Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Quán Cafe

99.000

Nv3.3 Khu Đô Thị Hữu Hưng,Tây Mỗ,Hà Nội

Những lối đi được trang trí bởi cỏ nhân tạo kèm với hiệu ứng ánh sáng của quán cafe mang lại cảm giác thoải mái, thư thái dễ chịu cho những vị khách tới nơi đây. Dùng cỏ nhân tạo để trang trí quán cafe tạo nên những đặc trưng riêng biệt của quán. Chúng tôi tin chắc, quán của bạn sẽ tăng tỉ lệ thu hút khách lên đến 95% so với những quán cafe khác.

Cuộc sống hiện đại, khiến con người ta xa dần cái cảm giác của thiên nhiên làm mất đi giây phút thoải mái thư giãn mà thiên nhiên ban tặng. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, những quán cafe hiện nay mọc lên với những phong cách lạ lẫm bởi thiết kế nhờ vào việc sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí quán cafe như lối đi, tường nhà, cổng quán hay ngay cả trên bàn để ly nước vẫn có thể bố trí được cỏ nhân tạo. Nhờ vào việc thiết kế kiểu mới độc lạ này mà những quán cafe vô tình đã thu về doanh thu vượt chỉ tiêu lên đến gấp 2 - 3 lần trong 1 tháng.

Kiểu trang trí quán cafe theo một phong cách riêng dưới đây cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Màu xanh cốm là màu chủ đạo của quán, thảm cỏ và nội thất cùng với gam màu tường và rèm cửa tất cả tạo nên một màu xanh êm dịu, tươi mát. Cách trang trí quán cafe kiểu này vừa lạ, vừa độc đáo, dành cho những ai yêu thích màu xanh, yêu thích sự độc lập. Khách hàng được tận hưởng cảm giác yên bình khi ngồi thưởng thức cafe và ngắm nhìn những thảm cỏ xanh mang lại sức sống mới trong mùa hè năng động.

CÔNG TY CP TVXD&TM GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: nv3.3 khu đô thị hữu hưng,tây mỗ,hà nội.

VP TPHCM: 432/37 Lê Đức Thọ, P.11, Q.Gò Vấp,TP.HCM.

Xưởng sx: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.

ĐT: 04.62 538.912/ 0981 110 889   Fax: 04.62 538.912 

Email: hanhchinhnhansu.img@gmail.com

Website http://golfimg.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0981 110 889
Mã số : 14944853
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn