Đơn Vị Gửi Hàng Đi Mỹ Uy Tín

Liên hệ

124/1 Đ. Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình, Hcm



 


Bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài và đang tìm kiếm đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín, chuyên nghiệp, thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng, an oàn. Vậy hãy cùng với NTT Express tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.


NTT Express – Đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín

Hiện nay, ngày càng có nhiều người Việt Nam sinh sống, định cư và học tập tại Mỹ. Do đó, nhu cầu gửi hàng đi Mỹ cùng từ đó ngày một tăng cao. Và càng có nhiều các đơn vị gửi hàng quốc tế ra đời. Việc có quá nhiều các đơn vị vận chuyển khiến khách hàng gặp khó khăn không biết đâu là đơn vị uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn.
NTT Express với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, gửi hàng quốc tế. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ các nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng được những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Những hàng hóa được chấp nhận gửi đi Mỹ

Những hàng hóa được chấp nhận gửi đi Mỹ
Những hàng hóa được chấp nhận gửi đi Mỹ

  • Các loại hàng hóa thuộc về giấy tờ như chứng từ, tài liệu, hồ sơ cá nhân hoặc công ty.
  • loại đồ dùng điện tử trong gia đình như điện thoại, máy tính, tai nghe, máy tính bảng, đồng hồ…
  • Các loại đồ điện tử gia dụng như máy sấy tóc, máy hút bụi, nồi cơm điện…
  • Các loại đồ dùng gia đình như quần áo, vải vóc, giày dép, mũ nón…
  • Các loại quà tặng như đồng hồ, nữ trang, huy chương, bút mực, vòng đeo dây…
  • Các loại thực phẩm khô: tôm khô, mực khô, cá khô, thủy hải sản khô…, đồ ăn liền: đồ hộp, cà phê, bánh kẹo…, mứt: ô mai, mứt dừa, mứt bí.., bánh: bánh trung thu, bánh quy…, thuốc lá…

Quy trình dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại NTT Express

Quy trình dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại NTT Express
Quy trình dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại NTT Express

Dưới đây là quy trình làm việc gửi hàng đi Mỹ tại NTT Express. Quy trình gồm 6 bước: 
  • Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng uy tín đi nước ngoài, liên hệ đến hotline 0979 720 753 – 0908 631 821 sẽ tư vấn và báo giá cho khách hàng, tuỳ vào nhu cầu cần gấp hay không cần gấp, cần phát hẹn giờ, Door To Door hay Air Port To Air Port mà khách hàng sẽ chọn dịch vụ tương ứng.
  • Bước 2: Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ NTT Express hỗ trợ nhận hàng tận nơi và đóng hàng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
  • Bước 3: Khi hàng hoá về đến công ty chúng tôi sẽ cho kiểm tra hàng lại, dịch vụ gửi đồ đi nước ngoài sẽ tư vấn khách hàng đóng kiện gỗ, nếu hàng hoá thông thường thì đóng vào thùng carton để đảm bảo trong quá trình ship hàng.
  • Bước 4: Kiểm tra lại địa chỉ, thông tin bên người nhận ở nước ngoài trước khi gửi hàng lên hãng, nếu vùng nào nằm xa vùng trung tâm có khả năng phụ thu phí vùng sâu vùng xa, hoặc hàng bị kích thước quá khổ so với quy định, dịch vụ gửi thực phẩm đi nước ngoài sẽ kịp thời báo cho khách hàng biết để có điều chỉnh cho phù hợp.
  • Bước 5: Hàng hoá nhận về sẽ được cho bay ngay trong ngày, cuối mỗi ngày dịch vụ chuyển phát nhanh đi nước ngoài sẽ cung cấp số AWB nếu khách hàng đó nhu cầu tracking trực tiếp.
  • Bước 6: Theo dõi lô hàng từ khi xuất đi đến khi đến được tận tay người nhận, kịp thời tư vấn và nhờ khách hàng hổ trợ thêm nếu lô hàng có vấn đề cần sự trợ giúp từ phía khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của NTT Express

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của NTT Express
Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của NTT Express

  • Phục vụ tận tình: Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất, vì thế khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài đều rất hài lòng, yên tâm.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài hỗ trợ tối đa cho Qúy khách từ khâu báo giá, thủ tục hải quan, hàng hóa đến nơi đúng ngày theo thỏa thuận.
  • Bảo đảm an toàn khi vận chuyển và giao nhận: Hàng hóa của bạn đảm bảo giao tận tay người nhận: đúng chủng loại, đủ số lượng và nguyên vẹn.

NTT Express với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hàng chúng tôi là một trong những đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín, dịch vụ nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ NTT EXPRESS
Điện Thoại: 0979 720 753 (Ms Linh) – 0908 631 821 – (Ms Tuyền)

Bình luận

HẾT HẠN

0979 720 753
Mã số : 16365611
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn