Các Bước Sử Dụng Dầu Tẩy Trang Đúng Cách

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Ngoài nước tẩy trang, dầu tẩy trang cũng là một sản phẩm được nhiều phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu về loại sản phẩm này và cách sử dụng đúng cách. Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về dầu tẩy trang và chia sẻ chi tiết cách sử dụng sản phẩm này.

Công dụng của dầu tẩy trang


Dầu tẩy trang là một loại sản phẩm tẩy trang có dạng dầu, có khả năng làm sạch sâu bã nhờn và bụi bẩn từ lỗ chân lông. Nhờ vào cơ chế hòa tan, dầu tẩy trang có thể loại bỏ mọi tác nhân gây bẩn cho da mặt, chuẩn bị cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Một ưu điểm nữa của dầu tẩy trang là giúp tiết kiệm chi phí về bông tẩy trang, so với việc sử dụng nước tẩy trang thông thường (thường cần sử dụng nhiều bông tẩy trang). Khi sử dụng dầu tẩy trang, chỉ cần áp dụng dung dịch lên da, thực hiện massage nhẹ nhàng và sau cùng là bước nhũ hóa, giúp làn da trở nên sạch sẽ với lỗ chân lông thông thoáng.

Dầu tẩy trang REAL BLEND DEEP CLEANSING OIL của The Face Shop, với thành phần như tinh dầu olive, tinh dầu jojoba, tinh dầu macadamia, tinh dầu đậu nành và chiết xuất hoa cúc, không chỉ làm sạch da hiệu quả mà còn duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại và mượt mà.

Dầu tẩy trang phù hợp với loại da nào?

Dầu tẩy trang thường phù hợp với nhiều loại da, nhưng không phải làn da nào cũng thích hợp, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm. Việc sử dụng dầu tẩy trang đòi hỏi sự chọn lựa cẩn thận, vì nếu không sử dụng đúng cách, có thể gây nguy cơ mụn, viêm da tiết bã, và tắc nghẽn lỗ chân lông.

Tuy nhiên, ngoại trừ da mụn và da nhạy cảm, dầu tẩy trang thường phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da thường xuyên trang điểm, khi được sử dụng đúng cách.

Để sử dụng dầu tẩy trang đúng cách, The Face Shop sẽ hướng dẫn bạn qua các bước tẩy trang để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguyên tắc phương pháp Double Cleansing

Double Cleansing là phương pháp làm sạch da hai lần bằng cách sử dụng dầu tẩy trang (sản phẩm dạng dầu) và sữa rửa mặt (sản phẩm dạng nước). Điều quan trọng là tuân thủ thứ tự sản phẩm và thực hiện đúng thao tác:

Nhũ hóa kỹ lưỡng với dầu tẩy trang để loại bỏ các tạp chất gốc dầu như kem chống nắng, phấn trang điểm, và bã nhờn. Đồng thời, giúp trung hòa lượng dầu trên da để tăng hiệu quả của phương pháp Double Cleansing.

Làm sạch lần thứ hai bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da, kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bỏ triệt để bụi bẩn và cặn trang điểm.

7 Bước Sử Dụng Dầu Tẩy Trang Đúng Cách


Bước 1: Rửa tay kỹ bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó lau khô thật sạch.

Bước 2: Lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ, xoa ấm bàn tay.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng da mặt theo chuyển động tròn từ dưới lên và từ trong ra ngoài trong 2-3 phút. Tập trung massage cẩn thận ở các vùng trang điểm như mắt, môi.

Bước 4: Rửa tay bằng xà phòng để loại bỏ lớp dầu tẩy trang trên tay.

Bước 5: Thêm nước ấm vào lòng bàn tay, xoa đều lên mặt và massage nhẹ cho đến khi lớp dầu chuyển thành màu trắng sữa. Tiếp tục massage và lặp lại từ 2-3 lần cho đến khi lớp dầu trên mặt sạch hết.

Bước 6: Sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch lượng dầu còn sót lại trên da. Chọn loại sữa rửa có khả năng tạo bọt để hút sạch dầu thừa và bụi bẩn.

Bước 7: Lau mặt bằng khăn bông hoặc khăn tẩy trang. Tiếp theo, sử dụng toner để cân bằng độ pH và hoàn tất quy trình làm sạch, chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Gợi ý dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 300ml

Kết cấu dạng gel lỏng, sánh đặc hơn nước tẩy trang

Thiết kế lọ nhựa màu vàng, kết hợp đầu pump

Thành phần và công dụng


Lactic Acid: Một loại AHA hòa tan các tế bào da chết đồng thời phục hồi độ ẩm cho da

Glycolic Acid: Một loại AHA làm đều màu da và giúp lỗ chân lông thông thoáng

Dầu hạt hướng dương: Được đóng gói với Vitamin E mang lại lợi ích chống lão hóa

Dầu Jojoba: Một loại dầu có nguồn gốc từ thực vật giúp cải thiện kết cấu và độ ẩm cho da

Chứa thành phần tẩy tế bào chết hóa học (AHA/BHA/PHA), giúp loại bỏ lớp da chết và sản sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Kết hợp với chiết xuất từ Dầu vỏ chanh, Hạt diêm mạch, Dầu bơ giúp làm sạch, kiểm soát bã nhờn dòng sản phẩm đem lại một làn da mềm mịn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng da thấm sâu, đem lại hiệu quả rõ rệt hơn.

Ngoài khả năng làm sạch, dòng sản phẩm chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm khá cao, bao gồm: Dầu ô liu, Dầu hạt jojoba, Dầu hạt trà xanh, Dầu hạt nho, giúp da được giữ ẩm, không bị khô, nứt nẻ ngay sau khi tẩy trang.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilAndBlackheadAHA #myphamhanquoc #dautaytrang #taytrang #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17339907
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn