Kem Chống Nắng Innisfree Triple Care 50Ml

220.000

143/21 Liên Khu 5-6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Kem chống nắng Innisfree triple care (Ảnh 1)

KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE HÀN QUỐC NHẬP KHẨU

Kem chống nắng innisfree hàn quốc Đây được biết đến như hãng mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc, Innisfree vô cùng thân thuộc với khách hàng châu Á à thế giới với những sản phẩm chăm sóc da lành tính có thành phần nguyên liệu chiết xuất từ lá tà xanh hay đất sét tại đảo Jeju danh tiếng.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care là một trong những sản phẩm kem chống nắng bình dân bán chạy nhất của hãng Innisfree.

KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE HÀN QUỐC TRẮNG DA CHỐNG NẮNG

Kem chống nắng innisfree hàn quốc Thành phần có chứa Tinosorb S: có khả năng hấp thụ cả tia UVA và UVB, có tính bền vững cao dưới ánh mặt trời và còn giúp ổn định tính bền vững của các thành phần chống nắng khác khi kết hợp.

Kết cấu bạn này khá nhẹ, water-base (nền nước) nên tốc độ thẩm thấu vào da nhanh.
Không làm mặt bị trắng bệch khi bôi.

Vỏ hộp Kem chống nắng innisfree hàn quốc và tuýp Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care  được lấy màu chủ đạo là vàng và trắng, có hình bông hoa khá bắt mắt và trẻ trung.

Kem chống nắng innisfree hàn quốc có tính năng Lâu trôi Không làm da trắng bệch mà chỉ lên tone 1 chút xíu thôi Thoa kem lên da mà da mặt vẫn nhẹ, khô ráo, thoáng Kiềm dầu tốt Mùi thơm từ thảo dược Kem dễ tán, thấm nhanh Water resistance Không làm nổi mụn Thiết kế tuyp nhỏ gọn, dễ di chuyển

Innisfree là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàn quốc, với những dòng sản phẩm chất lượng tốt luôn được giới trẻ ưa chuộng đặc biệt là dòng kem chống nắng innisfree không những có tác dụng giúp da chống lại những tác động xấu của tia UV mà hơn hết còn giúp dưỡng da, bảo vệ da.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV protection Cream Long Lasting [for dry skin] xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree – Hàn Quốc có dung tích 50ml à sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da lâu dài dành cho da khô với chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++. Kem chống nắng Innisfree thích hợp với da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô. Thành phần chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và tinh chất trà xanh giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời suốt cả ngày.

Kem chống nắng Innisfree này có tên đầy đủ là Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ (mẫu cũ là Innisfree eco Safety perfect waterproof sunblock SPF 50+ PA+++). Sản phẩm này là kem chống nắng vật lý với thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp chống nắng hiệu quả chỉ cần thoa 1 lần giúp chống nắng cả ngày dài chứ không cần thoa lại sau mỗi 2h giống các loại kem chống nắng hóa học khác.

Các sản phẩmKem chống nắng innisfree hàn quốc  đều được chiết xuất từ dầu hoa hướng dương và tinh chất trà xanh tự nhiên. Những thành phần này không chỉ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da chống lại ánh nắng mà còn có thể dưỡng da và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da mang đến cho bạn làn da đẹp tự nhiên trong mọi hoàn cảnh.

Bình luận

0962 625 511
Mã số : 15790653
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2028
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn