Tuyển Nvkd Online Trên Ứng Dụng Dropshipping Bán Hàng Online

10 triệu

39A Tạ Hiện, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Quận 2 Cũ), Thành Phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Nếu bạn là Mee Bỉm Sữa, Nhân Viên Văn Phòng, Sinh Viên, hay bất cứ 1 ngành nghề nào đó mong muốn bán hàng Online thêm thì hãy đồng hành cùng mình nhé!

- Droppii là một ứng dụng thương mại điện tử cho phép liên kết các nhà cung cấp của họ với người dùng. Trong tương lai, người bán hàng sẽ tham gia vào trong hệ sinh thái Droppii Và bạn sẽ bán hàng và nhận hoa hồng từ 20% đến 40% các sản phẩm mà bạn bán, với 3000 sản phẩm khách nhau đến

- Nói cách khác: Droppii là cầu nối (cho bạn tham dự) để mang hàng hoá trực tiếp từ những nhà cung cấp chính hãng đến với người dùng.

- Bất kỳ ai có ý định kiếm thêm nguồn thu nhập thứ 2 để nâng cao chất lượng cuộc sống đều có thể đăng ký làm cộng tác viên của Droppii. Droppii tuyển cộng tác viên kinh doanh online 4.0 vốn 0 đồng.

- Kinh doanh dropshipping không cần vốn là cơ hội để bạn thử sức, trải nghiệm và kiếm thêm nguồn thu nhập mỗi ngày. Droppii đang tuyển dụng cộng tác viên kinh doanh online, để đăng ký trở thành cộng tác viên bạn điền thông tin vào form đăng ký trở thành đối tác kinh doanh với Droppii đã chuẩn bị bên dưới bài viết này nhé.

+ Các ngành nghề kinh doanh là
Sức khỏe và Làm Đẹp 
Bách Hoá Tổng Hợp
Thời Trang
Gia Dụng Tiện ích 
Thực phẩm 
Mẹ và Bé
+ Về địa điểm làm việc thì kinh doanh online toàn quốc 
+ Bán hàng online, Kinh doanh online, cộng tác viên bán hàng online
+ Tuyển sỉ và lẻ

Đừng ngại ngần trở thành cộng tác viên của Droppii dù bạn mới kinh doanh hay đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dropshipping cũng đều được Droppii hỗ trợ. Đăng ký ngay để cùng nhau hợp tác nhé!

 

Liên Hệ: Anh Thiện 0988897361
Địa Chỉ: 39A Tạ Hiện, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Quận 2 cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0988 897 361
Mã số : 17178597
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn