Bộ Bàn Tiếp Khách Showroom 4 Ghế Nhựa Đẹp Giá Rẻ Hcm

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

 

Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp giá rẻ HCM

Dù diện tích showroom lớn hay nhỏ thì khu vực tiếp khách là không thể thiếu. Trong đó, bộ bàn ghế tiếp khách là yếu tố rất quan trọng. Sau đây, Nội thất Capta giới thiệu đến bạn những bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp có giá thành phải chăng.

Ưu điểm Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp giá rẻ

Kiểu dáng hiện đại

Các showroom hiện nay đều đang hướng đến sự hiện đại chuyên nghiệp. Bộ bàn 4 ghế nhựa mang lại năng lượng tươi mới cho khu vực tiếp khách. Bàn tròn mang tính gắn kết giúp những người sử dụng có thể kết nối và trò chuyện với nhau dễ dàng hơn. Ghế nhựa có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với hình ảnh của công ty.

Dễ dàng vệ sinh bảo quản

Một trong những ưu điểm của bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp chính là rất dễ dàng lau chùi. Những chất liệu như nhựa ABS, nhựa PP, mặt kính hạn chế bám bụi bám bẩn và bền bỉ. Vì vậy, người sử dụng không cần tốn nhiều công sức để vệ sinh và bảo quản.

Giá thành phải chăng

Với kinh phí từ 4 – 6 triệu, bạn đã có thể sở hữu bộ bàn tiếp khách 4 ghế nhựa đẹp và sử dụng được lâu dài. Nhờ đó, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp chỉn chu. Nội thất Capta phân phối bàn ghế tiếp khách showroom đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt trong tầm giá.

Những Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp giá rẻ hiện đại HCM

Hãy cùng Nội thất Capta điểm danh những Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp hot nhất hiện nay nhé.

Bộ bàn tiếp khách 4 ghế nhựa cho showroom

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656917410-cmf.pngSL DSW08 / DSW-S | Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp

 

Bàn ghế Eames là mẫu bàn ghế nổi tiếng toàn cầu của bộ đôi nhà thiết kế nội thất Charles & Ray Eames. Bộ bàn ghế SL DSW08 / DSW-S thổi vào không gian sự tươi trẻ và đâu đó phảng phất phong cách của những năm 90s.

Điểm nổi bật của bàn ghế DSW nằm ở thiết kế chân gỗ được liên kết bằng những thanh thép đan chéo nhau. Bên cạnh đó, những thanh thép này còn tăng thêm độ vững cho bàn. Mặt bàn gỗ MDF sơn trắng hoặc đen.

Thân ghế tiếp khách DSW-S không mang mùi nhựa khó chịu và rất bền với nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, thân ghế cứng cáp và bền màu có độ bóng đẹp mắt.

Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp xếp chồng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656917436-dtx.pngSL DSW-08W / CAT-S | Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp

 

Với thiết kế vượt thời gian, bàn DSW dễ dàng phối với bất kì mẫu ghế nào. Sau đây là sự kết hợp đẹp mắt giữa bàn DSW-08W và ghế nhựa CAT-S mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Bàn tiếp khách DSW có đường kính 80cm nên bố trí được 4 đến 5 ghế. Mặt bàn gỗ MDF sơn hạn chế bám bụi bẩn nên rất dễ để vệ sinh lau chùi. Chân bàn gỗ được liên kết bằng khung thép tạo độ vững chắc cao.

Ghế tiếp khách CAT-S được đúc từ 100% nhựa PP. Vì vậy, trọng lượng ghế nhẹ và bền. Lưng và mặt ngồi ghế có những lỗ tròn nhỏ được làm đều tăm tắp, mang lại sự khác biệt và nổi bật. Lưng ghế bo tròn mềm mại tạo nét duyên dáng.

Ghế nhựa đúc CAT-S có nhiều màu sắc lựa chọn. Có thể xếp chồng ghế lên nhau để tiện cho việc lưu kho tiết kiệm diện tích.

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng 4 ghế hiện đại

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656917460-nqx.pngSL VICTORIA-08G / CC3004 | Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp

 

Bàn tiếp khách Victoria chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự mới lạ cho không gian văn phòng. Mặt bàn gỗ MDF dán kính cường lực dễ lau chùi. Bàn đường kính 80cm phù hợp để bố trí 4 đến 5 ghế ngồi. Thiết kế 3 chân bàn cách điệu hình chữ V mang biểu tượng của sự chiến thắng. Chân bàn tấm thép cứng cáp đứng vững chãi.

Ghế CC3004 mang màu sắc pastel trung tính nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Kiểu dáng ghế đơn giản hiện đại. Lưng tựa hạn chế mỏi lưng khi ngồi lâu. Chân ghế sắt cứng cáp chịu lưc tốt. Chân sắt sơn tĩnh điện cùng màu với ghế ngồi, tạo sự hài hòa đồng nhất.

Bộ bàn ghế được sử dụng phổ biến làm bàn ghế tư vấn, tiếp khách showroom, họp nhóm,…

Bộ bàn tròn mặt kính 4 ghế nhựa nhập khẩu

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656917490-hmw.pngSL CYCLONE A-08G / DSW-S | Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp

 

Bàn mặt kính Cyclone được lấy cảm hứng từ hiện tượng gió lốc trong thiên nhiên. Đó là lý do chân bàn có hình các thanh thép xoáy lồng nhau. Các thanh thép được sắp xếp khéo léo theo chiều xoắn từ trái sang phải. Từ đó, cho ta thấy sự sáng tạo tuyệt vời của người thiết kế. Những thanh thép mạ chrome bóng tăng sự sang trọng. Mặt bàn bằng kính cường lực cao cấp mang lại chiều sâu cho không gian.

Ghế DSW có nhiều màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với văn phòng. Mặt ngồi ghế bằng nhựa ABS bền màu với thời gian. Lưng và mặt ngồi ghế trũng xuống ôm trọn cơ thể người ngồi.

Bộ bàn tròn 4 ghế nhựa đúc hiện đại nhập khẩu

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656917509-hej.pngSL TULIP2-08W / BUNNY | Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp

 

Nếu bạn là người quan tâm đến xu hướng nội thất, bàn Tulip chắc chắn là cái tên không còn xa lạ. Được ra mắt vào những năm 80s, đến nay bàn Tulip vẫn được ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản vượt thời gian. Mặt bàn gỗ MDF sơn hạn chế thấm nước và rất dễ để vệ sinh. Đường kính bàn 80cm phù hợp bố trí 4 5 ghế. Chân bằng thép cứng cáp giúp bàn đứng vững, không bị nghiêng đổ.

Ghế nhựa đúc BUNNY có nhiều màu sắc đẹp mắt, tạo thêm vẻ vui tươi cho khu vực tiếp khách. Ghế được làm từ 100% nhựa PP đúc nên rất cứng cáp và chịu lực tốt. Dáng ghế nhỏ nhắn phù hợp không gian tiếp khách nhỏ.

Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp đúc 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656917525-yvb.pngSL TULIP2-08W / MILAN | Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp

 

Một gợi ý khác để văn phòng bạn thêm trẻ trung hiện đại đó là bộ bàn ghế tiếp khách SL TULIP2-08W / MILAN. Bàn tròn Tulip màu trắng đơn giản hiện đại nên dễ dàng phối với bất kì không gian nội thất nào. Mặt bàn gỗ MDF ít bám bụi bám bẩn nên rất dễ để vệ sinh lau chùi. Chân trụ thép sơn tĩnh điện đứng vững chãi.

Milan là tên gọi của một thành phố đến từ miền bắc nước Ý. Ghế nhựa đúc Milan là sự đánh dấu sự chuyển giao giữa thời kì cũ và mới. Trải qua hàng chục năm, chất liệu nhựa PP đúc được cải tiến nâng cao để mang lại những mẫu ghế có chất lượng và giá thành tốt nhất đến người sử dụng. Ghế nhựa Milan cứng cáp bền bỉ, chịu được tải trọng lớn. Thiết kế lưng ghế hở tạo thêm khoảng trống thông thoáng. Ghế còn có thể xếp chồng để tiết kiệm diện tích khi cần thiết.

Với những gợi ý ở trên, hi vọng bạn đã có thể tìm ra được Bộ bàn tiếp khách showroom 4 ghế nhựa đẹp phù hợp. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ, đừng ngần ngại liên lạc với Nội thất Capta. Chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và nhiệt tình.

Nội thất Capta sẵn sàng phục vụ!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655456763-wfa.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 16702581
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn