Đại Lý Miếng Dán Nóng Nhật Bản, Miếng Dán Ấm Nhật Bản, Miếng Dán Giữ Nhiệt Nhật Bản

14.000

C2 Tập Thể Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội


Thời tiết miền Bắc đang ở trong những ngày buốt giá nhất. Cơ thể bạn phải chống chọi với những cơn gió lạnh mỗi khi đi ra đường và không thể mặc những bộ đồ ưng ý hợp thời trang.  Điều đó sẽ không còn là vấn đề với những miếng dán giữ nhiệt giúp sưởi ấm cơ thể một cách tối đa. Bạn sẽ tha hồ diện những bộ đồ bắt mắt, thoải mái vui chơi trong gió lạnh mà cơ thể vẫn cực kỳ ấm áp, đảm bảo sức khỏe để tung tăng vui chơi

 

 

 

Shop Hàng xách tay xin giới thiệu đến các bạn miếng giữ ấm cơ thể UNIQUE - OKAMOTO cho những ngày mùa đông lạnh giá.

 

Thông tin sản phẩm:

 

- Thành phần: bột sắt, nước, clorua kali, than hoạt tính, muối.

 

 

 

- Kích thước: 13 x 9.5 cm

 

 

 

- Thời gian sưởi ấm: Trên 12 tiếng

 

 

 

- Nhiệt độ max: 70oC đối với loại bỏ túi, 63oC đối với loại dán

 

 

 

- Xuất sứ: Nhật bản

 

 

 

- Hạn sử dụng: 2016

 

Công dụng:

 

Miếng sưởi ấm hoạt động theo nguyên tắc thẩm thấu ôxy qua màng ngăn với những lỗ li ti để thực hiện phản ứng toả nhiệt giúp sưởi ấm cơ thể, giúp cơ thể bạn luôn cảm thấy ấm áp và không bị lanh, bên cạnh đó, miếng dán giữ nhiệt còn giúp giảm đau ở những vùng cơ thể bị đau nhức do hoạt động thường ngày, chơi thể thao,  đau do thay đổi thời tiết và  đặc biệt hiệu quả đối với các bạn gái trong những ngày ấy…. Miếng sưởi ấm UNIQUE - OKAMOTO đạt hiệu quả cao, tác dụng kéo dài và an toàn cho người sử dụng với cả người già và trẻ nhỏ.

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

- Với miếng sưởi ấm loại dán thì dùng để dán trực tiếp lên quần áo và tất chân (không được dán trực tiếp lên da vì có thể gây bỏng).

 

 

 

Mở bao bì, bóc miếng nilon bảo quản rồi dán vào mặt ngoài của lớp quần áo trong cùng. Bạn có thể dán ở vùng lưng (khi muốn giữ ấm toàn thân), vùng bụng (đặc biệt tốt với người hay bị đau bụng, lạnh bụng). Không nên bóc ra dán lại vì có thể làm giảm độ dính của miếng dán.

 

 

 

Để tăng hiệu quả sử dụng, bạn nên dính miếng sưởi ấm lên lớp quần áo bó sát người.

 

 

 

- Với miếng sưởi ấm loại bỏ túi thì sau khi bóc ra khỏi túi nilon các bạn vò nhẹ để các hoạt chất bên trong ma sát với nhau khoảng 5 – 10 giây toàn bộ miếng dán sẽ nóng lên sau đó các bạn có thể thoải mái bỏ vào túi quần, túi áo, hay cho vào túi nhỏ đeo trước ngực cho các em nhỏ và đặc biệt khi đi xe máy bị lạnh cóng tay các bạn có thể lấy miếng giữ ấm ra chườm rất hiệu quả.

 

Giá tiền:

 

Loại dán: 140k/ túi 10 miếng 

 

 

 

Loải bỏ túi: 120k/túi 10 miếng

 

 

 

Miễn phí giao hàng với số lượng 1 túi trở lên

 

 

 

Số lượng ít hơn các bạn trả ship hoặc lấy hàng tại nhà mình: Nhà C2 Tập thể Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội (lúc nào cũng có người ở nhà) Mình ít online nên cứ gọi điện trực tiếp cho mình nhé.

 

Liên hệ: 0988 066 818; 091 595 8181

 

 

 

Cảm ơn mọi người đã đọc tin! Rất mong được mọi người quan tâm và ủng hộ

 

 

 

 

 

 

 

Bạn nào có nhu cầu dùng thử miễn phí vui lòng đến địa chỉ trên nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ kinh nghiệm:

 

Để mọi người yên tâm khi mua hàng và tránh mua nhầm phải hàng giả mình xin chia sẻ kinh nghiêm của mình cách phân biệt miếng dán của Nhật xịn với miếng dán Trung Quốc nhé:

 

 

 

- Thứ nhất cũng như kinh nghiệm khi mua bất kỳ một loại hàng hoá gì các bạn đừng vội nghe những lời quảng cáo của những người bán hàng. Mình thấy nhiều người quảng cáo miếng dán của họ là Made in Japan và mã vạch đầu là 49 nhưng đây cũng chỉ là một thông tin tham khảo thôi các bạn chớ vội tin vì đã làm giả thì muốn cho Made in gì mà chả được.

 

 

 

- Thứ hai bằng cảm quan của mình các bạn cũng có thể phân biệt được hàng Nhật khác với hàng Trung Quốc ở chỗ Hàng Nhật thì màu sắc hoa văn, chữ viết in trên bao bì luôn rõ ràng và sắc nét chứ không nhợt nhạt và nhoè như hàng Trung Quốc.

 

 

 

- Thứ ba Miếng dán của Nhật có kích thước rất chuẩn và đúng với kích thước được in trên bao bì khoảng cách của các đường viền miếng dán đều nhau, phân bố của lớp vật liệu bên trong mỏng và đều hơn so với miếng dán của Trung Quốc.

 

 

 

- Thứ tư khi mua miếng dán các bạn hãy để ý tới địa chỉ sản xuất, địa chỉ trang web trên miếng dán cũng như số điện thoại liên hệ của nhà sản xuất. Đối với miếng dán của Nhật thì tất cả các thông tin này đều hết sức rõ ràng (hàng Trung Quốc thì không có hoặc có thì cũng không thể truy cập được trang web và số điện thoại thì cũng không gọi đươc hoặc là số điện thoại của một công ty chả liên quan gì tới miếng dán cả) các bạn có thể kiểm chứng bằng cách gọi thử 0081 + số điện thoại.

 

 

 

- Và cuối cùng là miếng dán Trung Quốc có ghi hạn sản xuất là vài năm nhưng thực tế là chỉ để qua một năm là sẽ cứng queo lại không sử dụng được.

 

 

 

Trên đấy là một số cách phân biệt của mình hi vọng sẽ giúp mọi người trách mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lương. Các sản phẩm của  Nhật luôn quan tâm đến sức khoẻ con người và an toàn khi sử dụng còn hàng Trung quốc thì các bạn đã biết, ai mà biết họ cho những gì vào đấy, nóng đâu chả thấy có khi lại bị nhiễm độc vào người mà không biết. Trước khi trông chờ vào các cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thì chúng ta hãy tự bảo vệ mình và hãy trở thành người tiêu dùng thông thái.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 066 818
Mã số : 6668688
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn