Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Từ Ứng Dụng Review Mỹ Phẩm Trentips

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng phổ biến để đánh giá mỹ phẩm. Việc sử dụng app review mỹ phẩm để kiếm thêm thu nhập không còn quá xa lạ đối với các tin đồ làm đẹp nưa. App review mỹ phẩm Trentips cũng vậy. Nhưng bạn có thật sự biết hết các mẹo kiếm tiền từ app Trentips không? Nếu chưa hãy cùng theo dõi bài viết sau để dễ dàng hơn trong việc sử dụng app Trentips nhé!


 

App review mỹ phẩm là gì?

App review mỹ phẩm là một ứng dụng hoặc nền tảng trực tuyến dành cho việc đánh giá và đánh giá các sản phẩm mỹ phẩm. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng hoặc truy cập vào nền tảng trên web để đăng nhập và tạo tài khoản. Sau đó, họ có thể xem các sản phẩm mỹ phẩm và viết nhận xét, đánh giá về chúng dựa trên trải nghiệm sử dụng cá nhân.

Các app review mỹ phẩm thường cho phép người dùng chia sẻ những ý kiến, đánh giá chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm mỹ phẩm như kem dưỡng da, son môi, phấn nền, mascara, và nhiều loại mỹ phẩm khác. Nhận xét và đánh giá này có thể giúp người dùng khác trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện da của họ.

Giới thiệu app Trentips


Tên ứng dụng: Trentips

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên.

Loại ứng dụng: Review

Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD

Dung lượng: 24MB

Nhu cầu sử dụng: Những người có nhu cầu làm đẹp và cần mua các loại mỹ phẩm an toàn phù hợp với nhu cầu

Đối tượng sử dụng: Nam, nữ có sử dụng smartphone

Tại sao nên sử dụng app Trentips


Ứng dụng Trentips là một nền tảng tuyệt vời giúp khảo sát tình trạng da và nhu cầu chăm sóc da của người dùng để đề xuất nội dung phù hợp. Sau khi đăng ký tài khoản, người dùng sẽ nhận được một loạt câu hỏi về tình trạng da và mong muốn cải thiện. Các câu hỏi này bao gồm loại da, phản ứng với sản phẩm, quan tâm đến loại sản phẩm chăm sóc da nào, v.v. Dựa trên khảo sát, Trentips sẽ cung cấp nội dung phù hợp và gợi ý tốt nhất khi sử dụng ứng dụng.

Ngoài việc khảo sát, người dùng có thể viết bài review về các sản phẩm và kiếm tiền từ những bài review này. Bài review có thể bao gồm chữ viết hoặc kèm theo hình ảnh và video. Tuy nhiên, bài review có cả hình ảnh và chữ viết sẽ nhận được nhiều điểm hơn. Đồng thời, người dùng tích lũy điểm thưởng cho mỗi bài review và nếu bài review được đánh giá cao, số điểm của người dùng cũng sẽ tăng.

Hơn nữa, Trentips cho phép người dùng xem các đánh giá và review từ người dùng khác trên ứng dụng. Những đánh giá này giúp người dùng có cái nhìn trung thực và cảm nhận thực tế về sản phẩm, giúp họ tự tin trong quyết định chọn lựa sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Mẹo kiếm tiền từ app Trentips


Điểm danh hằng ngày: Mỗi ngày bạn tham gia điểm danh trên app sẽ nhận ngay 100 điểm. Nếu liên tục điểm danh trong 7 ngày, bạn sẽ nhận thêm 200 điểm.

Tương tác với bài review khác: Khi bạn thả tim cho các bài viết của người khác hoặc họ thả tim cho bạn, bạn sẽ được tích 20 điểm. Điều này khuyến khích tương tác giữa cộng đồng người dùng Trentips, giúp bạn có cái nhìn khách quan về các sản phẩm.

Viết bài review và đánh giá sản phẩm: Mỗi ngày bạn có thể review tối đa 10 sản phẩm, mỗi bài review thành công bạn sẽ nhận được 3000 điểm. Bài review nổi bật mỗi tháng sẽ nhận được giải thưởng theo thể lệ của app như sau:

Giải nhất: 2.000.000 vnđ

Giải nhì: 1.000.000 vnđ

Giải ba: 500.000 vnđ

Tham gia sự kiện: App thường tổ chức các sự kiện với hoạt động khác nhau. Tham gia sự kiện thành công bạn sẽ nhận được 2000 điểm và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ app.

Giới thiệu người dùng mới: Bạn sẽ nhận được 4000 điểm cho mỗi người dùng mới mà bạn giới thiệu. Số lượng giới thiệu không giới hạn.

Follow tài khoản khác: Nhấn follow một tài khoản khác bạn sẽ nhận 20 điểm, và mỗi lượt follow bạn nhận được 40 điểm.

Khi tích lũy đủ 500,000 điểm, bạn có thể rút về tiền mặt. Việc rút tiền sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký trước đó.

Lưu ý: Khi hủy bất kỳ thao tác nào cũng sẽ bị trừ điểm khấu hao.

Ví dụ: hủy like, comment hoặc hủy follow.

 

Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17443642
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn