một năm vừa qua. Cảm ơn mọi người đã cùng đồng hành, làm việc với công ty. Mong muốn tất cả cùng nhau phát triển trong năm tới.
• Ngoài ra có thể đưa một số mục tiêu; phương hướng, chiến lược trong năm mới. Thông thường, một người có chức vụ cao sẽ thực hiện đọc diễn văn. Có thể là giám đốc, phó giám đốc tùy từng công ty.
3.3. Chuẩn bị tiệc tân niên trong việc lên ngân sách
• Quý công ty, doanh nghiệp cần lên kế hoạch về việc tổ chức buổi tiệc teabreak họp mặt đầu xuân cho công ty bao gồm những vấn đề như lựa chọn địa điểm; thời gian tổ chức, thuê công ty tổ chức sự kiện, đặt suất ăn cho mọi người… Tất cả những nội dung chuẩn bị tiệc tân niên thì các công ty; doanh nghiệp cần phải đưa ra những mức chi phí tương ứng. Để có thể cân đối ngân sách và chi trả cho hợp lý.
• Việc xem xét, đưa ra một mức ngân sách nhất định phù hợp với bảng giá tiệc tea break; chia ra mỗi nội dung có một khoản tiền thực hiện tương ứng. Sẽ giúp các công ty tiết kiệm hơn rất nhiều số tiền mình đang có.
3.4. Địa điểm tổ chức tiệc tân niên cần chuẩn bị kỹ lưỡng
• Cũng giống như tiệc teabreak văn phòng sự kiện ngày Phụ nữ Việt Nam, việc lựa chọn một địa điểm phù hợp để chuẩn bị tiệc teabreak họp mặt đầu xuân cho công ty là rất quan trọng. Quý công ty; doanh nghiệp có thể lựa chọn những nhà hàng, khách sạn là những nơi có không gian phù hợp. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng để tổ chức sự kiện.
• Địa điểm được lựa chọn phải có đầy đủ những trang thiết bị; đồ dùng cần thiết để tổ chức chương trình như sân khấu, loa đài, hệ thống đèn, bàn ghế tiệc… Ngoài ra, quý công ty nên chọn những nơi gần với khu vực làm việc của mình. Hoặc những nhà hàng, khách sạn lớn, dễ tìm để tạo điều kiện cho khách mời đến tham dự buổi tiệc.
3.5. Hoạch định số lượng khách mời trong buổi tiệc tân niên
• Cũng như tiệc teabreak lễ Noel cho công ty, quý doanh nghiệp cần đưa ra danh sách khách mời chính xác, cụ thể. Từ đó rút ra được số lượng khách mời nhất định để làm việc với bên nhà hàng dễ dàng hơn.
• Số lượng khách mời quyết định đến việc chúng ta nên lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tea break với không gian như thế nào là phù hợp; đủ để chứa số lượng người đó, và giúp các công ty đặt suất ăn chính xác hơn. Tránh việc đặt quá nhiều dẫn đến thừa, phí.
3.6. Lựa chọn đơn vị cung cấp tiệc teabreak uy tín
• Để kế hoạch chuẩn bị tiệc tân niên được hoàn hảo thì không thể không nhắc đến đồ ăn; thức uống tại bữa tiệc. Đây gần như là nội dung quan trọng nhất. Nội dung chính của buổi tiệc nên cần được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách mời.
• Việc tìm kiếm đơn vị có dịch vụ tiệc teabreak tân niên cho công ty hoàn hảo sẽ là điều tối quan trọng. Lưu ý với các nơi nhận đặt tiệc teabreak xem liệu có kham đủ trong thời gian đó hay không?
4. Dịch vụ tiệc teabreak tân niên cho công ty tại Hà Nội
• Hiện nay trên đặt tiệc ngọt teabreak gặp mặt đầu xuân tại văn phòng địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều đơn vị đang kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tiệc với nhiều chính sách ưu đãi và thực đơn khác nhau. Do đó, quý khách sẽ cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định gửi gắm niềm tin vào dịch vụ của đơn vị nào.
[​IMG]
• Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ teabreak trọn gói tại Hà Nội, Circle Food hứahẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của các HR ở các doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt kiện tân niên công ty tại Hà Nội với giá tốt nhất cho các doanh nghiệp.
• Với đội ngũ nấu cỗ chuyên nghiệp và đầu bếp trưởng có thể đảm nhiệm các món ăn Á Âu cho các công ty từ nhỏ tới lớn tới 1000 suất ăn cùng lúc, Circle Food sẽ đảm bảo cho các bữa tiệc teabreak gặp mặt đầu năm công ty sẽ là niềm vui lớn của các nhân viên trong khí thế chào mừng xuân mới.
Vậy là quý khách đã nắm được dịch vụ tiệc teabreak tân niên cho công ty Hà Nội uy tín và giá tốt rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Circle Food.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 17165626
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn