Biet Thu Cao Cap _ Www.kientrucphuongdong.com - Lh: Kts. Do Khoi - O9O8 717 246 - 097357 25 25

Liên hệ

Ng Thuong Hien-Binh Thanh - Tp.hcm

   www.kientrucphuongdong.com được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ,yêu nghề, sáng tạo,  kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Toàn bộ quy trình thiết kế được quản lý chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn. Sự trân trọng và tinh thần trách nhiệm đối với công trình của bạn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, không phân biệt loại hình và quy mô công trình.

 
Hồ sơ thiết kế được đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các quy chuẩn, quy phạm hiện hành và yêu cầu của khách hàng. Tất cả các vật liệu, thiết bị được chỉ định trong bản vẽ và dự toán đều hợp chuẩn và sẵn có trên thị trường Việt Nam.

  Sau khi bàn giao hồ sơ thiết kế và thanh quyết toán hợp đồng, khách hàng vẫn tiếp tục được tư vấn thông qua hoạt động giám sát thiết kế để đảm bảo công trình được thi công theo đúng thiết kế, tránh lãng phí, hỗ trợ khách hàng trong việc nghiệm thu công trình.

  www.kientrucphuongdong.com  chịu hoàn toàn trách nhiệm về pháp lý và kỹ thuật của hồ sơ thiết kế sau khi bàn giao hồ sơ cho khách hàng. Mọi sai sót do lỗi thiết kế (nếu có) sẽ được chỉnh sửa nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí./.

Trân trọng.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 717 246
Mã số : 1292251
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn