Cung Cấp Dồi Dê Ngon Cho Các Quán Nhậu

Liên hệ

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Dồi dê là món ăn quen thuộc đối với người Hà Nội, hương vị độc đáo và hấp dẫn của món dồi dê đã trở thành biểu tượng đặc trưng của vùng đất kinh thành. Nếu bạn là chủ nhà hàng, quán nhậu thì món dồi dê trong thực đơn là sự bổ sung kịp thời nhất để hút khách. DOGI FOOD là địa chỉ bán buôn dồi dê cho nhà hàng, quán nhậu chất lượng nhất tại Hà Nội.

1. DOGI FOOD cơ sở sản xuất Dồi dê chất lượng tại Hà Nội

Dồi dê là món ăn được nhiều người săn đón, hiện đang rất HOT trên thị trường. Với nguyên liệu bên trong được xay nhuyễn, phối trộn nhiều loại gia vị đặc biệt, các loại rau thơm, sau đó nhồi chặt, thắt từng khúc bằng dây.

Dồi dê tại DOGI FOOD được xem là cơ sở sản xuất Dồi dê chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dồi dê cho các hệ thống lớn và đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt là bán buôn dồi dê cho nhà hàng, quán nhậu số lượng rất lớn.

Hiện tại, DOGI FOOD đang phân phối dồi dê tại các tỉnh thành như Hòa Bình, Nam Định, Bắc Ninh với mức giá dồi dê cạnh tranh nhất thị trường. Do có sẵn nguồn là trang trại nuôi dê thịt. Nên dồi dê của DOGI FOOD cam kết sử dụng 100% nguyên liệu sạch , không sử dụng hóa chất, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt hơn là có giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của các cấp chính quyền.

2. Bán buôn dồi dê giá sỉ cho nhà hàng, quán nhậu

Mô hình kinh doanh nhà hàng, quán nhậu

Khái niệm nhà hàng, quán nhậu được hiểu là một cơ sở chuyên kinh doanh các sản phẩm ăn uống nhằm thu hút lợi nhuận, phục vụ nhiều đối tượng khách khác nhau và phục vụ theo nhu cầu của khách với nhiều loại hình khác nhau.

Nhà hàng, quán nhậu được thiết kế hầu như rất đơn giản nhưng lại là một trong số các địa chỉ hút khách nhất hiện nay .Mô hình kinh doanh được ví như “một đồng vốn bốn đồng lời”.

Ẩm thực tại nhà hàng, quán nhậu

Các món ẩm thực tại nhà hàng, quán nhậu cũng khá khác biệt so với các nhà hàng ăn uống khác. Sản phẩm tại nhà hàng chủ yếu là đồ ăn chế biến nhanh, hợp vị với các đồ uống như bia, rượu như Dồi dê, chả ốc, chả ram, gà quay lu, mẹt gà,…

Dồi dê hút khách, chiên 3 phút là xong

Dồi Dê là món ăn nhậu, món ăn chơi đơn giản mà ngon. Dồi dê chiên nóng giòn, vị thấm đượm, bùi bùi, nhai đến đâu là cảm nhận vị đến đó, mùi thơm lan tỏa đem lại cảm giác ngon miệng và tạo nên những câu chuyện rôm rả, những trận cười giòn tan giả tỏa sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dồi dê được làm bằng cách lấy dồi dê đã được hấp chín thành phẩm bỏ lên nướng trên bếp than hoặc lò nướng trong thời gian từ 3-5 phút.

3. Hướng dẫn bao quản dồi dê đúng cách

Dồi Dê được hấp chín, hút chân không và bảo quản lạnh. Có thể giữ được trong vòng 6 tháng mà vẫn trọn vị thơm ngon Vì thế các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán nhậu có thể mua dồi dê đông lạnh từ DOGI FOOD để luôn có sẵn nguồn hàng thực phẩm sạch cho khách hàng.

Dồi Dê chiên/nướng có thể ăn kèm với rau thơm, dưa leo, tía tô, xả cây cùng nước chấm như mắm tỏi ớt chua ngọt, mắm nêm tỏi ớt hay mắm tôm cay, tương bần,..tùy theo khẩu vị mỗi gia đình.


  • DOGI FOOD - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỒI DÊ UY TÍN
  • Địa chỉ; Số 6 Ninh Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội
  • Hotline: 0986 336 449
  • Website: https://dogifood.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16850476
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn