Công Dụng Và Cách Sử Dụng Đá Thạch Anh, Hướng Dẫn Cách Phân Biệt

4.000

22 Ngo 273 Cổ Nhuế, Từ Liêm


1) Công dụng của đá thạch anh trong phong thủy

Phong thủy là bộ môn khoa học nghiên cứu về môi trường sống là những diễn dịch của người xưa về thế giới tự nhiên với mục đích xây dựng nên hệ thông khoa học giúp con người đời sống con người, công việc, kinh doanh tốt hơn. Về cơ bản Phong Thủy là bộ môn khoa học nghiên cứu rất kỹ sức mạnh của tự nhiên gồm có: "Trời" là thời gian, "Đất" là không gian và "Khí" là các trường năng lượng.

Người ta gọi khí trời là muốn chỉ "khí của trời" tức là năng lượng từ vũ trụ tỏa xuống, ảnh hưởng đến mọi sự biến hóa của vạn vật, còn khí thuộc về quả đất được gọi là " địa khí", nó là tinh khí của quả đất. Trong Phong thuỷ địa lý rất coi trọng “địa khí”, một chỗ đất có địa khí cao, nếu xây nhà ở đó thì địa khí có thể bổ sung cho những chỗ còn khiếm khuyết của nhân khí, làm sao cho người sống ở đó ít bệnh tật, ít tai nạn, đầu óc tỉnh táo, làm ăn vượng tài. Ngược lại, xây nhà vào chỗ địa khí lưu tán, thì người đó trở thành yếu đuối, sức sống và năng lực phán đoán cũng vì thế mà kém cỏi, thân thể yếu, nhiều bệnh tật.

Như vậy, địa khí có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của con người, đây là điều quan trọng nhất quyết định công danh quan lộc của gia đình. Cách nói đó tuy khoa học chưa có cách gì giải thích được, nhưng đã được thực tế chứng minh, nếu xây nhà hoặc cất mộ ở những địa khí tốt thì sẽ gặp được những vận khí rất tốt và ngược lại, những điều không may mắn sẽ xảy ra.

Nếu bạn đang chuẩn bị xây, hoặc sửa nhà nên rải 1 lớp đá thạch anh vụn xuống phần nền nhà sẽ rất vượng cho Tài chính cũng như con đường công danh quan lộc của bạn và gia đình sau này, sau khi hoàn thiện , nên lưu ý, nếu bỏ lỡ việc này thì rất khó có cơ hội làm lại được.

Cách phân biệt đá thạch anh hay cách nhận biết đá thạch anh

* Trước tiên để phân biệt được đâu là đá thạch anh tự nhiên 100% đâu là đá không phải thạch anh tôi xin nhắc lại một số tính chất của đá thạch anh để làm cở sở phân biệt:
+ Độ cứng: 7

+ Tỷ trọng: 2.5-2.8

+ Cát khai: Không có hoặc rất không hoàn toàn theo mặt thoi.

Do đó, ta thử độ cứng của đá:
+ Thạch anh cứng 7> độ cứng của thép là 5, của thủy tinh, kính là 5-6 do đó lấy miếng thạch anh trà lên kính và miếng thép ta thấy trên bề mặt thép và kính có vết xước, lau đi không hết vết xước
+ Đá trắng độ cứng là 3 < độ cứng 5 của thép và thủy tinh do đó khí lấy miếng đá trắng gạch lên bề mặt thép hoặc thủy tinh, lau đi ta không thấy có vết xước.

* Hoặc có thể dựa vào chứng thư kiểm định

 


2) Các loại đá thạch anh

*Loại thô dùng để dải nền nhà nền mộ

Đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng bao gồm nhiều sắc thái: không màu trong suốt, trắng, trắng đục. Loại không màu và trong suốt còn được gọi là thạch anh pha lê "Tinh khiết thạch’ – một biểu trưng của sự tinh khiết nên dễ dàng dung nạp – xuyên qua các vùng khí quang của cơ thể". Theo quang phổ học, màu trắng là tâp hợp của tất cả các màu sắc khác nhau nên có thể dùng thạch anh trắng để điều hòa năng lượng dư thừa hay khiếm khuyết của các màu sắc khác.

 

Thạch anh hồng
Thạch anh hồng được mệnh danh là "Tình thương thạch" (The Stone of Love - Thạch của tình thương). Truyền thuyết ghi lại rằng : "Thạch anh hồng được Thần Eros mang xuống thế gian trong niềm hy vọng giúp tăng trưởng tình thương trong nhân thế". Nó cũng được công nhận là một thạch đá trợ giúp trong vấn đề thụ tinh của nhiều thế kỷ và cho đến ngày nay.

 

* Loại thạch anh tinh thể


* Loại đánh bóng dùng trong phong thủy

Gồm nhiều mầu sắc khác nhau nhưng chủ yếu sử dụng 5 màu theo ngũ hành( trắng- kim, vàng- thổ, xanh- mộc,  hoặc hồng-hỏa, tím-thủy)

Thạch anh đánh bóng xanh - hành mộc

Thạch anh đánh bóng màu vàng - hành thổ

 

Thạch anh đánh bóng mầu tím - hành thủy

 

Thạch anh đánh bóng màu trắng - hành kim

 

Mã não đỏ - hành hỏa tốt hơn có thể dùng thạch anh hồng

 

Ngoài ra cũng có thể dùng để trang trí cho vào khay, lọ bể cá rất đẹp

 

3) Cách sử dụng - cách dải đá thạch anh xuống nền nhà

Đối với các gia đình có điều kiện thì có thể giải lớp thạch anh vụn toàn bộ nền nhà của mình, giải lớp thạch anh càng dầy càng tốt (vì thạch anh có tác dụng sinh khí, hóa giải tử khí nên giải càng dầy thì càng nhanh vượng) nhưng lưu ý không được giải dầy quá 8cm (<8cm). Nếu không có thể giải đá thạch anh vụn vào các vị trí quan trọng, như là đại môn (cửa chính) giải một lớp đá rộng khoảng 30 cm dài hết chiều dài cửa, vị trí đặt ban thờ (nhà có ban thờ ở tầng trên cùng thì có thể giải lớp thạch anh xuống ngay dưới ban thờ), ví trí bàn tiếp khách, các góc nhà, nhà vệ sinh cũng chú ý là không dải dày quá 8 cm.



4) Nguồn gốc - xuất xứ của các loại đá

Là sản phẩm thừa ra trong quá trình cắt - chế tác các bức tượng các khối bi cầu, khối 12 mặt...

Công nhân đang cắt khối đá thành hình vuông rồi sau đó quay thành bi cầu


 

Điêu khắc tượng

 

5) Giá bán của các loại đá thạch anh vụn

- Thạch anh vụn mầu trắng và mầu hồng tự nhiên chất lượng tốt với giá 24.000 đến 35.000 đ (màu trắng) và 30.000 - 40.000 đ (mầu hồng) .

- Nếu  cần một sản phẩm có giá rẻ đá có mức giá 16.000 đ/kg.

- Thạch anh tinh thể giá 220.000/kg

- Thạch anh đánh bóng mầu hồng, trắng, vàng 150.000đ/kg

- Thạch anh đánh bóng mầu tím, xanh lá cây 160.000đ/kg

6) Liên hệ mua đá thạch anh ở đâu

Hàng luôn có sẵn, cung cấp số lượng lớn và bán sỉ

Điện thoai: 098 344 5686 (Mr.Tuấn)
Đ/c: số 22 ngõ 273 Cổ Nhuế-Từ Liêm-Hà Nội

- Tại Hà Nội giao hàng tận nhà trong vòng 6h nhận đơn hàng (miễn phí 10km)

- Đối với quý khách ở xa sẽ vận chuyển trong vòng 1-3 ngày (VC đến TpHCM là 3 ngày) mức cước vận chuyển sẽ thỏa thuận tùy quãng đường.



Bình luận

0466 745 225
Mã số : 12426107
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2032
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn