[Review] Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Celefit Double Effect Cleanser Oil To Foam

Liên hệ

Hồ Chí Minh

[REVIEW] Sữa rửa mặt và tẩy trang CELEFIT Double Effect Cleanser Oil To Foam

Sữa rửa mặt và tẩy trang CELEFIT Double Effect Cleanser Oil To Foam là sản phẩm chăm sóc da đa năng, giúp làm sạch sâu và loại bỏ các tạp chất trên da. Với công thức độc đáo từ dầu tẩy trang và bọt rửa mặt, sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da sạch sáng và mịn màng. Bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần về em Sữa rửa mặt và tẩy trang CELEFIT Double Effect Cleanser Oil To Foam này.

Sữa rửa mặt và tẩy trang

Sữa rửa mặt và tẩy trang là sản phẩm dùng để làm sạch da mặt và loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, mỹ phẩm và dầu thừa tích tụ trên da. Sữa rửa mặt và tẩy trang thường có hai chức năng kết hợp là làm sạch và tẩy trang, giúp loại bỏ các tạp chất một cách hiệu quả, đồng thời giúp giữ ẩm cho da và giảm thiểu khả năng gây kích ứng cho da. Sản phẩm này được sử dụng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày để giúp làm sạch và giữ cho da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh và tươi trẻ.

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt và tẩy trang

Làm sạch da mặt: Sữa rửa mặt và tẩy trang giúp loại bỏ tạp chất trên da mặt như bụi bẩn, mỹ phẩm, dầu thừa, và tế bào chết, giúp làm sạch da hiệu quả.

Ngăn ngừa mụn: Nếu không làm sạch da mặt đúng cách, dầu và bụi bẩn tích tụ trên da có thể dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn trên da. Sữa rửa mặt và tẩy trang giúp làm sạch sâu trong các lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa mụn.

Giữ ẩm cho da: Một số loại sữa rửa mặt và tẩy trang được làm từ các thành phần giữ ẩm, giúp giữ cho da mềm mại và không bị khô, đặc biệt là trong mùa đông khô hanh.

Làm sáng da: Sữa rửa mặt và tẩy trang giúp làm sạch lớp tế bào chết trên da, giúp da trông sáng hơn và tươi trẻ hơn.

Thông tin sữa rửa mặt và tẩy trang CELEFIT Double Effect Cleanser Oil To Foam

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1681980106-fcj.png

Trọng lượng: 180g

Thương hiệu: Célefit 

HSD: 2 năm kể từ NSX

Sản phẩm là dạng oil cleanser (dầu tẩy trang), có thể được pha loãng bằng nước để tạo thành bọt và chuyển sang dạng sữa rửa mặt. 

Với kết cấu nhỏ, dưỡng chất và khả năng tạo bọt mịn, 

Thành phần

Bảng thành phần: Water, Glycerin, Potassium Cocoyl Glycinate, Methylpropanediol, Potassium Cocoate, Cocamidopropyl Betaine, Laureth-7, Sodium Cocoyl Apple Amino Acids, 1,2-Hexanediol, Centella Asiatica Extract, Sodium Chloride, Glyceryl Glucoside, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Xanthan Gum, Polyquaternium-39, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Disodium EDTA, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Tetrasodium Glutamate Diacetate, Sodium Benzoate, Lactobacillus Ferment Lysate, Cynanchum Atratum Extract, Taraxacum Officinale (Dandelion) Leaf Extract, Adansonia Digitata Seed Oil, Argania Spinosa Kernel Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Euterpe Oleracea Fruit Oil, Camellia Japonica Seed Oil, Fragrance, Benzyl Benzoate, Hexyl Cinnamal.

Trong đó:

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1681980160-irm.png

  • Dầu hạt mắc ca (Macadamia): Dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các vết thâm trên da.

  • Dầu hạt hoa camellia: Cung cấp độ ẩm và giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da trông khỏe mạnh và tươi trẻ.

  • Chiết xuất quả Acai: Chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài, ngăn ngừa lão hóa da.

  • Chiết xuất dầu Argan: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

  • Chiết xuất dầu hạt Meadowfoam: Giúp duy trì độ ẩm cho da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da.

  • Chiết xuất dầu hạnh nhân: Giúp làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng và làm tổn thương da.

  • Dầu hạt cây bánh mì: Cung cấp độ ẩm cho da và giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da trông khỏe mạnh và tươi trẻ.

Công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1681980034-hka.jpg

Đây là một sản phẩm đa năng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc tẩy trang hàng ngày và làm sạch lớp make up. 

Có khả năng làm sạch sâu trong các lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, tế bào chết, bụi bẩn và lớp make up. 

Giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trên da. Sau khi sử dụng, sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, khóa ẩm và cung cấp dưỡng chất với 7 loại dầu thiên nhiên, giúp da luôn mềm mại, căng bóng và đầy sức sống. 

Cấp ẩm mang  lại cảm giác mịn màng, tươi mới, sảng khoái và thông thoáng cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1681980181-zdk.jpg

Giai đoạn tẩy trang: Chỉ cần lấy một lượng vừa đủ vào tay và xoa đều khắp khuôn mặt, không cần sử dụng bông tẩy trang. Sản phẩm có khả năng tẩy trang hiệu quả, giúp loại bỏ lớp make up và bụi bẩn dễ dàng.

Giai đoạn rửa mặt:  bạn chỉ cần làm ướt mặt và tiếp tục xoa đều dầu tẩy trang với nước. Lớp dầu tẩy trang sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành bọt mịn, tạo ra lượng bọt đủ để rửa sạch toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả các góc khuất.

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop ngay để nhận được voucher hoàn xu 1% 

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Trentips #Dep21 #Celefit #CelefitDoubleEffectCleanserOilToFoam #skincare #dautaytrang #suaruamat  #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17112897
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn