Phấn Phủ The Faceshop - Cóc Shop

Liên hệ

101 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5

Cóc shop xin giới thiệu đến chị em nhà mình một số thông tin về phấn phủ của hãng The Faceshop.

Hàng này shop mình xách tay từ Hàn về luôn nhé các bạn.

Phấn phủ là lựa chọn không thể thiếu trong việc trang điểm, nó không chỉ giúp chị em mình bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân có hại khác mà quan trọng hơn, chúng mang đến sự mịn màng, sáng ngời và hoàn hảo đến từng cm cho làn da của chúng mình trong khi trang điểm đấy nhé.

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy 2 loại phấn phủ có trên thị trường đó là: phấn phủ dạng bột nén (Compact Powder) và phấn phủ dạng bột rời (Loose Powder).

Compact Powder, phủ bên trên phấn nền, mang lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết. Em này giúp mình kiềm dầu và giảm nhờn trên các vùng da nhạy cảm. Dễ dùng – dễ kết hợp, sản phẩm này được sản xuất rộng rãi trên thị trường với nhiều loại và màu sắc khác nhau.

Còn em Loose Powder, khó áp dụng và không phổ biến như phấn nén, bởi chúng được thiết kế dưới dạng những hạt nhỏ li ti. Phấn sẽ rụng bớt, khi bạn gõ nhẹ cọ trang điểm vào thành bàn mấy cái, điều này sẽ hạn chế tối đa quầng đậm quá tay trên da khi trang điểm. Lớp phấn này có tác dụng kiểm soát dầu và ổn định lớp trang điểm sau đó, do vậy, nó không phù hợp lắm với những người có da khô.
Những điều nên chú ý khi lựa chọn phấn phủ:

- Phấn phủ và làn da phải có màu sắc tương tự nhau

- Dùng sản phẩm có nhãn “Oil Cut” hoặc “Oil Free” nếu có da dầu

Hướng dẫn cho chị em cách chọn phấn phủ:

- Hãy chọn công thức nén nếu chị em mình có làn da nhiều khuyết điểm và sẫm màu. Với độ bám cao, chúng thích hợp với những người di chuyển nhiều và có tính cách năng động. Trong mùa đông, tinh chất dưỡng có trong sản phẩm này còn giúp chị em chăm sóc, dưỡng ẩm và làm trắng da một cách tự nhiên.

- Nếu sẵn có làn da mịn màng, chị em có thể sử dụng phấn phủ dạng bột mà không phải đắn đo. Những hạt phấn nhỏ, bám trên da mặt, sẽ khiến các lớp trang điểm trở nên nhẹ nhàng, tinh tế và mỏng manh hơn. Kết hợp chống nắng, chị em mình có thể áp dụng sản phẩm này trong mùa nắng mà không sợ nước da bị đen sạm

Phấn Phủ Face it Collagen EX Two-way Cake SPF30 PA+++ The Face Shop - 380k

Dung tích : 8g

Đặc trưng : Với thành phần Collagen, có tác dụng làm da săn chắc, căng mịn, kết hợp với thành phần chống nắng (SPF30 PA+++) tạo nên một lớp che phủ tối ưu, cho bạn một gương mặt hoàn hảo và rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng : Dùng miếng bông chấm và tán đều phấn lên da mặt, không để phấn vào mắt.

Màu sắc : NB21 - Tông trắng
NB23 - Tông tự nhiên
NB25 - Tông nâu



Face It Radiance Loose Powder - 390k
Sản phẩm phấn dạng bột đa năng, vừa là phấn phủ vừa là highlight với thành phần bột ngọc trai và khoáng chất đem lại làn da lấp lánh ánh nhũ nổi bật


Smart digital bb pact spf27 NB21 -510k
Phấn có máy rung ở đầu bông trang điểm sẽ làm cho hạt phấn bám đều và tăng thêm độ bám lâu dài trên da mặt của bạn . Chống nắng SPF27/PA++


Lovely meex angel skin loose powder - 330k
Phấn phủ dạng bột với các thành phần bột khoáng chất, nước thiên nhiên, hoa cúc phù hợp cho mọi loại da, giúp cân bằng độ ẩm và hút đi lượng dầu trên bề mặt da, mang lại cho bạn một làn da láng mịn.


Lovely MEEX Angel Skin Powder Pact - 195k
Phấn phủ dạng nén có độ mịn, độ bám cao, thích hợp với mọi loại da, có tác dụng 2 trong 1, chức năng hút dầu cao, độ bám tốt mang lại một lớp phấn phủ mịn màng tự nhiên và khô thoáng.


Face It Radiance Two Way Cake - 295k
Sản phẩm phấn nén 2 trong 1 vừa là nền, vừa là phủ dành cho thường đến khô và bổ sung các thành phần giữ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và căng mịn, sản phẩm vừa có tác dụng trang điểm, vừa có tác dụng dưỡng da.


Face It Flawless Transparent Fixing Powderfinger - 330k
Sản phẩm phấn phủ dạng bột với kết cấu phấn siêu mịn, trong suốt, mỏng tựa satanh ( không có tác dụng che khuyết điểm) giúp kiểm soát lượng dầu và lấp đầy lỗ chân lông, mang lại làn da láng mượt và khô thoáng hoàn toàn

Face it oil cut pact - 295k
Sản phẩm phấn phủ, nén dành cho da dầu và da hỗn hợp, với cấu trúc hạt siêu mịn,giúp kiểm soát lượng dầu vượt trội ngoài ra còn bổ sung nước và dưỡng chất cần thiết cho da

Free ship giao hàng luôn cho khu vực Q1, Q10, Q5 nhé :)

Đặt hàng trước ngày 23/08/2014 để nhận quà tặng đính kèm (1 lọ dầu dừa bé xinh bôi da mềm và đẹp) nhé: Giang 090 282 2709

Bình luận

HẾT HẠN

0902 822 709
Mã số : 10527253
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn