Dich Vu Ke Toan -Quyet Toan Thue = Vnnp

Liên hệ

16/40/260 Cầu Giấy Hà Nội


DICH VU KE TOANQUYET TOAN THUE

 

Công ty Cổ Phần Giải Pháp VNNP Việt Nam hoạt động từ năm 1998 là nhà cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên tư vấn quản trị lâu năm, nhiều kinh nghiệm đảm bảo độ tin cậy của các Doanh nghiệp. Hiện nay Công ty CP Giải pháp VNNP Việt Nam đang cung cấp các gói dịch vụ kế toán hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thời gian, đạt được tính tích hợp hệ thống quản trị cao cho doanh nghiệp, nhằm giúp cho doanh nghiệp yên tâm phát triển kinh doanh sản xuất.


DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ VNNP:

 


Gói dịch vụ

Mục đích

Phương pháp thực hiện

Cam kết thực hiện

1. Kế toán thuế trọn gói năm tài   chính

Thực hiện tất cả công việc như một người kế toán thuế, Giữ vai trò là một nhân viên chính thức của doanh nghiệp để giao dịch với cơ quan thuế.

Hàng tháng cân đối hóa đơn đầu vào đầu ra để đảm bảo phần nộp thuế GTGT, Cung cấp các thông tin tồn kho hàng hóa,vật tư thông báo ngay cho doanh nghiệp nếu phát hiện thiếu. Cân đối chi phí hợp lý, lập sổ sách kế toán, lên BCTC. Có trách nhiệm giải trình trước cơ quan thuế.

Bí mật thông tin kinh doanh. Thực hiện chính xác, giải quyết kịp thời công việc, giúp doanh nghiệp tránh khỏi những rủi ro không đáng có.

2.Thanh kiểm tra, dọn dẹp, hoàn thiện hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán, BCTC

Kiểm tra, soát xét, phát hiện các sai sót chứng từ, sổ sách, BCTC và điều chỉnh đúng với pháp luật thuế, tránh các rủi ro không đáng có do sai chứng từ, sổ sách, kế toán thực hiện sai….

Rà soát lại toàn bộ chứng từ về tính hợp lý, hợp lệ đối với điều kiện khấu trừ thuế GTGT, với điều kiện doanh thu và chi phí hợp lý của thuế TNDN. Xử lý, điều chính các sai sót theo pháp luật thuế quy định và theo phạm trù Công ty. Hoàn thiện bộ hồ sơ, sổ sách hoàn chỉnh đủ điều kiện quyết toán thuế.  Đứng ra trực tiếp giải trình quyết toán với cơ quan thuế.

Bí mật thông tin kinh doanh. Bằng kinh nghiệm quyết toán, mối quan hệ sẽ nỗ lực hết sức để giảm thiểu rủi ro một cách thấp nhất hoặc vì quyền lợi  cao nhất của Quý công ty.

3.Tư vấn kế toán cho doanh nghiệp

Giúp các nhà quản lý ,giám đốc thiết lập một phòng kế toán hoàn chỉnh ngay từ đầu để chú tâm vào việc phát triển nghành nghề kinh doanh của mình.

Thiết lập lại hệ thống kế toán, hướng dẫn và tư vấn kịp thời cho nhân viên cũng như giám đốc, cấp quản lý trong công việc kế toán và nắm bắt tình hình tài chính của doanh nghiệp

Bí mật thông tin kinh doanh, đảm bảo doanh nghiệp tránh khỏi các tình trạng rủi ro không đáng có.

 

 

=>Với 3 phòng dịch vụ kế toán thuế cộng với đội ngũ 50 nhân viên kế toán làm việc liên tục, vnnp  có thể đáp ứng được chất lượng và thời gian đúng theo sự mong đợi của quý khách hàng.


Đến với VNNP khách hàng có thể yên tâm về :
 

=>Chất lương đảm bảo.

=>Tư vấn tận tình.

=>Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chuyền tải đúng theo ý tưởng và mong đợi của khách hàng.

=>Quý khách hàng yên tâm phát triển kinh doanh sản xuất.

 

“AN TOÀN CHO DOANH NGHIỆP LÀ SỰ SỐNG CÒN CỦA VNNP”! 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VNNP VIỆT NAM

Địa chỉ văn phòng: Số nhà 16/40/260 - Cầu giấy - Hà nội  

Điện thoại:043.767.33.85 máy lẻ 104

Email: thanhtu.vnnp@gmail.com

Hotline : 0904 884 915 - Ms Thanh Tú

 

Xin cảm ơn quý Khách hàng đã đọc tin và hy vọng được hợp tác!

Thông báo! Bản tin này chỉ có duy nhất ở VNNP,Quý khách hàng tránh nhầm lẫn với các đơn vị cố tình nháy lại,không có năng lực như VNNP,sao chép nội dung giống và tạo nhẫm lẫn cho khách hàng.!?

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 884 915
Mã số : 3734719
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn