Serum Pure Vitamin C21.5

290.000

292/4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P8 Q3 (Gần Chùa Vĩnh Nghiêm)

 








Xuất sứ ở Korea - 100% Auth

Giá 290k 

xuất sứ : Hàn Quốc - chính hãng 100%

Phục hồi và cân bằng để bổ sung độ ẩm cho da

Giảm thâm hiệu quả

Hỗ trợ trong việc làm trắng sáng da

Làm đồng đều màu da

Se khít lỗ chân lông

hạn chế mụn đầu đen

Trẻ hoá và nuôi dưỡng làm da khoẻ từ bên trong.











Cuối tháng 12 năm ngoái mình đặt mua Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum trên Wishtrend. Chờ mòn mỏi 3 tuần thì nhận được hàng. Mở ra mới thấy họ gửi nhầm Original Vitamin C20 Serum! Bực không thể tả. Bực hơn nữa là khi liên lạc với họ để giải quyết thì họ trả lời rất chậm. Mỗi ngày chỉ trả lời email của mình 1 lần, thứ 6 tới Chủ Nhật thì nghỉ, không trả lời email gì hết. Vì thế từ lúc nhận được hàng cho đến lúc thỏa thuận với họ để gửi lại đúng C21.5 cho mình mất gần 1 tuần nữa! Cũng còn may là họ không bắt mình gửi lại chai C20 mà chỉ đưa voucher cho mình đặt mua lại C21.5. Xem như không tốn thêm tiền mà mình có luôn C20 để so sánh với C21.5. Mỗi tội sau đó mình phải chờ thêm gần 3 tuần để nhận hàng. Cuối cùng thì khoảng đầu tháng 2 năm nay mình mới thật sự có C21.5 Serum để dùng. Thật bực mình với bọn Wishtrend. Chia sẻ với mọi người để lỡ ai bị xui như mình thì có biết họ làm việc thế nào nhé.



Vào đề thôi, so sánh hai loại Serum C20 và C21.5 nào.





Tác dụng và lợi ích của Vitamin C chắc hẳn ai quan tâm việc dưỡng da cũng đã tìm hiểu rõ. Bạn có thể đọc thêm bài viết trước của mình ở đây. Vitamin C một mình không thể trị hết các vấn đề của da, nhưng nó là một dưỡng chất tốt nên có trong quy trình săn sóc da của mỗi người.



Bao bì của hai loại Vitamin C20 và C21.5 Advanced không khác nhau là mấy. Cả hai đều có hộp màu cam bóng, bên trong là chai thủy tinh màu tối. Khi mới khui ra thì bỏ nắp thường đi và thay vào nắp nhỏ giọt kèm theo.







Thông tin và hướng dẫn sử dụng của C20 và C21.5 khác nhau một tí. Theo mình thấy phần ghi English của C21.5 trôi chảy hơn của C20 nhiều, có lẽ đã thuê dịch giả có trình độ hơn, haha…











Thành phần của hai loại serum khác nhau rất nhiều. Chung quy là thành phần của C21.5 đã được cải thiện, không chứa cồn, không chứa chất bảo quản họ parabens, không dính rít, ít hóa chất hơn đồng nghĩa với việc ít khả năng kích ứng.



Thành phần của OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum:

Hippophae Rhamnoides Water, Ascorbic Acid, Sodium Lactate, 1,2-Hexanediol, Sodium Hyaluronate, Panthenol, Cassia Obtusifolia Seed Extract, Allantoin, Xanthan Gum, Ethyl Hexanediol



Thành phần của OST Pure Vitamin C20 Serum:

Water, Ascorbic Acid, Ethanol, Sodium Lactate, Butylene Glycol, Glucose, Camellia Sinensis Leaf Extract, Rosa Davurica Bud Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Extract, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Hyaluronate, BIS-PEG-18 Methyl Esther Dimethyl Silane, Diethoxyethyl Succinate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Xanthan, PEG-180, Gluconolactone, Beta-Glucan, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Zinc PCA, Panthenol, Niacinamide, Glycerin, Tocopherylacetate, Lecithin, Caprylic/Capric Triglyceride, Ubiquinone, Diisopropyladipate, Phenoxyethanol, Methylparaben






Cá nhân mình chưa từng dùng qua C20 nên không thể nói gì nhiều về nó. Nhìn thành phần của C21.5 thấy khá thú vị.

– Ascorbic Acid: không cần phải nói nhiều về dạng Vitamin C nguyên thủy nhỉ, là thể loại Vitamin C hữu hiệu nhất cho việc làm sáng da, tái tạo da.

– Hippophae Rhamnoides Water (Sea Buckthorn): Nước ép quả mai biển có tính năng kháng khuẩn, làm dịu da, được dùng làm nền cho loại serum này.

– Sodium Lactate: một hoạt chất dùng để đảm bảo độ pH sản phẩm không thay đổi, một điều rất cần thiết cho Vitamin C Serum.

– 1,2 Hexanediol: thật ra đây là một chất bảo quản, chỉ là nó thuộc họ glycol an toàn, không thuộc họ parabens mà mọi người thường sợ (và thật ra cũng không nên sợ.)

– Sodium Hyaluronate: chất này quá thông dụng trong việc giữ ẩm, mình không cần nói nhiều nhé.

– Cassia Obstusifolia Seed Extract: Mình không biết tiếng Việt của loại hạt này, tìm hiểu trên Google cũng không có nhiều thông tin liên quan đến lợi ích cho da. Chỉ có một đoạn ngắn nói về tính năng kháng khuẩn của nó, nhưng phải kết hợp với cồn mới được vậy, mà trong Serum này lại không có cồn (?). Tóm lại sự hiện diện của chiết xuất này còn nhiều nghi vấn. Bạn nào biết thì chỉ mình nhé.

– Allantoin: đây là một sản phẩm phụ (by-product) của Uric Acid (Urea) và có tính năng chống kích ứng. Rất thường được dùng trong mỹ phẩm.

– Xanthan Gum: một loại chất làm đặc, rất vô hại.

– Ethyl Hexanediol: là một loại emollient, dưỡng chất làm mềm da, giữ ẩm rất tốt.







Mình thấy thành phần của C21.5 rất ổn, không có gì đáng ngại. Chỉ là nồng độ Vitamin C cao, (từ 15% trở lên) có thể gây rát đối với những làn da nhạy cảm. Và 21.5% so với 20% không hơn là bao, cách biệt này rất nhỏ. Hơn nữa da chúng ta cũng chỉ có thể hấp thụ 20% là quá nhiều rồi. Con số 21.5% này không đáng lưu ý lắm.



Cả hai loại serum C20 và C21.5 đều có độ pH khoảng 3.5, rất thích hợp để tinh chất phát huy tác dụng tối đa.






Kết cấu của C21.5 Serum so với C20 thì lỏng hơn một chút, màu trong suốt. C20 đặc hơn, nhơn nhớt, còn có một màu vàng nhẹ, nhưng C21.5 thì hầu như không có màu vàng này. Khi thoa lên C21.5 rất mau thấm, hoàn toàn không dính rít như C20. Tuy nhiên, mình thấy cả hai loại đều làm da khô căng sau khi thoa lên. Vì vậy rất cần thêm các bước dưỡng ẩm sau khi dùng. Hình dưới đây mình nhỏ giọt hai loại serum lên giấy để mọi người thấy màu vàng của C20 rõ hơn một tí.






Hạn sử dụng của tinh chất Vitamin C nói chung khoảng 2-3 tháng, nhất là khi dùng Ascorbic Acid thì càng phải lưu ý màu của tinh chất, nếu nó ngả sang màu vàng đậm hoặc màu cam thì tức là đã oxy hóa, không nên dùng nữa nhé.



Hiệu quả SERUM PURE VITAMIN C21.5  :

Mình bắt đầu dùng C21.5 Serum ngay khi nhận được từ đầu tháng 2, (ngưng Andalou lại để xem hiệu quả) tính đến nay đã hơn tháng rưỡi. Cá nhân mình rất thích Vitamin C Serum này. Thích nhất là kết cấu lỏng và thấm nhanh. Nồng độ Vitamin C cao và vì là Ascorbic Acid nên các vết thâm của mình phai nhanh hơn khi dùng Andalou Naturals Turmeric+C. Khi mới thoa lên đôi khi mình cảm giác da hơi bị châm chích một tí, nhưng thường là không cảm giác gì, không bị phản ứng xấu. Nhưng như mình đã nói, sau khi thoa, dù là C20 hay C21.5, mình đều cảm giác da hơi khô căng, nên mình dùng đủ các bước dưỡng da còn lại gồm emulsion, cream, và vài ba lần một tuần dùng thêm mặt nạ ngủ.



So với Andalou Naturals Turmeric+C Serum, mình thích OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum hơn vì thể loại Vitamin C hữu hiệu hơn các phái sinh, nồng độ cũng rõ ràng hơn, và thấm nhanh hơn vì không chứa nhiều emollients. Tuy nhiên nếu bạn không thích dùng nhiều bước thì có lẽ Andalou Naturals Turmeric+C Serum sẽ thích hợp hơn vì nó dưỡng ẩm tốt hơn.



Còn nếu lựa chọn giữa C20 và C21.5 thì mình sẽ chọn ngay C21.5 vì sẽ có hiệu quả như nhau mà thành phần đơn giản hơn, không phải lo có những thứ dễ kích ứng, kết cấu và thẩm thấu càng tốt hơn. Mình rất ghét bị dính rít nên C21.5 thấy dễ dùng.



Ưu Điểm:

– Thành phần ngắn gọn, ít có khả năng gây phản ứng

– Thấm nhanh, kết cấu nhẹ, lỏng, không dính rít

– Hiệu quả tốt

– Giá mềm



Khuyết Điểm:

– Dễ oxy hóa, phải dùng nhanh, không để lâu được

– Nồng độ mạnh có khả năng gây châm chích, rát da mặt.



Đánh giá chung : 4.5/5



Thế là lại thêm một bài review dài lê thê. Hy vọng giúp ích được gì đó cho các bạn đọc nhé!

Bạn đã dùng C21.5 Serum chưa? Bạn thấy thế nào?














=================================


Buôn sỉ lẻ toàn quốc!


Nhận hàng trước – thanh toán sau.


Web : www.peproshop.vn


Liên hệ: 


Facebook:   Pepro''s Shop


Địa chĩ :   292/4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P.8 Q.3 TP.HCM


Zalo/Viber/Fb/SMS/Phone:  0933801380 








http://******/threads/51/serum-pure-vitamin-c21-5-giup-da-khoe-moi-ngay.3826663/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 801 380
Mã số : 12228635
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn