Review Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum Cải Thiện Tone Da, Đẩy Lùi Lão Hoá

303.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Cải thiện tone da, làm trắng và làm đều màu da luôn là mục tiêu skincare của rất nhiều người. Và cách được nhiều người tìm đến chính là sử dụng những dòng serum vitamin C. Một trong những dòng tinh chất làm trắng da hiện nay được nhiều người dùng là Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum. Em này có giá thành bình dân và được cho là phát huy công dụng tốt. Cùng review với mình để xem thực hư ra sao nhé.

Vì sao sản phẩm dạng serum là sự lựa chọn tốt nhất?
Dạng serum được ưa chuộng và khuyến khích sử dụng nhiều nhất bởi sản phẩm có chứa vitamin C ở nồng độ cao và thường không có quá nhiều thành phần khác. Điều này giúp serum vitamin C ổn định, ít bị biến đổi màu sắc, tính chất bởi các chất khác có trong sản phẩm. Serum mang lại hiệu quả nhanh, da cũng dễ dàng hấp thụ sản phẩm hơn.

Vitamin C trong các sản phẩm khác như: toner, kem dưỡng, mặt nạ… thường chứa nồng độ thấp hoặc không đủ định lượng để có thể hoạt động hiệu quả trên da. Ngoài ra, vitamin C cũng không ổn định vì dễ bị ảnh hưởng bởi nồng độ của nhiều thành phần khác trong sản phẩm, cũng như bị giảm chất lượng do bao bì không đảm bảo.

Nên dùng serum vitamin C như thế nào trong chu trình dưỡng da?

Thông thường, có 2 nguyên tắc để sắp xếp thứ tự các sản phẩm trong quy trình skincare: một là dùng sản phẩm có kết cấu từ lỏng đến đặc và hai là độ pH từ thấp đến cao. Từ đó, các chuyên gia da liễu đưa ra một số lời khuyên về thứ tự dùng serum vitamin C trị thâm mụn trong khi dưỡng da:

Sử dụng sau bước rửa mặt và toner.

Trước các bước dưỡng da khác từ 10-20 phút để các thành phần không tác động nhau và đủ thời gian để vitamin C mang lại tác dụng cho da.

Sử dụng kem chống nắng sau các bước dưỡng khác vào buổi sáng.

Tuy nhiên, bạn có thể linh hoạt thay đổi thứ tự dùng tùy vào độ pH và độ đặc của serum vitamin C nhé!

Đa số các chuyên gia cho rằng bạn nên bắt đầu từ những sản phẩm có nồng độ thấp sau đó tăng dần để tránh tình trạng da bị kích ứng. Tần suất sử dụng serum trị thâm mụn cũng nên dùng cách ngày trước khi sử dụng mỗi ngày hoặc 2 lần/ngày.

Trước hết, nên sử dụng vào buổi sáng và nhớ dùng kèm với kem chống nắng để tăng hiệu quả chống tia UV – tác nhân gây ra các vết thâm mụn trên da.

Màu sắc của serum vitamin C tác động gì đến chất lượng sản phẩm?

Cũng như quả táo nhanh chóng bị chuyển sang màu nâu sau khi gọt vỏ, vitamin C dễ dàng bị oxy hóa và chuyển màu theo thời gian khi tác dụng với ánh sáng, không khí, nhiệt độ; từ vàng sang cam, rồi đến nâu hay thậm chí là đen. Khi đó, tác dụng của vitamin C trong serum bị suy giảm và không thể tiếp tục sử dụng.

Vitamin C rất khó bền vững ở dạng nguyên chất, vì vậy các công thức serum vitamin C thường được kết hợp với vitamin E hoặc ferulic acid để kéo dài tuổi thọ sản phẩm và tăng cường tác dụng dưỡng da của serum.

Serum vitamin C ở tình trạng lý tưởng khi nó có màu vàng rất nhạt hoặc gần như không màu, được bảo quản trong các chai thủy tinh hoặc tuýp tối màu, kín hơi, thiết kế dạng nhấn hoặc có ống nhỏ giọt.

Sau một thời gian sử dụng, khi sản phẩm bị chuyển sang màu nâu thì đó chính là lúc bạn nên vứt nó đi vì vitamin C bị oxy hóa nặng sẽ dễ gây tắc lỗ chân lông, dẫn đến mụn trứng cá.

Nên bảo quản serum vitamin C ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao. Tốt nhất bạn nên để sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh và chiết ra lọ nhỏ để sử dụng dần.

Review Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum Cải Thiện Tone Da, Đẩy Lùi Lão Hoá

Bao Bì Thiết Kế

Tương tự như những serum sang trọng khác thì tinh chất dưỡng trắng da của serum này cũng được đựng trong lọ thủy tinh có màu nâu đặc trưng của hãng với dung tích 30ml.

Bên ngoài lọ thủy tinh serum có ghi đầy đủ thông tin giúp người tiêu dùng dễ dàng đọc được. Nắp lọ serum cũng được thiết kế vòi bơm nhỏ giọt giúp bạn dễ dàng lấy tinh chất từ lọ này hơn. Serum còn được bao bọc bởi một chiếc hộp giấy đơn giản nhưng không kém đẳng cấp. Qua đó giúp chị em có những phút giây trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình chăm sóc da.


Thành phần tinh chất làm trắng da Some By Mi
Bảng thành phần em khá đẹp, chứa nhiều hoạt chất tốt, không có các thành phần gây kích ứng, làm hại da.

Tên gọi của sản phẩm cũng đã bao gồm 2 thành phần chính được sử dụng trong công thức: Galactomyces và Vitamin C. Đây là hai hoạt chất chủ đạo tạo nên công dụng làm trắng, làm sáng cũng như cải thiện tình trạng da.

Trước tiên là Galactomyces. Thành phần chủ đạo này chiếm đến 75% công thức, có khả năng giải quyết nhanh chóng các vấn đề trên da như thâm nám, xỉn màu, da không đều màu… Từ đó, độ sáng của da được cải thiện, giúp làn da trông tươi trẻ và trắng mịn hơn.

Không chỉ vậy, Galactomyces còn là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Hoạt chất này sẽ hỗ trợ cung cấp lượng nước cần thiết cho tế bào. Làn da trở nên căng mịn hơn, chống chảy da, làm đầy và hạn chế hình thành nếp nhăn cũng như tăng độ đàn hồi cho da.

Cuối cùng, thành phần này còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng và trẻ hóa các mô biểu bì. Nhờ đó, da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất làm trắng và làm sáng khác như Vitamin C, Vitamin B3… trong công thức.

Ngoài Galactomyces, ta còn thấy sự xuất hiện của Vitamin C nguyên chất (Ascorbic Acid). Không cần nói quá nhiều về vitamin C vì chất này quá quen thuộc với cộng đồng làm đẹp. Vitamin C có tác dụng làm trắng, cải thiện thâm nám, cho làn da đều màu và nâng tone da rõ rệt. Điểm yếu là vitamin C dễ bị oxy hóa nên cần chú ý bảo quản.

Niacinamide (Vitamin B3) cũng được thêm vào công thức của serum Some By Mi Galactomyces Vitamin C. Thành phần này có tác dụng củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của da, chống lại sự ảnh hưởng từ bên ngoài.

Đồng thời, hoạt chất này còn được biết đến với công dụng chống oxy hóa, làm mờ nếp nhăn và hạn chế đồi mồi trên da. Niacinamide cũng rất tốt trong việc điều tiết dầu thừa trên da.


Một số thành phần thuộc nhóm cấp ẩm như Dipropylene glycol, Butylene Glycol, Sodium cũng được tìm thấy. Nhờ có sự góp mặt này cho phép duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp bề mặt luôn mịn màng, mọng nước và tươi tắn.

Tromethamine được thêm vào giúp duy trì độ pH cho sản phẩm, ngăn ngừa vấn đề châm chích hay kích ứng khi dùng trên da. Chất này đặc biệt cần thiết vì vitamin C phải hoạt động trong môi trường pH phù hợp mới phát huy tác dụng.

Một vài hoạt chất tốt khác như:

Hydroxyethyl ethylcellulose: Hạn chế và kiểm soát dầu và bã nhờn tiết ra, giúp làm sạch da và phòng ngừa vấn đề viêm mụn xuất hiện.
Allantoin: Kháng viêm, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp diệt khuẩn, chống viêm hiệu quả.
Chiết xuất quả Aronia: Chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi gốc tự do gây hại.
Cuối cùng, em này không chứa các chất gây hại cho làn da như parabens, hương liệu,…

Công dụng

Dưỡng trắng, phục hồi làn da xỉn màu, xám xịt, thiếu sức sống.
Giúp da sáng đều màu và làm các đốm nâu, thâm mụn mờ dần.
Cân bằng độ pH cho da và giúp da đàn hồi hơn.
Se khít lỗ chân lông, Kiểm soát dầu thừa và bã nhờn.
Ngăn ngừa lão hóa cho da, tăng độ săn chắc cho da.
Tăng cường sức đề kháng cho da. Bảo vệ da trước các tác động bên ngoài môi trường.

Ưu điểm:
Có khả năng dưỡng trắng và làm đều màu da
Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da ẩm mịn
Hỗ trợ câng bằng pH tự nhiên
Kiểm soát dầu thừa hiệu quả
Tăng cường sức đề kháng cho da
Giúp phục hồi và cải thiện kết cấu da
Bảng thành phần tốt
Thiết kế bao bì đơn giản nhưng khá sang trọng
Kết cấu thấm nhanh và da và không gây châm chích

Nhược điểm:
Dễ bị oxy hóa

Hướng dẫn sử dụng :
+ Vì Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum là sản phẩm dưỡng mình khuyên bạn nên dùng sau bước làm sạch da và nước cân bằng nhé. Chỉ cần serum vừa chạm vào da, nhưng có hàng vạn, hàng triệu chất dinh dưỡng lan tỏa, thấm nhanh, nuôi dưỡng từng tế bào da.
+ Đối với những ngày phải make up nhiều, áp lực, khiến da chịu nhiều áp lực, mình sẽ áp dụng phương pháp vỗ 3 lớp serum. Chỉ cần sau một đêm, làn da sẽ mướt hơn, căng bóng, đặc biệt, make up siêu đẹp nha.
+ Mang lại kết quả hữu hiệu nhưng các dùng vô cùng đơn giản. Bạn có thể cho serum trưc tiếp lên da, vỗ nhẹ, đợi 2 – 3 phút, rồi apply thêm khoảng 3-4 lớp serum. Bật mí đây là các mà Sung Jae áp dụng mỗi ngày để có làn da tươi trẻ đấy!

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 11.11 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16436817
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn