Bộ Đồ Thờ Gia Tiên Đầy Đủ Gồm Những Gì? Nên Chọn Đồ Thờ Chất Liệu Gì?

Liên hệ

6 Chế Lan Viên

Bàn thờ gia tiên là nơi để con cháu tưởng nhớ và tỏ lòng thành kính đối với ông bà tổ tiên; là nơi để con người ta ghi nhớ, sống theo những đạo lý mà tổ tiên chỉ dạy; và là nơi phù hộ để gia đình luôn bình an, may mắn

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1646019452-msn.jpg

 

Bộ đồ thờ gia tiên đầy đủ gồm những gì?

 

Trong gia đình người Việt thường lúc nào cũng có bàn thờ gia tiên hay còn gọi là bàn thờ tổ tiên. Đây là nơi để mọi người phụng thờ các vị tổ tiên; thể hiện nỗi niềm thương nhớ và biết ơn đối với cội nguồn. Theo quan niệm của người xưa, bàn thờ hay không gian thờ tự là sợi dây kết nối quá khứ với hiện tại; giúp con người nhìn nhận lại những gì đã trải qua từ đó sống tốt đẹp hơn. Tùy vào điều kiện mà mỗi gia đình có cách bố trí, mua đồ thờ phong thủy khác nhau; nhưng vật phẩm trên bàn thờ lúc nào cũng phải đầy đủ, gồm:

 

1. Bát hương, Bát nhang thờ

2. Mâm bồng , đĩa đựng hoa quả

3. Ngai chén thờ, bộ kỷ nước

4. Lọ hoa thờ, bình hoa

5. Ống đựng hương

6. Đèn thờ

7. Bộ chén thờ (bát cơm cúng)

8. Nậm rượu

9. Bộ chóe thờ

10. Bộ Lư Hương và Đỉnh Hạc

 

Các vật phẩm thờ cúng khác

 

Bên cạnh những phẩm vật thờ cúng kể trên, bạn có thể thêm các chọn lựa như: bộ đài nước thờ; cặp chóe (trung - lớn); cặp lộc bình phong thủy (trung - lớn); bình vôi; bát sâm; bộ ấm chén trà thờ; đĩa cảnh; bài vị cửu huyền thất tổ; tranh thờ; bộ tranh chữ trang trí; bộ hoành phi - câu đối, quả hút tài lộc…

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1646019454-pef.jpg

 

Chọn bộ đồ thờ chất lượng - Nên sử dụng đồ thờ chất liệu gì?

Sau khi đã nắm rõ bộ đồ thờ gia tiên đầy đủ gồm những gì thì việc lựa chọn một bộ đồ thờ chất lượng cũng được mọi người quan tâm. Đồ thờ ngày nay được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như đồng, gỗ, và gốm sứ. Mỗi loại đều mang vẻ đẹp và giá trị riêng. Tuy nhiên, để nói về dòng sản phẩm vừa sở hữu độ bền, tính thẩm mỹ và cả yếu tố tâm linh thì bộ đồ thờ bằng gốm sứ luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647848618-bpe.jpg

 

Đồ thờ gốm sứ cao cấp đến từ Bát Tràng được làm từ nguyên liệu đất sét tự nhiên; quá trình chế tác cũng trải qua nhiều yếu tố khác nhau giúp nó hội tụ đủ ngũ hành gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mang giá trị tâm linh cao. Bên cạnh yếu tố phong thủy, đồ thờ làm bằng gốm sứ còn được lựa chọn bởi độ bền chắc và dễ dàng vệ sinh; không bị rỉ sét, oxy hóa.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647848618-iot.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0938 309 713
Mã số : 16557796
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn