Yanor-101

230.000

96/3 Võ Thành Trang, F11, Quận Tân Bình


Thành phần: Coenzyme Q10 | TiO2 | Added Vitamins and etc.

Công dụng: Với thuộc tính chống oxy hóa thông minh, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào da từ việc hình thành và loại bỏ các gốc tự

 

 

CÁCH BÔI KEM DƯỠNG DA ĐÚNG CÁCH:

Tùy vào đặc trưng của da mà chị em chọn các loại kem dưỡng da có thành phần thích hợp. Vì da của mình la da nhờn nên mình hay dùng các loại kem dưỡng ẩm có chứa các chất như: Aveeno with Colloidal Oatmeal, Vanicream Light, Neutrogena Oil-Free…

Buổi sáng, mình dùng sữa rửa mặt để rửa sạch mặt, loại bỏ các bã nhờn đi. Sau đó bôi kem dưỡng ẩm lên. Theo mình, các chị em phụ nữ không nên bôi kem dưỡng ẩm khi da mặt để khô vì như thế độ ẩm sẽ không thể được hấp thu vào trong da, nhưng cũng không nên bôi kem khi da mặt quá ướt vì kem sẽ bị trôi đi một cách dễ dàng.

Ban ngày mình dùng kem dưỡng ẩm có chứa thành phần chống nắng để vừa dưỡng ẩm mà vừa bảo vệ được làn da dưới ánh nắng mặt trời hay các tác động của môi trường.

Bạn cũng không nên dùng kem dưỡng ẩm ở vùng da xung quanh mắt vì vùng da gần mắt mỏng manh hơn. Kem dưỡng ẩm thì lại thường chứa nhiều độ ẩm, điều này có thể xuất hiện hiện tượng bọng mắt. Nếu bạn vẫn muốn cho vùng da quanh mắt ẩm mượt thì nên sử dụng loại kem dành riêng cho vùng da mỏng manh này.

Bạn không nên dùng kem dưỡng ẩm toàn thân cho cả da mặt hay dùng kem ban ngày cho cả ban đêm vì mỗi loại kem đều được dành riêng cho những vùng da khác nhau. Bạn nên dùng từ 2 – 3 loại kem dưỡng ẩm khác nhau cho từng vùng da khác nhau như dành cho mắt, cho ban ngày, cho ban đêm…

 

Sai lầm của mình lúc trước là dùng quá nhiều kem dưỡng ẩm vì cứ nghĩ dùng càng nhiều thì da sẽ càng mượt, đẹp hơn và hậu quả là những cái mụn đầu đen đáng ghét xuất hiện. Được nhỏ bạn làm bên chuyên viên tư vấn về da khuyên thế là mình “cạch” luôn đến giờ.

Ngoài việc thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm, mình còn phải uống nước nhiều để da không bị mất nước và kết hợp với việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng để có một làn da khỏe mạnh.

Chất lượng sản phẩm :

Sản phẩm được điều chế qua kiểm duyệt một cách nghiêm túc, luôn đặt sự an toàn và hài lòng của bạn là trên hết. Chúng tôi tin rằng bạn không cần phải lo lắng về những gì trong các sản phẩm chăm sóc da của bạn. Tất cả các công thức được nhóm nghiên cứu của chúng tôi liên tục phát triển với phương châm đổi mới để đẹp hơn.

- Sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp từ dưỡng sáng da ngừa mụn nám/ phai vết nám/ làm giảm mụn/ tái tạo da/ giảm nếp nhăn/ ngừa lão hóa/ chăm dóc vùng da sạm màu/ dưỡng da cao cấp chuyên biệt đều cho kết quả mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian quyết định các thành phần tốt nhất để làm cho làn da của bạn khỏe mạnh và xinh đẹp.

- Sản phẩm làm đẹp theo khái niệm mới. Làm đẹp không chỉ nhận ra vẻ đẹp mà còn trao dồi vẻ đẹp, đó là công dụng cải thiện sâu sắc từ bên trong cấu trúc da. Các thành phần hoạt tính trong sản phẩm chỉ được kích hoạt tại nơi tế bào cần tác động theo mong muốn của người sử dụng.

- Sản phẩm giúp lấy lại sức sống tươi mới cho mỗi tế bào, mang lại sự trẻ trung và giữ gìn nét thanh xuân của bạn. Cho kết quả sử dụng ổn định lâu dài, đã trắc nghiệm hơn 20 năm qua, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hoặc các chất tẩy trắng độc hại khác, an toàn để sử dụng trên tất cả các loại da.

- Sản phẩm có nguồn gốc trong lĩnh vực làm đẹp, góp phần làm phong phú cho cuộc sống thêm tươi đẹp và hài hòa hơn, bằng cách cung cấp sản phẩm an toàn, hiệu quả, đạo đức và trách nhiệm với môi trường.


Bình luận

HẾT HẠN

0838 691 696
Mã số : 6998206
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn