3 Tiêu Chí Chọn Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Da Nhờn Mụn Chuẩn Chuyên Gia

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

3 Tiêu chí chọn sữa rửa mặt tạo bọt cho da nhờn mụn chuẩn chuyên gia

 

Hầu hết những cô nàng thuộc team da dầu đều đối mặt với vấn đề đau đầu như mụn, thâm sạm, lỗ chân lông to. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc lựa chọn sữa rửa mặt nào tốt và phù hợp để giúp loại sạch bụi bẩn, kiểm soát dầu nhờn để mang lại làn da mịn màng, trắng sáng. Sữa rửa mặt tạo bọt luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Dòng này tạo cảm giác mềm mịn trên da, đồng thời có tác dụng làm sạch sâu nên rất được ưa chuộng. Vậy bạn đã biết sữa rửa mặt tạo bọt hot nhất hiện nay chưa? Cùng Đẹp 21 khám phá nhé.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610436-qkm.png

 

3 TIÊU CHÍ CHỌN SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT CHO DA NHỜN MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA

 

Mỗi ngày, làn da của chúng ta phải đối đầu trực tiếp với hàng loạt các tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, bụi bẩn, hóa chất, tia UV… Vì thế, nếu không nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ sữa rửa mặt, lỗ chân lông sẽ bị viêm tắc, từ đó kích thích mụn sinh sôi và phát triển. Hôm nay Đẹp 21 mách bạn 3 tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da nhờn mụn chuẩn chuyên gia.

 

1. Độ pH

Độ pH lý tưởng của sữa rửa mặt là 6 – 6.5. Nhờ đó mà khi sử dụng, sữa rửa mặt sẽ làm gãy những liên kết của bã nhờn trên da để làm sạch nhờn và bụi bẩn mà không làm khô da, tạo cảm giác mịn màng và căng nhẹ nhưng vẫn giữ được độ đàn hồi và giữ cho da không tiết nhờn ít nhất 2 tiếng.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610459-tgh.jpg

 

2. Sữa rửa mặt không chứa Sulcrafat

Có một điều ít ai biết, surfactant làm sạch tốt bụi bẩn kể cả các chất tan trong dầu không rửa sạch được bằng nước, nhưng surfactant luôn lưu lại trên da và dễ làm da bị khô, nhanh mất nước, và phá mất lớp màng lipids da. Để làm sạch surfactant bắt buộc phải dùng toner chứa cồn mới sạch được. Nhưng dùng toner có cồn sẽ làm da bị yếu đi.


Surfactants phá huỷ màng lipid (đặc biệt là cholesterol) trong lớp sừng, làm rối loạn cấu trúc của kết cấu da, khiến cho da dễ bị mất nước hơn. Surfactants cũng làm hư hỏng các proteins và các thành phần NMF của da, khiến cho da sẽ không thể giữ nước một cách hiệu quả. Điều này dẫn đến da khô, mất nước. Khiến tình trạng da ngày càng nhạy cảm/dễ kích ứng/dễ tổn thương hơn

Ngoài ra, chất này có thể vẫn còn lưu lại trong “vữa” của màng lipids trong lớp sừng, thay đổi cấu trúc vốn có của nó. Tất cả những tác động thay đổi này dẫn đến lớp sừng bị tổn thương và có xu hướng để cho nước thoát khỏi da nhanh hơn và kích con đường mới cho vi khuẩn có hại đi vào.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610468-iqy.jpg

 

3. Thành phần tự nhiên dịu nhẹ cho da

Với bảng thành phần vô cùng chất lượng cho làn da như:

  • Chiết xuất trà xanh: giúp kháng khuẩn, chống oxy hoá
  • Chiết xuất cúc la mã: trẻ hoá làn da, kháng viêm, kháng khuẩn
  • Glycerin: Thành phần giữ ẩm, dưỡng da mướt mịn, se lỗ chân lông
  • Chiết xuất jojoba: có cấu tạo lớp dầu tương thích với lớp dầu tự nhiên trên da, làm sạch dầu thừa và bụi bẩn trên da tốt nhờ khả năng tương thích cao, kết cấu mỏng nhẹ, không gây bí dính
  • Vitamin b3; Vitamin E: thành phần làm dịu da, dưỡng da trắng sáng; trẻ hoá làn da
  • Acid Lauric chiết xuất từ dừa: Thử nghiệm lâm sàng cho thấy, acid lauric có khả năng ngăn chặn vi khuẩn khiến mụn lây lan trên da, từ đó chống nấm và giảm viêm do mụn hiệu quả. Hơn nữa, acid lauric còn giúp giảm quá trình lão hóa của tế bào da, cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm tối đa cho da
  • Acid Lactic: Acid lactic giúp cải thiện yếu tố độ ẩm tự nhiên của da hoặc khả năng giữ nước của da. Về cơ bản, acid lactic giúp giữ ẩm cho da và giảm cảm giác khô da. Khi sử dụng acid lactic thường xuyên cũng có thể cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Nó kích thích tái tạo collagen và có thể làm săn chắc làn da

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610476-huz.jpg

 

Review Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser 150ml


Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610484-otk.jpg

 

Thông tin sản phẩm

Một chai sữa rửa mặt không phù hợp sẽ là nguyên nhân chính khiến da bị kích ứng, khô rít hay tệ hơn là nổi mụn. Vì thế, lựa chọn một sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ với các thành phần lành tính như Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser 150ml sẽ giúp làn da thông thoáng và giúp cho các bước dưỡng tiếp theo hiệu quả hơn.


Ngoài tác dụng làm sạch, Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser 150ml chứa PRP, Niacinamide giúp hỗ trợ quá trình dưỡng da căng mịn, dưỡng trắng da, phù hợp với mọi làn da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610492-gmx.jpg

 

Thành phần của sữa rửa mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser

Water, Niacinamide (10 Ppm), Ascorbic Acid (20 Ppm), Tocopheryl Acetate (100 Ppm), Tocopherol (100 Ppm), Glutathione (1,000 Ppb), 1,2-Hexanediol, Benzyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Raspberry Ketone, Disodium EDTA, Ci 19140, Ci 15985, Iron Oxides(Ci 77492), Titanium Dioxide(Ci 77891), Fragrance, Limonene.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610500-kle.jpg

 

Công dụng:

  • Giúp làm sạch sâu, thải độc, duy trì độ ẩm và cân bằng độ pH cho làn da.
  • Hỗ trợ quá trình dưỡng da sau mụn.
  • Hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen, mụn cám.
  • Làm dịu da, đào thải và điều tiết bã nhờn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610529-rzb.png

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ
  • Sau đó nhẹ nhàng massage trên mặt theo chuyển động tròn trong 1 -2 phút
  • Rửa mặt lại với nước sạch.

Link mua hàng, Tại Đây: Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Gik Brightening Facial Bubble Cleanser 150ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE

 

#Gik #GikBrighteningFacialBubbleCleanser #skincare #suaruamat #suaruamattaobot #diunhe #lamsach #dadau #soibanhon #mundauden #trimun #sangda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648610555-zrl.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16568448
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn