Kem Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Mỡ Cừu(Lanolin) Hàng Xách Tay Từ Úc

195.000

So 14 Ngo 41/27 Pho Vong --- 103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P Đa Kao, Q1

Kem dưỡng da chiết xuất từ mỡ cừu (Lanolin) hàng xách tay từ ÚC

Những ai đã từng sống hoặc đến nước Úc đều biết rằng “đặc sản” của đất nước này ngòai Kangaroo ra còn có rất nhiều cừu. Các sản phẩm được sản xuất từ cừu của nước ÚC đều rất nổi tiếng trên thế giới, như lông cừu dùng làm len, áo lông, da cừu làm da trong ngành sản xuất giày và túi xách,… Và 1 sản phẩm nữa cũng rất nổi tiếng đó là kem dưỡng da LANOLIN chiết xuất từ mỡ cừu!

Life Spring LANOLIN là sản phẩm xanh& sạch, tạo ra phong cách sống của Australia và bảo vệ môi trường. Các thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng từ khắp nơi trên Australia, chứa nhiều thành phần vitamin tạo cho bạn cách thức thiên nhiên để duy trì sức khỏe tốt. Da bạn sẽ được chăm sóc trong thời tiết khắc nghiệt. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với chi phí hợp lý.

Hãng sản xuất: Có rất nhiều hãng ở ÚC sản xuất loại kem này nhưng hãng Lanopearl và NewPharma là 2 hãng đi đầu trong dòng sản phẩm chiết xuất từ mỡ cừu. Hãng thành lập vào năm 1993, phát triển rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ra thị trường như Mt. Retour Certified Organic, Life Spring Vitamins, Re-Birth Skin Care, Lanopearl Skin Care and Lamusco Vitamins. Đi đầu trong phát triển công thức kể từ năm 1995, hiện sản phẩm LANOLIN được bán tại trên 150 điểm bán lẻ trên Australia, đã xuất khẩu trên 15 nước trên thế giới, đặc biệt đã thành công mạnh mẽ tại thị trường châu Á.

Tất cả sản phẩm được sản xuất bởi Lanopearl được làm từ nguyên liệu tốt nhất. Các sản phẩm bổ sung Vitamin thương hiệu Life Spring (trong đó có LANOLIN) được liệt kê vào các sản phẩm chữa bệnh của Australia, phải trải qua các thủ tục kiểm tra nghiêm ngặt, và các quy trình kiểm tra sinh vật học từ các phòng thí nghiệm bên ngoài. Các quy trình kiểm tra tính ổn định của sản phẩm được thực hiện định kỳ nhằm đảm bảo vòng đời của sản phẩm. Sản phẩm kem LANOLIN Life Spring được phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia và trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Sản phẩm được đóng gói vào hộp chất lượng cao, đem đến sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

Thành phần: Kem Lanolin Cream với thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, có thêm Placenta (nhau thai cừu), bổ sung thêm Aloe Vera (lô hội) và vitamin E, hoặc collagen, nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da, và duy trì sự mượt mà cho làn da, hộp 100g do Viện Dược phẩm Úc nghiên cứu và phát triển.
- Lanolin và aloe vera làm mềm mại làn da
- Chiết xuất Placenta làm giảm nếp nhăn, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da và giải độc tố cho da.
- Vitamin E làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
- 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại.
- Tinh dầu hạt nho giúp dưỡng ẩm và thêm dinh dưỡng cho da.

Sử dụng: Dùng để bôi hàng ngày
- Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi.
- Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.
- Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm
- Sản phẩm này rất tốt cho chăm sóc tay và dưỡng cơ thể. Bạn còn có thể đặt trong nhà bếp để sử dụng khi tay bị khô.

Công dụng:
- Kem này cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập…
- Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ ở Hanoi. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.
- LANOLIN dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Dùng tốt cả trẻ con nữa đấy! Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu!
- LANOLIN còn có thể xử lý được các vết chàm trẻ em.
- LANOLIN dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da.

Hiện mình có 5 loại kem dưỡng:





Lanolin Cream của Newpharma: giá 175.000VND/hộp 100g
Có chứa Placenta(nhau thai cừu) có tác dụng giảm vết nhăn trên da, Lanolin(mỡ cừu) chống khô da& tăng cường độ ẩm cho làn da, Vitamin E giữ ẩm, chống tia cực tím & chỗng oxy hóa làn da, Aloe Vera(làm bớt nhám hoặc tàn nhang)


Lanolin Cream của Snow Beauty: giá 165.000VND/hộp 100g
Snow Beauty Lanolin với chiết xuất từ mỡ cừu và vitamin E (dưỡng ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, tăng sự mịn màng và làm giảm sự lão hóa cho làn da



Lanolin Cream của Careline: giá 225.000 VND/hộp 100g
Careline là loại kem nuôi dưỡng da với thành phần giữ ẩm cao giúp giảm các vết nhăn. Nó chứa chất giữ ẩm và chống khô da giàu kem mỡ cừu tinh khiết, tinh dầu gan cá mập và vitamin E tự nhiên(chống lão hóa da). Nó có tác dụng giữ ẩm; tăng cường sự mịn màng, giảm nếp nhăn & mang lại sự trẻ hóa cho làn da.




Lanolin Cream của Life spring hộp màu tím giá: 225.000VND/hộp 100g
Loại này có chứa các thành phần đặc biệt chiết xuất từ Lanolin & Vitamin E giúp cho bạn luôn cảm thấy da êm dịu khi sử dụng đều đặn 2 lần/ngày.,
Lanolin moisturizes the skin (chống khô da)
Vitamin E fights afainst free radicals (giữ ẩm & chống tia cực tím, chống oxy hóa làn da)
Aloe vera soothes (làm bớt nhám hoặc tàn nhang) the skin





Lanolin Cream của Skinfairy giá: 195.000 VND/ hộp 100g
Kem này cung cấp vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập…



Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Bùi Thị Lệ Hằng
Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn
Số 14 Ngõ 41/27 Phố Vọng (Cạnh cổng trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân đi thẳng 100m)
ĐT: 04 3 869 2711 - Mobile 0989 310 113




Bình luận

HẾT HẠN

0438 692 711
Mã số : 749178
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn