Thi Công Nội Thất Trọn Gói Tại Vũng Tàu , Báo Giá Nội Thất Trọn Gói

Liên hệ

497 Cách Mạng Tháng 8

Bạn đang muốn tìm đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu - và đơn vị nội thất uy tín tại bà rịa vũng tàu nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ?

Vì nội thất trọn gói là một bước quan trọng trong quá trình hoàn thiện không gian sống. Đây là quy trình đòi hỏi nhiều ng đoạn mang yếu tố quyết định tới vẻ đẹp của ngôi nhà. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra được giải pháp tối ưu nhất cho bạn và gia đình! Bởi những gói dịch vụ thi ng nội thất trọn gói chuyên nghiệp.

Cùng với báo giá thi ng nội thất Giá Gốc Tận Xưởng tại Vphome - Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu. Sẽ đem đến cho bạn một không gian tổ ấm hoàn thiện về thẩm mỹ, toàn diện về ng năng. Đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Thi ng nội thất trọn gói là gì?​

Đối với khái niệm “thi ng nội thất trọn gói là gì?”, bạn có thể hiểu đơn giản là. Thay vì phải mua sắm từng sản phẩm nội thất giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp,…riêng lẻ; thay vì thi ng riêng từng hạng mục phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Thì dịch vụ thi ng nội thất trọn gói sẽ cung cấp và lắp đặt tất cả các sản phẩm nội thất cần thiết cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Với dịch vụ Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu bạn sẽ không còn phải đau đầu trong việc tìm kiếm sản phẩm nội thất phù hợp với không gian gia đình. Không cần phải lo lắng làm thế nào để thiết kế, bố trí nội thất sao cho thật hợp lý và đẹp mắt. Tất cả những vấn đề này đều được đơn vị thi ng nội thất trọn gói đảm nhiệm.

Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu bao gồm những ng việc gì?​

Thi công nội thất bà rịa vũng tàu Đội ngũ nhân viên tại đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu
Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu bao gồm những bước sau:

1. Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là bước vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở. Nhờ có bản vẽ thiết kế, chúng ta có thể hình dung được ngôi nhà sau khi hoàn thiện sẽ trông như thế nào. Không những thế, chúng ta còn có thể thay đổi vị trí đồ vật, màu sắc sản phẩm nội thất theo sở thích cá nhân. Tại đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu, khách hàng sẽ được chỉnh sửa nội thất theo ý mình tới 3 lần.

2. Sản xuất sản phẩm nội thất

Bản vẽ thiết kế 3D sau khi thống nhất với gia chủ sẽ được chuyển tới bộ phận kỹ thuật và xưởng của đơn vị Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu. Để thực hiện bóc tách bản vẽ, đo đạc hiện trạng cụ thể, chốt màu mã, vật liệu và thực hiện sản xuất.

Không phải đơn vị nội thất nào cũng có tiềm lực sở hữu nhà xưởng sản xuất nội thất riêng. Thông thường họ sẽ hợp tác với các nhà xưởng sản xuất. Mà các nhà xưởng này có thể hợp tác với nhiều đơn vị nội thất khác nhau cùng lúc. Điều này vô hình chung dẫn tới tiến độ ng trình bị ảnh hưởng. Chất lượng sản phẩm không được kiểm duyệt chặt chẽ và chính sách bảo hành thường ngắn hạn.

Đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu sở hữu nhà xưởng sản xuất riêng. Sẽ giúp giải quyết được những hạn chế trên của đơn vị nội thất không có nhà xưởng. Chúng tôi sở hữu nhà xưởng có diện tích lên tới 800m2 với đội ngũ thợ trên 20 người. Cùng máy móc ng nghệ hiện đại giúp đảm bảo tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Thi công nội thất bà rịa vũng tàu Đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu sở hữu nhà xưởng sản xuất riêng với diện tích hơn 800m2
3. Thi ng nội thất

Đây là bước cuối cùng trong quá trình hoàn thiện nội thất. Việc thi ng nội thất được hiểu là việc hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của gia chủ thông qua việc sử dụng vật liệu, sản phẩm nội thất, decor trang trí,…

Quá trình thi ng nội thất được chia thành từng ng đoạn khác nhau với trình tự cụ thể, rõ ràng. Tránh chồng chéo ng việc giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Quá trình này thường được chia làm hai ng đoạn chính bao gồm: thi ng phần thô và thi ng hoàn thiện nội thất.

Một ng trình nội thất hoàn mỹ cần phải đảm bảo 3 yếu tố: ng năng sử dụng tiện nghi, tính thẩm mỹ cao, chất lượng đạt chuẩn. Do đó, dù ở bất kỳ ng đoạn nào chúng tôi cũng đặt nhiều tâm huyết và tập trung cao độ. Không dừng lại ở đó, việc bảo hành và bảo trì sản phẩm được đơn vị Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu chúng tôi áp dụng dài hạn gần 2 năm. Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong thời gian sử dụng.

Yếu tố lựa chọn đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu​

1. Có tên tuổi và uy tín

Đây là yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất bạn cần nắm rõ. Đã có không ít những trường hợp gia đình quá chủ quan khi tìm đến dịch vụ thi ng nội thất trọn gói giá rẻ quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Tình trạng “quảng cáo một đằng làm một nẻo” dẫn đến tình trạng kết quả nhiệm thu không được như ý.

Thi công nội thất bà rịa vũng tàu Máy móc tại đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu vô cùng hiện đại giúp đảm bảo tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Chính vì thế, hãy cân nhắc và thận trọng trước khi lựa chọn đơn vị thi ng nội thất trọn gói. Tốt nhất bạn nên chọn đơn vị có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Tham khảo các ng trình đơn vị đó đã thực hiện và đánh giá từ các khách hàng trước đó. Nếu có thời gian, bạn có thể trực tiếp đến tham quan các ng trình mà đơn vị đó đã thi ng để có được những đánh giá khách quan và chính xác nhất.

Đơn vị Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Song song đó đã thi ng khá nhiều ng trình tại Vũng Tàu. Và được nhiều khách hàng hài lòng, tin tưởng.

2. Hợp đồng thi ng nội thất rõ ràng, cụ thể

Hợp đồng thi ng nội thất trọn gói là giấy tờ cần thiết. Trong đó sẽ bao gồm những điều khoản quy định trách nhiệm và nghĩa vụ hai bên: bên A (bạn) và bên B (đơn vị thi ng). Điều này sẽ đảm bảo quyền lợi của bạn khi quyết định lựa chọn đơn vị thi ng nội thất và hạn chế những tình huống không mong muốn có thể xảy ra.

3. Chế độ bảo hành sau thi ng nội thất

Chế độ bảo hành cũng là một trong những điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn đơn vị Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu. Thời gian bảo hành là khoảng thời gian đơn vị thi ng phải chịu trách nhiệm sửa chữa, thay mới nếu sản phẩm có vấn đề. Đơn vị Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu chúng tôi. Có chính sách bảo hành nội thất trong thời gian 2 năm. Và có kế hoạch rõ ràng trong hợp đồng nên quý khách hàng vô cùng hài lòng.

Quy trình sản xuất và Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu​

Bước 1: Tiếp nhận nhiệm vụ sản xuất thi ng đồ nội thất gỗ

– Tiếp nhận bản vẽ từ bộ phận thiết kế hoặc khách hàng;

– Phản hồi về tính hợp lý trong thiết kế, điều chỉnh để phù hợp với thực tế sản xuất;

– Khảo sát kích thước hiện trạng.

Bước 2: Thống kê vật tư, nguyên liệu

– Thống kê vật tư, nguyên liệu dựa trên bản vẽ chi tiết;

– Tiếp nhận, đánh giá và phân loại vật tư, nguyên liệu theo từng sản phẩm.

Thi công nội thất bà rịa vũng tàu Đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu sử dụng ván MDF ́t thái chống ẩm, hạn chế mối mọt.[/caption]
Bước 3: Gia ng sơ bộ

– Tiến hành phân loại vật tư cho vào từng phần việc và đo kích thước cụ thể;

– Xử lý kỹ thuật (phơi khô, sấy,…) trước khi thực hiện (đối với gỗ tự nhiên).

Thi công nội thất bà rịa vũng tàu Máy móc sản xuất vô cùng hiện đại không thua kém bất kì đơn vị nào
Bước 4: Gia ng sản phẩm

– Trên cơ sở bản vẽ chi tiết tiến hành cắt và pha gỗ;

– Chọn vân gỗ, bề mặt gỗ để sắp xếp vào các vị trí thích hợp.

Thi công nội thất bà rịa vũng tàu Máy móc sản xuất vô cùng hiện đại không thua kém bất kì đơn vị nào
Bước 5: Chuẩn bị lắp ráp sản phẩm

– Dựng sản phẩm theo bản vẽ chi tiết.

– Quản đốc nhà máy kiểm tra lần 1 đối với sản phẩm (độ phẳng, thẳng, kết cấu sản phẩm,…) trước khi chuyển sang bộ phận sơn gỗ.

– Kiến trúc sư thiết kế kiểm tra và đối chiếu với bản vẽ chi tiết về độ chính xác và chỉnh sửa nếu cần thiết.

Thi công nội thất bà rịa vũng tàu Đội ngũ thợ mộc tại đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu giàu kinh nghiệm nhiệt huyết với nghề.
Bước 6: Hoàn thiện sản phẩm

– Trưởng bộ phận sơn nghiệm thu phần thô của bộ phận mộc tại Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu.

– Trường hợp đạt chất lượng như yêu cầu, bộ phận sơn tiến hành quy trình sơn.

– Trường hợp cần điều chỉnh, sản phẩm được chuyển lại bộ phận mộc để điều chỉnh sau đó tiếp tục quy trình sơn.

– ng đoạn sơn thành phẩm: Sơn lót lần 1 => Lắp ráp lần 1 => Sơn lót lần 2 => Lắp ráp lần 2 => Bả sản phẩm => Sơn phủ màu theo thiết kế => Sơn phủ bóng.

Sản phẩm khi hoàn thiện sẽ được vận chuyên vào kho để kiểm tra và đóng gói

Bước 7: Kiểm tra thành phẩm

– Quản đốc nhà máy kiểm tra lại sản phẩm lần cuối, phối hợp với kiến trúc sư kiểm soát độ chính xác về màu sắc và thẩm mỹ của từng sản phẩm.

– Trong trường hợp cần điều chỉnh, thay đổi sẽ quay lại quy trình sơn để đạt được sự hoàn hảo nhất cho sản phẩm.

– Nghiệm thu sản phẩm và chuyển khâu đóng gói và chuyển hàng.

Bước 8: Đóng gói sản phẩm

– Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, bảo vệ kỹ càng, tránh việc bị xây xước khi vận chuyển.

– Quản đốc kiểm tra sản phẩm 1 lần trước khi xuất hàng;

– Nhà máy thông báo với bộ phận Kinh doanh của ng ty đặt lịch lắp đặt và chuyển đến khách hàng.

– Phân ng ê-kip phụ trách việc lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.

Thi công nội thất bà rịa vũng tàu Hình ảnh thực tế thi ng nội thất bà rịa vũng tàu tại ng trình nhà khách.
Bước 9: Lắp đặt sản phẩm và nghiệm thu

– Kiểm tra lại bản vẽ và vị trí lắp đặt;

– Tiến hành lắp đặt sản phẩm;

– Nghiệm thu, bàn giao với khách hàng.
>>>NỘI THẤT CĂN HỘ GATEWAY CHỈ TỪ 90TR<<<

Báo giá thi ng nội thất vạn phát - chìa khóa trao tay​

Để có được báo giá thi ng nội thất trọn gói chính xác nhất. Bước đầu tiên đơn vị Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng của gia đình. Lên bản thiết kế 2D và 3D cho từng hạng mục nội thất với kích thước cụ thể (nếu khách hàng đã có sẵn bản vẽ có thể cung cấp để quá trình diễn ra nhanh hơn). Chi tiết giá thi ng nội thất sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế của từng gia đình và chất liệu gỗ mà gia đình lựa chọn để thi ng.

Chính vì thế, khó có thể đưa ra một mức giá thi ng nội thất trọn gói theo m2 được. Nhìn chung, mức giá thi ng nội thất trọn gói cho các căn hộ chung cư hiện nay sẽ dao động trong khoảng 150-250 triệu tùy theo vật liệu và số lượng đồ nội thất. Ở đơn vị Thi ng nội thất bà rịa vũng tàu đa phần khi thi ng sẽ sử dụng ván gỗ MDF ng nghiệp An Cường chống ẩm, hạn chế mối mọt, cong vênh. Dưới đây là bảng giá nội thất gỗ MDF tại Vũng Tàu.

nội thất trọn gói Vũng TàuThi công nội thất bà rịa vũng tàu 4 loại bề mặt phủ trên tấm gỗ ng nghiệp MDF đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu sử dụng[/caption]
1. Bảng báo giá phòng khách tại đơn vị thi ng nội thất bà rịa vũng tàu:


Sản PhẩmKTTCĐVTChất liệu gỗ MDF dày 17mm, hậu 9mm  
MelamineAcrylic / LaminatePhun sơn   
Tủ tivicao: ≤ 500(mm)
sâu: ≤ 400 (mm)
md2.450.0003.200.0003.000.000
Kệ trang trímd2.450.0003.200.0003.000.000 
Tủ rượusâu: ≤ 300 (mm)m22.500.0003.250.0003.050.000
Tủ sáchm22.500.0003.250.0003.050.000 
Tủ giàysâu: ≤ 400 (mm)m22.500.0003.250.0003.050.000
Tủ trang trím22.500.0003.250.0003.050.000 
Vách lam m21.500.0001.950.000 
Vách ngăn200 × 60 (mm)md450.000 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 369 909
Mã số : 16402486
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!