Cổ Xe Ngựa Hoàng Gia Anh

580.000

E42 Nhật Tảo, P.7, Q.11


Vintage handmade gifts & decoration ANKH Décor là một công ty mang trên mình đặc thù của nghệ thuật handmade.Bắt nguồn từ đam mê, chúng tôi đã thành lập ANKH với mong muốn đem lại một phong cách cổ điển hòa trộn cùng với sự bận rộn của cuộc sống hiện đại. Đến với ANKH Décor, bạn sẽ cảm nhận được sự trầm lắng và sắc sảo từ màu sắc đến kiểu dáng của những mô hình xe cổ như chiếc xe vespa, xe đạp, xe buýt cổ, những khung hình tinh tế và những món đồ handmade xinh xắn đặc trưng của chúng tôi. Đó sẽ là những món trang trí đầy tính nghệ thuật và là món quà tặng ý nghĩa đến với người thân và bạn bè của bạn.

Cổ xe ngựa Hoàng Gia Anh là một sản phẩm được mô phỏng lại từ cổ xe ngựa Hoàng Gia ở Anh  , đây là một cổ xe rất nổi tiếng ở quốc gia này và có một chiều dài lịch sử rất lâu , Cổ xe ngựa này được xem là cổ xe truyền thống của nước Anh , xe được làm bằng tay từ chất liệu sắt và được sơn vẽ bằng tay . Những mẫu xe này được thực hện theo phong cách cũ và cổ , vì thế chúng có màu sắc ngả vàng , ngả đen như những chiếc xe cũ như những dấu vết thời gian  .

Với kích thước khá to , dài gần 32cm , Đây sẽ là một vật dụng trang trí nhà cửa , quán caphe rất độc đáo , nó sẽ tô điểm thêm nhiều vẽ độc đáo cho ngôi nhà của bạn

Chất liệu : Sắt

Màu sắc : Đỏ , đen , vàng kim

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ANKH

Địa Chỉ:E42 Nhật Tảo,Phường 7,Quận 11, TP.Hồ Chí Minh

Hotline:0933086296

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 610 220
Mã số : 10037865
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!