Mặt Nạ Dành Cho Da Nhờn, Mỹ Phẩm Swhite, Mặt Nạ Trị Thâm Từ Thiên Nhiên

350.000

C211 Tây Thạnh - Q Tân Phú


Bạn đang bị mụn, da bạn đang nhờn, da nhiều vết thâm do mụn và sần xùi. Bạn đang cần tìm 1 loại mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên và giúp da trắng hồng mịn màn, hãy chọn mặt nạ thuốc Swhite .

Với chiết xuất hoàn toàn 100% từ thuốc bắc thiên nhiên có công dụng chống thâm, trị mụn, làm da sáng hồng mịn màn theo thời gian sử dụng. 

Phân phối bởi : Sam Sam Beauty

Sản xuất tại: Nhà máy Swhite Việt Nam

Giá: 350.000đ/bộ

Cách sử dụng sản phẩm: 

Tách 1 lòng trắng trứng gà ta ra và đánh bong lên thành bọt, cho 1 lượng bột thuốc bắc vào hòa tan cho hỗn hợp sền sệt lại với nhau và đắp lên mặt trong thời gian 30 phút. Sau khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước ấm. 

Sam cam kết là bạn sẽ hài lòng ngay từ lần đắp đầu tiên nhé. 

Mặt nạ dành cho tất cả các loại da đặc biệt là da nhờn, vì được chiết xuất từ thuốc bắc nên cam kết không gây dị ứng, Sam sẽ hoàn tiền 100% nếu các bạn phát hiện dị ứng( tuy nhiên Sam vẫn cam kết và đảm bảo cho sản phẩm không bị kích ứng nha), mặt nạ thuốc bắc còn trị được cả dị ứng do mỹ phẩm, dị ứng do nước hoặc vết mẩn đỏ do côn trùng cắn. 

Sam giao hàng trên toàn quốc, có chi nhánh nhìu nơi vì vậy các bạn mua hàng hãy liên hệ Sam để được mua đúng giá và hàng chính hãng có cam kết của người bán nhé. 

Lh: 0909 482 678. 

Facbook: Sam Sam Beauty


Bình luận

0909 482 678
Mã số : 12382711
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn