Kem Nền Trang Điểm Dưỡng Da, Kem Trang Điểm Tự Nhiên, Kem Face Swhite Cao Cấp

390.000

Đường Tây Thạnh - Chung Cư Tây Thạnh - Lô C211 - Q Tân Bình.


Xin chào tất cả khách hàng!

Sam Sam beauty chuyên phân phối sỉ và lẻ mỹ phẩm Swhite, do công ty Swhite trực tiếp sản xuất, Sam giới thiệu với các bạn loại kem face cho da mặt làm kem nền vàc có tác dụng vừa trắng da , dưỡng ẩm và chống nắng.

KEM FACE CAO CẤP Swhite

Là loại kem  để trang điểm, thích hợp cho da dầu, da nhạy cảm đều sử dụng được, cam kết không gây dị ứng , hoàn tiền 100% nếu phát hiện dị ứng.
Kem face cao cấp Swhite Cải thiện những vấn đề cho da bị mụn ít, lỗ chân lông to hay sạm da.
Sản phẩm hoàn toàn ko có thành phần nào gây hại cho da và bào mòn da để trắng, da sẽ trắng sáng từ từ mà k bị bắt nắng, k làm nám da, k bào mòn da, k bị teo da và quan trọng là k bị phụ thuộc vào sản phẩm.
Sản phẩm chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên: tinh dầu olive, vitamin B2, cốt sữa non, vitamin trái cây sẽ cung cấp đầy đủ cho da những vitamin, khoáng chất cần thiết - tái tạo cho da trắng hồng tự nhiên.
Dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô ráp và sần.

Đặc trưng của sản phẩm:
Sản phẩm dạng kem tơi có RẤT NHIỀU HẠT MASSAGE DẦU TẰM - hạt massage là công thức làm cho da săn chắc - căng cơ tái tạo các tế bào hình thành da mới và ngăn ngừa các yếu tố hình thành mụn -kem không đặc cũng không lỏng sữa nên thấm vào da nhanh, không làm rít, gây bết hay có bợn kem lại tạo 1 lớp kem  hoàn hảo cho da .
Có mùi thơm dễ chịu, không có hóa chất nên kem không nồng mùi, chỉ co hương thơm tự nhiên từ trái cây và sữa.
Đây là loại kem kết hợp luôn với nhưng bạn đang còn mụn ( nhấn mạnh mụn ít hoặc rất ít còn thâm vì khi có mụn da đang rất yếu và cần tập trung điều trị) .
Da bạn nào đẹp sẵn chỉ cần trắng mờ thâm và chống nắng thì quá là tuyệt vời luôn. Phù hợp mọi loại da kích ứng nhạy cảm nhất.
Kem không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da, lứa tuổi. Nếu dị ứng đổi trả kem trong vòng 1 tuần hoàn tiền 100%( KÈM HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU - DỊ ỨNG )
Giá bán lẻ: 390k ,25gr sử dụng trong 2 tháng.Mua 5 có giá sỉ
lưu ý : dòng kem swhite luôn không có chất bảo quản hoặc rất ít nên để giữ được chất kem như ban đầu bạn nên để kem ở NHIỆT ĐỘ MÁT MẺ hoặc TỦ LẠNH ( rất tốt ) .

Những sản phẩm không có giấy tờ và không được đóng mọc thì các bạn nên tìm hiểu kỹ nhé.

Chịu trách nhiệm cho làn da của khách hàng trong quá trình sử dụng. Sam Sam tuyển đại lý và chi nhánh trên toàn quốc, chi nhánh của Sam sẽ được hỗ trợ về vốn, lương thưởng đều đặn khi đạt doan thu . Mua 5 sẽ được giá sỉ.

Công ty phân phối độc quyền Swhite

Đc:Đường Tây Thạnh - Chung cư Tây Thạnh - Lô C211 - Q Tân Bình.

Hotline: 0909 482 678

FaCEBOOK: mặt nạ thuốc bắc


Bình luận

0909 482 678
Mã số : 11695929
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2037
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn