Kem Trị Sẹo Rỗ Cao Cấp, Điều Trị Sẹo Rỗ Tại Nhà, Spa Trị Sẹo Rỗ

350.000

C211 Tây Thạnh - Q Tân Phú


Sau quá trình bị mụn hoặc da bị tổn hại do nhiều nguyên nhân thì rất dễ để lại các vết sẹo rỗ, mặc dù không gây nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Có rất nhiều phương pháp trị sẹo nhưng chi phí tốn kém và thời gian điều trị lâu năm. Nhưng khi bạn đến mỹ phẩm trị sẹo rỗ , sẹo thâm

Swhite thì bạn sẽ ngạc nhiên hoàn toàn về phương pháp thuốc bắc gia truyền mà Swhite cho ra đời và đã thử nghiệm trên làn da của rất nhiều khách hàng. 
Mặt nạ thảo mộc thuốc bắc: được chiết xuất chủ yếu từ cây thuốc bắc, kết hợp bột thuốc với lòng trắng trứng gà ta pha hỗn hợp đắp sau 2 tuần da bạn sẽ thay đổi dần dần, những vết sẹo thâm sẽ mờ đi, kết cấu da được bổ sung chất dinh dưỡng sẽ kết nối lại với nhau, nếu da bị rỗ nhẹ thì thời gian khoảng 2-3 tháng da bạn sẽ được cải thiện hoàn toàn đáng kể. Da bị rỗ nặng thì đắp mỗi ngày tùy cơ địa mỗi người mà kéo dài bao lâu nhé. 
Đây là phương pháp gia truyền có từ lâu đời nay được nhà máy Swhite cho ra công nghệ điều trị rỗ, thâm được sản xuất theo dây chuyền và có đăng ký chất lượng sản phẩm cùng với mã vạch của công ty. 
Với 1 set bao gồm 1 gói thuốc rửa mặt + 1 gói thuốc bắc + 1 tuýp kem dưỡng da sẽ có giá 350k. 
Sam Sam Beauty freeship tphcm và 1 số tỉnh thành khác. 
Lh: 0909 482 678 
Facebook: shop.onlinegiare123@gmail.com ( Sam Sam )
Bên dưới là hình ảnh khách hàng đã sử dụng Swhite. 



Bình luận

0909 482 678
Mã số : 12439792
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn