Tư Vấn Chọn Bếp Ga Đôi Tốt Nhất

6 triệu

Hà Nội


Tư vấn chọn bếp ga đôi tốt nhất
         Ngày nay bếp gas với rất nhiều thương hiệu, kích cỡ, kiểu dáng khiến người tiêu dùng không biết nên chọn mua loại bếp ga nào cho tốt cho phù hợp với không gian bếp của nhà mình...và điều quan trọng nhất là chiếc bếp đó phải an toàn,

vừa với túi tiền mà mình bỏ ra ??? Bao nhiêu câu hỏi được đặt ra. Siêu thị BẾP LỬA HỒNG sẽ lý giải một vài thắc mắc mà các bạn đưa ra.
BEP GA DOI là thiết bị nhà bếp dùng để nấu nướng rất thông dụng đối với những người nội trợ và là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bếp ga tốt, chất lượng cao, nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều hàng nhái, làm giả chất lượng gây thiệt hại và không an toàn cho người tiêu dùng.
Bài viết dưới đây tôi xin được chia sẻ chút kinh nghiệm cho những ai đang có ý định mua một chiếc bếp ga cho gia đình mình.
So với cách đây khoảng hơn 10 năm khi mà phong trào sử dụng bếp gas mới phát triển tại Việt Nam, các loại bếp gas lúc bấy giờ có cấu tạo đơn giản, kiểu dáng, tính năng và sự đa dạng cũng hạn chế. Đầu tiên là loại bếp không có khoá gas, ta mở van ở bình gas sau đó mới bật đánh lửa, khi tắt lửa rồi mà quên khóa van gas thì sẽ nguy to.
Loại này sau đó đã được cải tiến bằng cách đưa việc đóng mở gas vào bộ đánh lửa, khi ta tắt công tắc đánh lửa thì cũng là khóa luôn gas trên bếp. Do đó khi mua bếp gas nguời dùng chỉ biết bỏ tiền ra rồi mang bếp về nhà là xong,
Ngày nay với rất nhiều sự lựa chọn, tính năng, nhãn hiệu, kiểu dáng, người dùng không biết nên chọn mua loại nào, kích cỡ, thương hiệu nào cho tốt … để cho tiện chúng tôi sẽ không nêu về loại bếp gas lớn dùng trong công nghiệp, bếp mini hay loại bếp gas du lịch mà chỉ tập trung vào loại bếp ga thông dụng trong gia đình : Bạn có thể lựa chọn bếp ga 2 lò nấu hay bếp ga 3 lò nấu hoặc nhiều hơn yếu tố đó còn phù hợp vào nhà nhiều người hay ít người để lựa chọn cho phù hợp. Nếu gia đình bạn chỉ có 4 hoặc 5 người thì chỉ nên dùng bep ga doi có đầu hầm,  rất tiết gas mà khoảng cách giữa các bếp ko quá hẹp.

Bếp ga Toji Somi 2A

Giá tại Bếp Lửa Hồng : 6.000.000 vnd


    Đa số mặt bếp được làm bằng Inox hoặc mặt kính cường lực, chịu nhiệt và dày từ 8mm. Mặt kính này rất dễ bị thay bằng loại hàng nhái, giả, kém chất lượng, do đó khi mua bạn hãy kêu người bán cam kết hoặc test thử bằng cách dùng búa hay vật gì cứng nện vào mặt kính xem sức chịu của mặt bếp ra sao ? Mỗi bộ bếp đều có ghi số seri, model, hãng sx, năm sx, nơi sx, lượng gas hay công suất tiêu thụ tối đa liên tục trong 1 giờ.
    Ví dụ : Như bếp ga có 2 lò nấu, có 3 vòng lửa có có cảm ứng ngắt ga tự động an toàn. Hệ thống đánh lửa bằng pin tự đồng. Mặt kính dày 8mm chịu lực chịu nhiệt. Lượng gas tiêu thụ khoảng 0.36kg gas/lò. và nhiều tính năng khác...
    Về thương hiệu có rất nhiều sự lựa chọn, hàng xách tay lẫn nhập khẩu, hoặc hàng lắp ráp qua nước thứ 3, tuy nhiên hãy chọn thương hiệu có nhà phân phối chính thức tại VN sẽ yên tâm hơn. Như các bạn có thế đến Siêu Thị Bếp Lửa Hồng nhà phân phối cấp 1 của tất cả các hãng thông dụng đến từ EU, G7 :như Bếp ga Toji, bếp ga Giovan, Bếp ga Fagor, Bếp ga Faber, Bếp ga Sena, Bếp ga Napoli, Bếp ga Bella, Bếp ga Coter, Bếp ga Benza, Bếp ga Teka, Bếp ga Napoliz, Bếp ga Texgio, Bếp ga Pelia, Bếp ga Malloca, bếp ga Batani, bếp ga Binova, bep ga paloma, bep ga rinnai … giá giao động từ 2-8 triệu đồng tuỳ loại
    Tính năng của nó thì vô cùng tuyệt vời :có ngắt gas tự động ; đánh lửa ic ;nhiều bếp có hẹn giờ tự động nấu và tắt ; có đầu hầm tiết kiệm gas, điều chỉnh nhiệt độ nấu ; tự điều chỉnh lượng gas hoặc độ lớn của ngọn lửa để tiết kiệm gas , tự ngắt gas khi bị trào nước.

Bếp ga dương

Giá tại Bếp Lửa Hồng : 2.890.000 vnd

Là loại đặt nổi, tối đa thường chỉ có 2 lò nấu, khung bếp bằng thép sơn tĩnh điện, mặt bằng inox, sơn chống dính hoặc kính cường lực có viền bảo vệ, đánh lửa maneto hoặc IC. Có hai size trung bình và lớn, tiêu thụ gas từ 0,35 – 0,40kg/h. Đây cũng là loại bếp dễ làm nhái, giả rất nhiều ngay cả hàng VN sản xuất.

    Về thương hiệu thì đứng đầu thống lĩnh đến 80% thị phần VN vẫn là Bếp ga Rinnai, Paloma có cả model hàng nhập khẩu và sản xuất trong nước, Rinnai cũng là nhà phát minh ra loại bếp đốt tiết kiệm gas đầu tiên gọi là “công nghệ đốt trong - Inner burner”

Và rất nhiều thương hiệu khác các bạn có thể truy cập vào Website bepluahong.com

Hoặc liên hệ trực tiếp tới số Holite 04.39.94.71.98 - 09771.09773 để được tư vấn


Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 626
Mã số : 7713652
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn