Kem Dưỡng Da Chống Nắng Trang Điểm Sakura Cc Cream

900.000

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội



Kem dưỡng da chống nắng trang điểm Sakura CC Cream

Nắm bắt được nhu cầu của chị em phụ nữ Hãng Mỹ Phẩm SAKURA đã cho ra đời dòng kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream. Mỹ phẩm SAKURA Nhật Bản đã hợp tác với một trong những hãng sản xuất dược mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc cùng hãng mỹ phẩm SAKURA đã cho ra đời sản phẩm CC CREAM SAKURA để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Là phái đẹp thì ai ai cũng muốn có được làn da đẹp sáng không tỳ vết. Những không phải ai cũng được trời ban cho một vẻ đẹp hoàn hảo. Những khuyết điểm hay nếp nhăn trên mặt chắc chắn sẽ làm cho bạn kém tự tin khi giao tiếp thay vì quá bận rộn không có thời gian để trang điểm tỉ mỉ...... Thì kem dưỡng da trang điểmm Sakura CC Cream với tone màu Fair sẽ là vị cứu tinh cho làn da bạn lúc này. Nó là giải pháp hữu hiệu giúp chị em phụ nữ tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Sakura CC Cream xứng đáng là 1 sản phẩm trên cả tuyệt vời đáp ứng được tất cả nhu cầu của chị em phụ nữ chỉ trong một sản phẩm. Rất phù hợp cho những bạn trẻ bận rộn. Điều đặc biệt ở sản phẩm này khi bạn mới lấy kem ra sẽ có màu trắng đục nhưng sau khi thoa lên da thì loại kem thông mình này sẽ tự điều chỉnh tone màu cho phù hợp với màu da.

Sakura CC Cream có 2 tone, màu số 1 Light ( màu da ) , màu số 2 Fair ( Màu sáng ) -  phù hợp với chị em nào sở hữu làn da trắng, sáng hoặc làn da bình thường .

Sản phẩm tích hợp cả chức năng chăm sóc làn da và trang điểm. Với 10 tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm (All in One) của CC Cream SAKURA:

 


  • Làm trắng da se khít lổ chân lông.


  • Chống nhăn hiệu quả.


  • Siêu mịn và  mềm mại


  • Là  lớp lót siêu mỏng


  • Làm  nền đẹp tự nhiên


  • Phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám


  • Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB


  • Điều chỉnh tông màu da


  • Che khuyết điểm hoàn hảo


  • Dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước 

CC là viết tắt của Color Correcting- Color Control- Complete Correction. Đúng như tên gọi đó, CC Cream SAKURA mang đến khả năng điều chỉnh màu da trên cả tuyệt vời.

<a title=''cc cream''  data-cke-saved-href=http://hoaanhdao.vn/kem-duong-da-trang-diem-sakura-cc-cream.html href=cc cream" src="http://hoaanhdao.vn/upload/files/cc-cream.jpg" height="363" width="514">

Thành phần chính có trong kem dưỡng da trang điểm CC CREAM SAKURA :


  • Dịch nhày của ốc sên (the snail moucous): chất nhầy của ốc sên có trong sản phầm CC cream SAKURA có tác dụng làm trắng sáng da, làm dịu da, giữ ẩm giúp  phục hồi làn da tổn thương do tẩy lột hoặc sau quá trình điều trị laser. Hiệu quả xoá mờ các vết tàn nhang, vết nám, vết thâm do mụn để lại, xóa các nếp nhăn và chống lão hóa da.


  • Tinh chất trà xanh và trà trắng : Giúp tăng trưởng biểu bì, kích thích việc sản xuất collagen tự nhiên, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết tự nhiên của làn da.


  • Chiết xuất Arbutin tự nhiên: Làm trắng da kiểm soát tăng sắc tố da và hiện tượng sạm da, ngăn chặn tirosin và có thể góp phần tiêu diệt tế bào biểu bì tạo hắc tố.


  • Chiết xuất từ tế bào gốc thực vật như (Hoàng Cầm - scutellaria baicalensis, cốt khí củ - polygonum cuspidatum),.. : Có tác dụng làm trẻ hoá tái tạo tế bào da,  cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn, không tỳ vết. Đồng thời phục hồi làn da hư bị tổn thương do tác động của môi trường.


  • Chiết xuất từ các loại thảo mộc như Cam Thảo, Hương Thảo, Cúc La Mã, Rau má, …giúp làm diụ da se khít lổ chân lông.


  • Chiết xuất Artemisia Princeps Leaf giúp giảm rõ rệt dấu hiệu lão hóa bằng cách giúp thúc đẩy tính đàn hồi và độ săn chắc da, làm tăng khả năng tái tạo của da và tăng cường lớp sừng.


  • Các hoạt chất Titanium Dioxide, Zine Oxide, … giúp ngăn ngừa tia tử ngoại.

CC Cream SAKURA có kết cấu dạng lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mousse, không dầu và tạo cảm giác nhẹ nhàng,  cực kỳ dễ chịu hơn khi thoa lên bề mặt da. Với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta, Sản phẩm nổi bật khả năng thích nghi vượt trội của  với phụ nữ Việt Nam.

Sản phẩm kem trang điểm Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận chống lão hóa và xoá nhếp nhăn da đồng thời dưỡng trắng và làm sáng tông màu da, chống nắng hiệu quả.

Kem trang điểm Sakura CC Cream được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, hầu như không gây kích ứng da. Vậy tại sao lại không sở hữu ngay công nghệ làm đẹp số 1 hiện nay CC Cream SAKURA đến từ Hàn Quốc để mang đến cho bạn làn da hoàn hảo hơn.

<a title=''cc cream''  data-cke-saved-href=http://hoaanhdao.vn/kem-duong-da-trang-diem-sakura-cc-cream.html href=cc cream" src="http://hoaanhdao.vn/upload/files/cc-cream-mu-fair%281%29.jpg" height="281" width="492">

Những hot girl Việt tin dùng CC Cream để làm đẹp

<a title=''cc cream''  data-cke-saved-href=http://hoaanhdao.vn/kem-duong-da-trang-diem-sakura-cc-cream.html href=cc cream" src="http://hoaanhdao.vn/upload/files/ba-tung.jpg" height="521" width="390">

Sakura cc cream sự lựa chọn hoàn hảo của người nổi tiếng - Bà Tưng

<a title=''cc cream''  data-cke-saved-href=http://hoaanhdao.vn/kem-duong-da-trang-diem-sakura-cc-cream.html href=cc cream" src="http://hoaanhdao.vn/upload/files/diem-my-9x.jpg" height="545" width="409">

Sakura cc cream sự lựa chọn hoàn hảo của người nổi tiếng - Diễm My


hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50

Để sử dụng kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, sử dụng nước hoa hồng cho lỗ chân lông se khít và thu nhỏ.

Cho một ít kem dưỡng da CC Cream Sakura ra tay, chấm đều lên da và tán mỏng.

http://lamdep226.vn/

Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Tổng đại lý Bán Buôn_Bán Lẻ trên toàn quốc

 

*     Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

*     Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

*     Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

*     Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.

 

*** TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG ***



Bình luận

0982 261 989
Mã số : 11271390
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn