Thiet Ke Bếp Chung Cư Sang,Mau Trắng

Liên hệ

Quận 12

Tối giản vẫn luôn luôn mang đến vẻ đẹp bền vững cho mọi công trình. Nhà bếp là một trong những khu vực ưu tiên phong cách tối giản. Bởi đây là nơi lưu trữ đồ đạc từ nhỏ đến lớn nhiều nhất. Bố trí đơn giản hợp lý sẻ mang lại sự tiện lợi, khoáng đãng cho không gian này.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604403808-fpi.jpg

Nội thất đen trắng là không thể bỏ qua. Chúng táo bạo, đa năng và có lẽ quan trọng nhất là chúng luôn cho phép các yếu tố kiến ​​trúc và đồ đạc thú vị đứng ở trung tâm không gian.Màu trắng và đen được sắp xếp hợp lý kết hợp chất liệu Acrylic bóng gương sẻ dễ dàng mang lại không gian rộng rãi, sạch sẽ . Rất phù hợp với không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Theo quan điểm của những người phương Đông thì màu đen là màu sắc không may mắn, đem đến sự u buồn, tang tóc. Chính vì vậy, những gia chủ thường ít sử dụng màu đen để đóng đồ nội thất trong gia đình. Tuy nhiên, theo xu thế phát triển hiện nay thì những tư tưởng xưa cũ đang dần thay đổi. Ngày càng có nhiều gia chủ sử dụng màu đen để trang trí nội thất cho không gian nhà mình. Có rất nhiều gia chủ sử dụng tone màu trắng- đen cho bộ tủ bếp và cả không gian phòng bếp nhà mình để tạo nên một không gian nhà bếp mang đậm nét cá tính của chủ nhà. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604398147-pnq.jpg

Tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong bất kì gia đình Việt nào. Vì thế, mẫu thiết kế tủ bếp kết hợp tủ lạnh khá phổ biến và thường xuyên xuất hiện hầu trong căn bếp nhỏ xinh của gia đình. Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ Acrylic có đặc tính là khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu nước, chống trầy xước cực tốt. Bề mặt gỗ sáng bóng tạo không gian hiện đại, trẻ trung cho phòng bếp. Giá thành tủ bếp Acrylic cũng phải chăng phù hợp với nhiều gia đình Việt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604398141-qul.jpg

Màu vàng là lựa chọn lý tưởng khác dành cho phòng bếp. Được đánh giá là có khả năng thúc đẩy sự xã hội hóa, màu vàng tạo ra không gian nâng cao tinh thần và sự vui vẻ cho bạn cũng cả gia đình khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau. Bạn nên chọn màu vàng nhạt hoặc màu vàng trang sức nhẹ nhàng, tránh xa những màu quá rực rỡ, khiến bầu không khí căng thẳng, dễ nóng giận.

Việc cần thiết mà bạn phải làm trước khi sở hữu một mẫu phòng bếp màu vàng đẹp mắt chính là lựa chọn cách sử dụng sắc vàng. Bởi có vô vàn lối thiết kế để ứng dụng sắc vàng chanh cho căn bếp. Bạn có thể lựa chọn chúng làm gam màu chủ đạo cho màu tường, tuy nhiên hãy lưu ý rằng, với điều kiện khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam, nếu bạn không muốn phòng bếp trông quá nóng bức vào hè thì hãy lựa chọn gam màu vàng chanh không quá đậm sắc. 

Các bước lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng, nhà thuốc ...

- Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng: thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể.

 

- Phác thảo mặt bằng và lên ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư của TRƯỜNG BẢO với khách hàng.

 

- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: TRƯỜNG BẢO cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình nội thất văn phòng trên mặt bằng 2D

 

✨Thiết kế thi công nội thất văn phòng

Thiết kế thi công nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP

✨Thiết kế nôi thất quán Cafe

✨Thiết kế căn hộ, nhà phố, chung cư cao cấp

✨Thiết kế nội thất nhà hàng, shop, showroom…..

 

 Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

 

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0938150920 

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 381 5092
Mã số : 16137233
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn