Làm Tóc Layer Đẹp Hà Nội

700.000

38B Lý Nam Đế Hoàn Kiếm

Tại sao xu hướng làm tóc layer vẫn đang nằm trong top đầu những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay nhỉ?Và điều gì đã thu hút được sự quan tâm lớn dành cho kiểu tóc layer này vậy?Hãy để TIỆP NGUYỄN HAIR SALON giải đáp vấn đề này giúp các bạn nhé!!

Đầu tiên,kiểu tóc layer này nó thu hút được cái nhìn về vẻ đẹp mạnh mẽ và mong manh mang nữ tính. Sự kết hợp hài hòa từ 2 thái cực này đã tạo nên một sức hút tuyệt vời cho các chị em phụ nữ. Tiếp theo là kiểu tóc layer này không hề kén chọn như những kiểu tóc khác,nó phù hợp với mọi người khi sở hữu phong cách từ nhẹ nhàng cho đến cá tính,không cần lo lắng về vấn đề phối đồ mỗi khi đi làm hay đi chơi.

Chỉ vài ưu điểm như vậy thôi cũng là quá đủ để hiểu vì sao kiểu tóc layer này vẫn đang nắm giữ vị trí dẫn đầu trong top kiểu tóc hot,thịnh hành và là xu hướng trendy từ năm này qua năm khác rồi đúng không ạ.

Nhưng nếu các bạn thử cắt layer và kết hợp với uốn cụp, uốn xoăn nhẹ hay dập xù thì sao nhỉ?Và nếu kết hợp với các gam màu thời trang thì liệu có ổn không?

TIỆP sẽ trả lời những câu hỏi này bằng một số hình ảnh của bên mình đã thiết kế và tạo mẫu tóc layer cho khách hàng nhé.Cùng đi thôi!!

 

1. Tóc uốn layer tầng cao

 

Bình luận

HẾT HẠN

0914 885 587
Mã số : 16607298
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn