Phào Trang Trí, Phào Nẹp Thạch Cao, Phào Chỉ Pu, Pe, Ps, Pvc

Liên hệ

614 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa,


Ngày nay, phào chỉ thạch cao ngày càng được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, đặc biệt khi xu hướng phong cách kiến trúc cổ điển quay trở lại. Trong thiết kế của các tòa lâu đài, biệt thự,.. chúng ta dễ dàng nhận ra những đường nét phào chỉ trang trí trần và tường, tạo nên những không gian kiến trúc vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Ai cũng biết, thạch cao ngoài những ưu điểm vượt trội của nó như: dễ tạo hình, thi công nhanh gọn, mẫu mã đa dạng. hoa văn phong phú, ngoài ra còn có tính năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy, khử mùi, tốt cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường,... và đặc biệt giá cả phải chăng.

Dịch Hồng Hawa – đơn vị luôn đi đầu trong sản xuất phào chỉ, hoa văn các loại khẳng định chất lượng vượt trội từ khâu sản xuất – thi công – dịch vụ hậu mãi. Khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi không phải lo ngại về những vấn đề trên, vì sản phẩm thương hiệu Dịch Hồng Hawa được sản xuất và thi công trên nghiên cứu khắc phục những nhược điểm thạch cao, đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Ngay từ khâu sản xuất, chúng tôi đã sử dụng sợi thủy tinh để tăng cứng và độ liên kết của sản phẩm, nhờ đặc tính chống ấm của sợi thủy tinh đã giúp phào chỉ Dịch Hồng không bị mốc hay ố vàng dù gặp thời tiết nồm mùa xuân. Tiếp đến, trong quá trình thi công, chúng tôi đã áp dụng keo dính thạch cao cao cấp, tăng độ kết dính của sản phẩm, tránh nứt khe khi thời tiết hanh khô. Ngoài ra, nắm bắt được xu hướng thiết kế mới của thời đại, Dịch Hồng Hawa đã áp dụng công nghệ nhũ vàng và dát vàng trong thi công phào chỉ thạch cao. Với việc ra đời dòng sản phẩm nhũ vàng, dát vàng đã làm phong phú thêm màu sắc sản phẩm, không chỉ đơn điệu màu trắng như trước đây, đồng thời nâng sản phẩm thạch cao lên một đẳng cấp mới.

  CÔNG TY DỊCH HỒNG  HAWA

-         Showroom & VPGD: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-         Website: http://trangtridichhong.com.vn - chongthamxaydung.com.vn

-       Hotline: 0976 401 135 / 0914 299 066

-       Email: sasa2701@gmail.com



Thông tin chung

Vật liệu Thạch cao, thủy tinh, mạ vàng
Mầu sắc Nhiều mầu sắc
Kích thước nhiều kích thước
Các tính năng khác
• Đang cập nhật
• Trang trí
• Hoa văn thạch cao
• Phong thủy gia
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0976 401 135
Mã số : 11070959
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2031
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn