Bioheal Boh Panthenol Cica Barrier Cream Mist Xịt Khoáng Dưỡng Trắng Da

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Với các chị em lần đầu sử dụng xịt khoáng sẽ có thắc mắc về công dụng mà sản phẩm này mang lại. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay các lợi ích của xịt khoáng qua bài viết dưới đây nhé!

Xịt khoáng là gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695956068-yro.jpg

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng, được chứa đựng nhiều dưỡng chất và các chất khoáng quan trọng cho da như Canxi, Silicon & Magie, Hydrogen Carbonat, Natri, Mangan, Flo,... Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, cấp ẩm tức thời và hỗ trợ lớp trang điểm tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng. Xịt khoáng thường được đóng gói trong chai với đầu xịt phun sương giúp dễ dàng sử dụng và cung cấp độ ẩm cho làn da. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và tránh gây nghiện, chúng ta cần sử dụng xịt khoáng đúng cách và không lạm dụng.

Xịt khoáng có tác dụng gì? 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695956103-nsw.jpg

Giữ ẩm cho da, chống lão hoá

Lợi ích lớn nhất của xịt khoáng đó chính là cấp ẩm tức thời và hiệu quả cho làn da, duy trì độ ẩm cần thiết trên da trong bất kỳ thời tiết nào. Nhờ đó, hạn chế tình trạng da tiết dầu do mất nước, giữ làn da luôn mềm mại, tươi tắn suốt cả ngày dài, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường, từ đó ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả.

Hỗ trợ làm dịu da

Khi làn da tiếp xúc lâu với ánh mặt trời sẽ mất nước, khô và bỏng rát. Xịt khoáng sẽ ngay lập tức làm dịu làn da, giảm cảm giác bỏng rát, đánh thức làn da, tạo cảm giác tươi mát, giảm tình trạng khô, bong tróc và sạm da.

Giúp lớp nền trang điểm bền hơn

Dù cung cấp nước cho da nhưng xịt khoáng không hề làm nhoè lớp trang điểm. Ngược lại, vì làn da được đủ ẩm nên khi apply lớp nền sẽ fit vào da hơn, hạn chế tình trạng mốc nền, giữ lớp trang điểm lâu hơn, mịn màng hơn, tạo nên lớp bảo vệ cho lớp make-up.

Giúp thư giãn hơn

Với đặc tính hoạt động phun sương và mát lạnh, xịt khoáng là một cách để bạn cảm thấy thư giãn, sảng khoái.

Mỗi buổi sáng, chỉ cần phun một ít xịt khoáng lên da sẽ đánh thức làn da sau một đêm dài. Hoặc vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, xịt khoáng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn.

Kiềm dầu cho da

Khi bị mất nước, da sẽ tiết dầu nhiều hơn để đảm bảo độ ẩm trên da. Điều này khiến da luôn trong tình trạng bóng dầu, nhờn rít và lỗ chân lông cũng to hơn.

Với thành phần chính là nước cùng các khoáng chất dưỡng ẩm cần thiết, xịt khoáng duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, từ đó, kiềm dầu hiệu quả.

Thời điểm dùng xịt khoáng hiệu quả nhất

Trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy

Chăm sóc da là bước không thể thiếu trước khi đi ngủ. Bên cạnh các bước dưỡng da cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng ẩm… hãy xịt thêm một lớp xịt khoáng, vừa giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, vừa hạn chế tình trạng tiết dầu khi ngủ.

Tương tự, sau một đêm dài, việc dùng xịt khoáng sau khi ngủ dậy sẽ đánh thức làn da, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới để bắt đầu một ngày làm việc, học tập.

Trước khi trang điểm

Xịt khoáng trước khi trang điểm sẽ bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, tựa như lớp lót trước khi trang điểm. Nhờ đó, các bước make-up tiếp theo sẽ dễ dàng hơn, phấn trang điểm cũng không có tình trạng bị mốc.

Khi cảm thấy da khô

Tình trạng da khô căng báo hiệu da bạn đang thiếu nước và cần bổ sung ngay. Chính vì vậy, bất kỳ lúc nào cảm thấy da khô, hãy dùng xịt khoáng để cấp ẩm nhanh chóng cho làn da, giúp da lấy lại độ ẩm cần thiết.

Việc dùng xịt khoáng không nhất thiết phải cố định, bạn có thể dùng nhiều lần trong ngày miễn sao cung cấp đủ độ ẩm cho làn da.

Sau khi đi nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến da bị rát, đỏ, nóng. Sau khi đi nắng, dùng xịt khoáng sẽ giúp làm dịu da hiệu quả, hạn chế những ảnh hưởng của mặt trời đối với làn da.

Giới thiệu sản phẩm xịt khoáng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695956133-mki.jpg

Xịt Dưỡng Trắng Da Căng Bóng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist 120ml giàu chiết xuất Centella Asiatica và Panthenol cung cấp dưỡng ẩm mạnh mẽ và lâu dài, đồng thời củng cố hàng rào độ ẩm của da. Mang lại làn da sáng mịn đồng đều và tự nhiên ngay lập tức

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: BIOHEAL BOH

Dung tích: 120ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thành phần và công dụng

Thành phần đầy đủ: Nước, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Pentylene Glycol, Cetearyl Ethylhexanoate, Methyl Gluceth-10, Niacinamide, Alcohol Denat., Butylene Glycol, Chiết xuất Chondrus Crispus, Chiết xuất Saccharum Officinarum (Mía), Chiết xuất rễ cây Anemarrhena Asphodeloides, Chiết xuất Centella Asiatica, Betaine , 1,2-Hexanediol, Panthenol(5.000ppm), Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, PEG-20 Glyceryl Isostearate, Natri Citrate, Adenosine, Axit Citric, Axit Polyglutamic, Polyisobutene hydro hóa, Madecassoside, Dipropylene Glycol, Tocopherol, Caprylyl/Capryl Glucoside , Ethylhexylglycerin, Lecithin hydro hóa, Ceramide NP, Phytosterols, Disodium EDTA, Phenoxyetanol, Hương thơm (Parfum).

Trong đó:

  • Panthenol: Bảo vệ da giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da để mang lại làn da mịn màng

  • Chiết xuất rau má: Tăng tốc độ làm lành da và làm mờ sẹo và vết thâm trong tương lai

  • Madecassoside: Làm dịu mẩn đỏ, ngứa

Công dụng sản phẩm 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695956242-rzr.jpg

Cung cấp độ ẩm dồi dào và làm dịu da

Dưỡng ẩm mạnh mẽ và lâu dài

Tăng cường hàng rào độ ẩm của da

Giúp dưỡng ẩm và tạo rào chắn bảo vệ làn da hiệu quả

Cung cấp độ ẩm: Xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Khi da bị khô và căng, xịt khoáng có thể giúp giữ ẩm và làm dịu cảm giác khô rát.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Mở nắp và đặt chai xịt khoáng cách mặt 20-30 cm

Bước 2: Xịt sản phẩm theo chiều kim đồng hồ để các hạt phun sương nhẹ nhàng bao phủ khắp gương mặt

Bước 3: Dùng tay đã rửa sạch vỗ nhẹ 3-5 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó lau khô bằng bông cotton

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BIOHEALBOH #PanthenolCicaBarrierCreamMist #myphamhanquoc #xitkhoang #duongam #shopeesale #sale



Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17272402
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn