Miếng Dán Mụn &Quot;Cứu Cánh&Quot; Cho Làn Da Ẩm Ương Fation Nosca9 Spot Patch

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Trị mụn luôn là quá trình nan giải của nhiều người, đặc biệt là với phái đẹp. Ngoài những phương pháp trị mụn thông thường như sử dụng kem trị mụn, serum, kem dưỡng,... thì ngày nay, mọi người còn ưu tiên sử dụng miếng dán mụn để che đi những khuyết điểm ở trên da.

Miếng dán mụn giúp kháng viêm, hút mủ và che mụn hiệu quả. Sản phẩm có màu trong, gần như tiệp với màu da nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi sử dụng. Nếu bạn đang đau đầu bởi vài nốt mụn nhỏ khi tới tháng, hãy cùng tìm hiểu sản phẩm dán mụn FATION Nosca9 Spot Patch đang được tin dùng hiện nay nhé!


 

Miếng dán mụn là gì?

Miếng dán mụn được thiết kế ở dạng hình tròn, có màu sắc tệp với màu da, độ bám dính vào da tốt, giúp giảm sưng, loại bỏ vi khuẩn và khô cồi mụn nhanh chóng.

Miếng dán mụn có tác dụng che đi những nốt mụn "xấu xí"

Ngoài ra, miếng dán mụn còn có bảo vệ vùng da bị mụn khỏi các tác nhân xấu ở bên ngoài môi trường, hạn chế sự tiếp xúc và lây lan của vi khuẩn. Từ đó, giúp cho da trở nên có tính thẩm mỹ hơn và quá trình điều trị mụn cũng trở nên dễ dàng hơn.

Công dụng chính của miếng dán mụn ở trên da?


Miếng dán mụn là sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường chăm sóc da nhờ có những công dụng tuyệt vời như sau:

Giúp cho vùng da mụn nhanh chóng phục hồi.

Giúp cho cồi mụn mau khô và được đẩy lên trên bề mặt da.

Ngăn ngừa vùng da mụn tiếp xúc với các tác nhân xấu ở bên ngoài môi trường.

Tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Có thể giúp giảm sưng và giảm viêm ở trên da.

Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch


Thương hiệu: FATION

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 12mm x 30 miếng/10mm x 72 miếng

Da bị mụn là nỗi ám ảnh của nhiều người, kể cả nam lẫn nữ. Sử dụng Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch với các thành phần dịu nhẹ có nguồn gốc từ thực vật sẽ giúp che đi các vết mụn, hạn chế viêm nhiễm và sưng tấy do các tác nhân từ bên ngoài, giúp giữ cho làn da sạch sẽ và thông thoáng.

Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch với thiết kế siêu mỏng chỉ 0.27mm tệp vào với da và chứa 0,2% axit salicylic, giúp loại bỏ tế bào da chết và các tạp chất gây ra các vấn đề trên da, giúp giảm mụn và có khả năng che phủ nốt mụn khi trang điểm.

Câu chuyện thương hiệu:

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Dong-A Pharm Co. Fation luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất thế giới. Vì vậy hãng đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và dịu nhẹ ngay cả với làn da nhạy cảm, giúp khôi phục vẻ đẹp khỏe mạnh tự nhiên của da. Đặc biệt thương hiệu FATION đã đưa các thành phần có hiệu quả cao và giảm các yếu tố gây hại đối với làn da vào trong sản phẩm của mình. Nổi bật nhất là phức hợp Heparin RX được làm từ natri heparin và panthenol, hai hợp chất hóa học được biết đến với đặc tính dưỡng ẩm. Đây là một nghiên cứu độc quyền của Dong-A Pharm Co, có khả năng làm dịu làn da đang bị tổn thương, phù hợp với làn da nhạy cảm.

 

Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch có tác dụng:


+ Giúp che đi những vết mụn đồng thời giữ vệ sinh cho vùng da bị mụn, giúp giữ cho làn da sạch sẽ và thông thoáng; Hạn chế sẹo thâm do dùng tay nặn hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng;

+ Tránh tia UV, hạn chế viêm nhiễm và sưng tấy do những tác nhân từ bên ngoài như: bụi bẩn, lớp kem trang điểm, mồ hôi…;

+ Giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện tình trạng dầu nhờn và làm dịu tình trạng mụn trên da.

- Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch gồm những thành phần là:

+ Salicylic Acid thích hợp điều trị mụn trứng cá nhẹ (mụn đầu đen và mụn đầu trắng), giúp tẩy tế bào chết trên da và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn trong tương lai, giúp làm giảm mẩn đỏ và sưng tấy (viêm nhiễm);

+ Madecassoside có khả năng kháng các tế bào gây viêm Cytokine mạnh mẽ giúp chống viêm và ngăn ngừa mụn mủ, giúp làm giảm các gốc tự do gây hại cho da được hình thành do tiếp xúc với các yếu tố môi trường như tia UV và ô nhiễm, giúp kích thích tổng hợp collagen trên da, làm giảm bớt sự xâm nhập của các tế bào viêm cũng như tăng cường sự hình thành biểu mô do sự tăng sinh nguyên bào sợi ở da, giúp làm dịu, an toàn và lành tính cho da;

- Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch không chứa chất có hại, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch được làm bằng chất liệu không thấm nước và thoáng khí, có độ bám dính cao, thích hợp cho việc sử dụng nhiều giờ liền và có thể thoải mái rửa mặt, đi tắm hay vận động ngoài trời mà không bị bong ra.

- Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch có kích cỡ siêu mỏng, chỉ 0,27mm và tiệp với màu da, để trông thêm phần tự nhiên trên khuôn mặt. Đồng thời Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch có bề mặt mịn mờ giúp che phủ nốt mụn hiệu quả, dễ dàng hòa vào cùng lớp trang điểm.

Hướng dẫn sử dụng:


- Vệ sinh vùng mụn. Xé theo đường cắt của sản phẩm để lấy miếng dán và dán vào giữa mụn. Sau đó ấn nhẹ miếng dán 2 - 3 giây để tăng độ bám dính của sản phẩm.

- Dán tối thiểu 3 tiếng và không sử dụng quá 48 tiếng.

- Thay miếng dán mới hoặc gỡ bỏ khi sản phẩm bị phồng lên ở giữa.

- Sử dụng miếng dán trước khi trang điểm.

Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch với thiết kế siêu mỏng chỉ 0.27mm tệp vào với da và chứa 0,2% axit salicylic, giúp loại bỏ tế bào da chết và các tạp chất gây ra các vấn đề trên da, giúp giảm mụn và có khả năng che phủ nốt mụn khi trang điểm.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9SpotPatch #miengdanmun #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17478646
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn