Màn Rèm Cửa Cao Cấp Dùng Trang Trí Làm Đẹp Không Gian Nội Thất Căn Hộ, Khách Sạn, Biệt Thự Hạng Sang

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Vải, gỗ, pha lê là vật liệu được dùng sản xuất, thiết kế may hoàn chỉnh bộ màn rèm cửa cao cấp cho nhiều không gian nội thất sang trọng và lịch sự trong các nhiều chung cư và các căn biệt thự, khách sạn hạng sang.


Trong số các vật liệu dùng thiết kế màn cửa sổ, vải được xem là vật liệu thường xuyên được sử dụng trong các xưởng may các loại rèm cửa cho gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường mầm non…


Các loại màn vải cao cấp được thiết kế may đo theo yêu cầu của chủ đầu tư công trình nội thất khách sạn và biệt thự với nhiều tiêu chí và yêu cầu khắt khe so với công trình phổ thông.


Vật liệu được dùng thi công nội thất biệt thự, khách sạn hạng sang được chọn lựa từ nhà cung cấp có thương hiệu, uy tín và chất lượng cao. Loại vật liệu cho công trình nội thất cao cấp thường được sản xuất riêng theo mẫu được thiết kế và theo phiên bản có số lượng giới hạn nhằm khẳng định giá trị, tính độc đáo riêng phù hợp với yêu cầu của từng công trình.


Đối với khách hàng cần trang trí thiết kế nội thất phổ thông vật liệu dùng lát sàn, trang trí tường, cửa sổ và cửa ra vào. Bộ ba sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, giấy dán tường và rèm màn cửa, riêng đối với các công trình biệt thự dòng sản phẩm rèm vải 2 lớp bằng các loại vải có hoa văn hoạ tiết đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Đối với các công trình nội thất căn hộ hạng sang, biệt thự khách sạn cao cấp vật liệu lát sàn, ốp tường có thể là gỗ, đá hoặc loại vật liệu được sản xuất riêng cùng với các vật dụng đồ dùng nội thất sang trọng làm bằng các vật liệu quý việc tư vấn lựa chọn bộ màn rèm cửa xứng tầm là việc làm không hề đơn giản.


Hình ảnh minh họa không gian nội thất được trang trí bằng các loại màn rèm cao cấp.

 

Liên hệ gia công và đặt may màn, rèm cửa cao cấp.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15772275
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn