Bộ Kit Trang Điểm Ads

85.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


BỘ KIT TRANG ĐIỂM ADS – BỘ SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM CHO PHÁI NỮ

 

Ngày nay việc trang điểm trước khi ra ngoài của chị em phụ nữ là việc hết sức cần thiết, việc trang điểm nhẹ giúp cho chị em trở nên hấp dẫn hơn, che dấu được những khuyết điểm trên gương mặt. Không chỉ vậy mà khiến chị em trở nên tự tin hơn, giúp bạn dễ dàng hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc.

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM ADS

 

Tuy nhiên thật là bất tiện khi đôi lúc bạn chỉ muốn trang điểm nhẹ nhưng phải sở hữu từng món nào là son môi, màu mắt, kem nền, phấn má hồng cọ trang điểm, gương soi…muốn mang đi du lịch, công tác cũng không tiện lợi cho bạn. Chính vì vậy Dealsaigon mang đến cho bạn Bộ Kit Trang Điểm thật là tiện lợi, tất cả những thứ bạn cần sẽ nằm gọn trong bộ trang điểm nhỏ gọn này, bạn tha hồ mà bỏ túi sách mang đi làm, dự tiệc, du lịch, công tác nhé.

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM

 

Bộ Kit Trang Điểm ADS 40 Món bao gồm ngăn trên là màu mắt, ngăn giữa là son môi, ngăn dưới cùng là phấn nền và phấn má hồng, có cả một chiếc gương lớn, cọ trang điểm và bông phấn tiện lợi cho việc trang điểm của bạn, dễ dàng mang theo bên mình. Giúp bạn có đủ dụng cụ trang điểm mà không cần phải mang theo quá nhiều thứ lượm thượm.

 

BỘ TRANG ĐIỂM ADS

 

 Thông Tin Bộ Kit Trang Điểm:

Bộ Kit Trang Điểm ADS 40 Món

Bộ kit ADS bao gồm: 24 màu mắt, 04 màu phấn má hồng, 08 màu son môi, 03 màu phấn nền kèm cọ, bông phấn và gương trang điểm.

- Kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

- Có gương soi lớn thuận lợi cho việc tự trang điểm.

- Chất liệu phấn tốt, giữ cho làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

- Hạn sử dụng: Năm 2015.

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM

 

Một gương mặt được chăm chút cẩn thận, trang điểm tinh tế sẽ giúp bạn thêm tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Bộ Kit Trang Điểm ADS thích hợp với mọi loại da, bạn sẽ có được một gương mặt hoàn hảo với mắt sáng, má hồng trong thời gian ngắn nhất.

 

BỘ KIT ADS

 

Bộ Kit Trang Điểm ADS đa năng không những rất gọn nhẹ, mà kiểu dáng cũng được thiết kê rất sang trọng. Đây thật sự là bộ sản phẩm cần thiết cho tất cả chị em phụ nữ.

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM

 

Đặc biệt, Bộ Kit Trang Điểm có độ kết dính lâu giúp đôi mắt đẹp lung linh cả ngày, bạn sẽ không sợ mồ hôi làm trôi đi lớp phấn mình vừa bỏ công chăm chút, thậm chí sau giờ học hay tan sở, phái đẹp chỉ cần dặm sơ lại một tí cho buổi dạo phố, dạ tiệc…

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM

 

Với Bộ trang điểm ADS thì dù bạn chọn kiểu trang điểm gì đó hơi cầu kì và nữ tính, hay táo bạo và tinh tế, vẫn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. 

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM ADS

 

Chỉ với một vài ý tưởng trang điểm dễ dàng là bạn đã có một gương mặt hoàn hảo, ngọt ngào hay tạo nên hiệu ứng thật rạng rỡ mà không quá phức tạp với bộ Kit ADS.

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM

 

Bộ Kit ADS với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, tất cả trong một, có gương lớn để phái đẹp luôn được ngắm mình trong lúc trang điểm. Có 24 màu mắt với màu sắc đẹp, chất liệu phấn mịn, ánh nhũ… giúp kết dính dễ dàng vào phần đuôi mắt, mí mắt cho ra một đôi mắt gợi cảm mà không tốn thời gian trau chuốt. 

 

BỘ SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM

 

Trong mỗi bộ Kit ADS còn có 4 màu phấn má hồng, giúp phái đẹp có gương mặt hài hòa hơn, đồng điệu hơn và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, trên bộ kit còn có các 8 màu son môi thời trang cho làn môi luôn mềm mịn, quyến rũ và đáng yêu nhất.

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM

 

Bộ Kit trang điểm ADS giúp phái đẹp có vùng da mắt mịn màng, tươi trẻ sau khi trang điểm xong. Hơn thế nữa, sau một ngày trang điểm với bộ kit ADS, phái đẹp chỉ cần dùng bông gòn, thấm một tí nước tẩy trang là có thể làm sạch màu phấn trang điểm trên mặt.

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM

 

Những ngày lễ đang đến gần, bạn cũng đừng quá lo lắng khi chọn kiểu trang điểm sao thật thích hợp và ấn tượng cho mình. Việc sử dụng những gam màu sáng nhạt cho phần mắt là một cách bạn nên cân nhắc. Với 24 gam màu mắt hật tinh tế, có thể nói phong cách trang điểm này phù hợp với tất cả mọi người.

 

BỘ KIT TRANG ĐIỂM

 

Giờ đây bạn không cần lúc nào cũng phải đến tiệm trang điểm hay phải mang theo khá nhiều thứ để trang điểm nữa. Chỉ cần 1 bộ kit trang diểm gọn nhẹ bạn đã có đầy đủ dụng cụ để tự tay trang điểm cho mình.

Nhanh tay đặt mua Bộ kit trang điểm với giá giảm cực sốc này nhé!

 

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI:

656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

( Đối diện CV Lê Thị Riêng )

Điện thoại: 08 62 997 428

Hotline : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com.

Huỳnh Minh Hòa

 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 9072136
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn