Bộ Bàn Ghế Phòng Bếp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiết kế thi công bộ bàn ghế phòng ăn; Thiết kế thi công bộ bàn ghế phòng ăn; Thiết kế thi công bộ bàn ghế phòng ăn; Thiết kế thi công bộ bàn ghế phòng ăn; Thiết kế thi công bộ bàn ghế phòng ăn

Kính gửi: Quý Khách Hàng!

Lời đầu tiên Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, cầu chúc cho mỗi khách hàng của Nội Thất Lê Đinh luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc, chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và liên tục phát triển. Nội Thất Lê Đinh được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Tiền thân là cơ sở sản xuất các mặt hàng nội thất bàn, ghế, giường, tủ, hoạt động kinh doanh hợp pháp trong lĩnh vực:

* Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà phố, nhà hàng, cafe, shop, showroom,...

* Sản xuất hàng trang trí nội thất các loại.

* Vận chuyển, di dời, cải tạo các công trình.

* Thiết kế thi công xây dựng các công trình dân dụng.

* Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

Bao gồm

+ Khảo sát hiện trạng, tư vấn, thiết kế: bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ  chi tiết để triển khai.

+ Triển khai trang trí nội thất bao gồm phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, hệ thống điện, mạng, ánh sáng v.v...) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy, kệ, tủ, giường,...), được thiết kế, thi công theo sở thích và nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp phong thủy không thể thiếu trong trong việc bố trí và trang trí nội thất Lê Đinh dựa vào hiện trạng kết hợp với màu sắc, tuổi, không gian, hướng,... để bố trí các vật dụng và trang trí nhằm đạt được sự hài hòa tốt nhất. Với tiêu chí "Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển" với mong ước đem lại cho khách hàng những "sản phẩm" không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của quý khách hàng. Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

                             "Tất cả vì sự phồn thịnh của Quí Khách Hàng"

Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất, không phải qua trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng.

Để thiết kế, thi công một bộ bàn ghế phòng ăn cho không gian nhà bếp của bạn thì có rất nhiều yếu tố để chúng ta quan tâm như: Diện tích không gian nhà bếp của bạn, màu sắc, ánh sáng sao cho phù hợp với không gian nhà bạn,...Chính vì vậy mà khi thiết kế, thi công thì chúng ta sẽ tiến hành thực hiện thông qua một qui trình nhất định:

Qui trình thiết kế, thi công nội thất cho không gian nhà bạn:

1. Khảo sát mặt bằng hiện trạng, chụp hình + đo đạc kích thước.

2. Lên bản vẽ mặt bằng hiện trạng, bản vẽ bố trí mặt bằng mới.

3. Cung cấp bản vẽ không gian 3 chiều (3D).

4. Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thi công.

5. Hoàn tất hồ sơ thiết kế, bàn giao thông tin cho khách hàng.

Thật sự để cho bạn có được một không gian ẩm thực như bạn mong muốn là điều không hề đơn giản. Nhưng với Nội Thất Lê Đinh chúng tôi cam kết và tin tưởng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất. Đó không chỉ là chất lượng sản phẩm của chúng tôi đem lại, mà nó còn đem lại cho bạn một giá thành ưng ý nhất.

Đến với Nội Thất Lê Đinh chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế những sản phẩm mang lại chất lượng tốt nhất. Công ty chúng tôi phân phối các sản phẩm bàn, ghế phòng ăn với các loại chất liệu:

+ Gỗ MDF sơn phủ PU,

+ Gỗ MFC,

+ Gỗ veneer,

+ Theo yêu cầu thiết kế của quí khách.

Với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau đáp ứng cho từng nhu cầu và không gian ẩm thực của bạn. Bàn phòng ăn đi kèm với ghế phòng ăn giúp cho nhà bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại nhất.


CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868      Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                  DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http://noithatledinh.vn

 


Thông tin chung

Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

Nguyễn Thị Trà

Tư vấn, thiết kế, thi công bộ bàn ghế phòng ăn cho không gian nhà bếp của bạn

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax:08.6288 1199 HP :0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web : http://noithatledinh.vn

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11682581
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn