Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Trắng Da Mặt Kiss - White Me Up - Kiss Skincare

730.000

Quận 7, Hcm

 MỸ PHẨM LÀM ĐẸP NÀO TẠO CƠN LỘC MẠNH MẼ HÚT MỌI PHÁI NỮ TẠI THAILAN , NHẬT BẢN, SINGAPORE, HÀN QUỐC... ???

 BẠN MUỐN SÁNG THỨC DÂY THẤY NGAY LÀN DA TRẮNG HỒNG, CĂNG MỊN, TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG !!!

 BẠN CÓ MUỐN MỘT SẢN PHẨM MANG HIỆU QUẢ CAO 
MÀ DA VẪN ĐƯỢC BẢO VỆ VÀ AN TOÀN !!!

 ĐÃ CÓ SẢN PHẨM NHƯ VẬY MANG ĐẾN CHO BẠN LÀN DA ĐẸP ĐẾN NGƯỠNG MỘ !!! ĐÓ CHÍNH LÀ MẶT NẠ NGỦ " WHITE ME UP" của KISS SKINCARE ( cải tiến mới của mặt nạ ngủ Kiss)


Sản phẩm này tốt như thế nào mà tại sao đã số tất cả các Blogger, Hot G, Hot B, Diễn Viên, Ca Sĩ , Ng Mẫu ... Ng Nổi Tiếng tại Thailand đều sử dụng ??? 

Thành phần 100% từ thiên nhiên mang đến độ an toàn cao cho người sử dung.. Khách hàng đã sử dụng và thấy rằng đây là 1 loại mặt nạ ngủ quá hiệu quả cho cả nam và nữ... Quá tốt, dùng quá sướng, mát mẻ sáng khoái cho da sau 1 đêm... Chỉ cần bôi 1 tuần 1-2 lần qua đêm và rửa măt sau khi ngủ dậy... 1 làn da ko tì vết trong suốt đều màu, trắng khoẻ vô cùng hấp dẫn... Trị mụn? Trị thâm? Chống lão hoá? Chống bóng nhờn? Dưỡng ẩm? ...??? Quá đơn giản 

Mặt nạ ngủ White me up của Kiss Skincare một sự cải thiện quá hoàn hảo.
Mặt nạ ngủ trắng da tinh chất collagen tự nhiên không những giúp da trắng trong như sứ mà còn se khít lỗ chân lông tuyệt đối, làm da mặt căng bóng và rất mịn mượt như tơ, ..hiệu quả sau một đêm bạn sẽ cảm nhận đc liền. 

Ngoài ra mặt nạ còn giúp mờ thâm, trị mụn,giảm mụn cám mụn đầu đen.. cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng từ sâu bên trong da, phát huy tối đa hiệu quả nhờ thành phần an toàn tuyệt đối từ thiên nhiên.. Dùng được cho da nhạy cảm, là 1 sp cao cấp đến từ đất nước Thailand, 1 đất nước rất chuộng làm đẹp và thẩm mỹ nên 1 làn da trong đẹp trắng sứ tươi tắn khoẻ mạnh luôn đc ưu tiên, ưa chuộng số 1.. 
White me up là 1 sp uy tín cao cấp tại đất nước tươi đẹp này. 

 Cách dùng: Thoa trước khi đi ngủ, tuần 1-2 lần thì chỉ cần dùng như mình hướng dẫn là đã quá ổn rồi.. Ko cần rửa lại với nước, sáng sớm khi thức giấc và rửa mặt bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, chăm sóc đúng cách sẽ cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào, se khít lỗ chân lông
 Giá tại Kiss Skincare tại SUN & RAIN Shop : đảm bảo bán đúng giá của trụ sở chính của Kiss Skincare Thái Lan phân phối và niêm yết.
 Cả nhà nhớ mua hàng có dán tem vàng của cty nhé .Tránh mua nhầm hàng , hàng không rõ nguồn gốc nhé !!!

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng cũng như chất lượng trên từng sản phẩm.

HÃY CHĂM SÓC VÀ TẬN HƯỞNG LÀN DA TRẮNG SỨ CÀ CĂNG TRÀN SỨC SỐNG NGAY HÔM NAY VỚI LUXURY KISS ABALONE ĐỂ ĐÓN NOEL VÀ NĂM MỚI NHÉ!!

 GỌI NGAY: 0907820468 ( viber,zalo,line) để được tư vấn mua hàng ( FREE SHIP TOÀN QUỐC)

Chi tiết sản phẩm xem tại: http://www.sunrainshop.com/productdetail/kem-duong-trang-da-mat-kiss-skincare-luxury-abalone-cream_1113.html


Bình luận

HẾT HẠN

0907 820 468
Mã số : 11170104
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn