Bộ Ấm Trà, Ấm Chén In Logo Thương Hiệu Làm Quà Tặng Tri Ân, Lễ, Tết, ...

120.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thú vui tao nhã dân quê ngồi dưới những hiên nhà xưa của ông bà ta từ lâu đã ăn sâu trong người dân Việt Nam và nó không chỉ dừng lại trong nước mà còn phổ biến rộng rãi ở các nước Châu Á chúng ta

Và tất nhiên không thể thiếu bộ ấm chén một vật dụng thiết yếu. Một ấm trà ngon không chỉ cần đến nguyên liệu tạo nên hương vị mà phần quan trọng không kém chính là chất lượng của ấm trà đem lại. Còn gì tuyệt vời hơn nếu dùng một bộ ấm chén in logo từ gốm sứ Xưởng LIMAC để làm quà tặng những người thân yêu xung quanh mình.

Nhưng làm sao để chọn được bộ ấm chén tốt và chất lượng để có bộ hình logo đẹp thì không phải ai cũng biết rõ. Chính vì thế bài viết dưới đây gốm sứ Xưởng In LIMAC sẽ hướng dẫn các bạn chọn được bộ ấm chén quà tặng ưng ý nhất nhé.

Mẹo chọn bộ ấm chén in logo đẹp tặng quà

Khi muốn mua bộ ấm chén trà gốm sứ cao cấp điều mà bạn cần phải quan tâm đó chính là tỷ lệ giữa bình trà và chén trà có cân đối, hài hòa với nhau không, để tránh trường hợp chọn một chiếc bình trà quá lớn trong khi chén trà thì bé tý hay là ngược lại sẽ làm mất đi nét đẹp khi bạn dùng để trang trí hay thậm chí là để sử dụng.

Bộ ấm chén in logo đẹp. đủ tinh tế thường không quá lòe loẹt, sặc sỡ, mà có hoa văn phù hợp với sở thích của bạn, nhân dịp tặng quà, mục đích tặng quà, màu sắc trang nhã, hòa hợp

Sau khi quan sát kỹ bên ngoài sản phẩm, bạn hãy dùng ngón tay gõ nhẹ vào thân ấm trà và các chén trà, nếu nghe thấy tiếng kêu trong như tiếng kim loại thì đó là sản phẩm có chất lượng đảm bảo, các sản phẩm có chất lượng kém thường phát ra âm thanh đục và nặng.

Đặt bộ ấm chén in logo làm quà tặng thì ta nên chọn càng ít hoa văn càng tốt và tốt nhất là sử dụng màu trắng. Những bộ ấm chén có màu sắc sặc sỡ, hoa văn nhiều thường có hàm lượng chì rất cao, không an toàn cho sức khỏe. Vì vậy các bạn có thể chọn cho mình bộ chén trà sứ trắng rồi đem in logo hoặc có thể những hình mong muốn dành tặng cho người thân hay bạn bè như vậy rất tiện ích và rất ý nghĩa.

Địa chỉ Đặt ấm chén sứ in logo làm quà tặng chất lượng 
Công ty LIMAC chuyên sản xuất ấm chén in logo quà tặng cũng như gốm sứ gia dụng , bộ bát đĩa sứ trắng, cung cấp sỉ, lẻ trên khắp đất nước. Nhận thực hiện làm quà tặng gốm sứ ấm chén in logo, gốm sứ chuyên nghiệp.

Với mục tiêu và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm tại LIMAC không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho nhiều mục đích như sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng ý nghĩa. Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, như một món quà hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Công ty LIMAC luôn luôn tâm niệm "Sự hài lòng của bạn là động lực của chúng tôi". Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận ngay những phần quà ưu đãi khi đăng kí dịch vụ in ấn quà tặng.

Công ty TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com ( PHÒNG KINH DOANH )



Thông tin chung

Loại Gốm Phong Thủy
Màu sắc hoa văn
• Họa tiết hoa văn
• Nâu đất
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15529344
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn