Nuôi Dưỡng Thai Nhi Đơn Giản Khi Bạn Uống Sữa Nutricare

314.000

16 Hàm Tử Quan - Hoàn Kiếm - Hà Nội


TutiCare với các hệ thống siêu thị trên cả nước xin chia sẻ với cha mẹ phương pháp bổ sung dinh dưỡng cho bản thân mình. Trong 3 tháng đầu tiên bạn ước con đầu lòng là bé gái vì ông cha ta có nói con gái đầu lòng mới tốt. Vì vậy hãy dùng thử sữa MutriCare Mom giúp các chị có thêm 300ml Kcal một chế độ ăn uống tốt cùng với DHA, Protein, Vitamin giúp mẹ ăn tốt không thấy chán. Cùng với đó là trí thông minh, hệ tiêu hóa các chi cơ quan cơ thể bé được hình thành.


Protein là thành phần không thể thiếu giúp bạn chào đón con yêu của mình chào đời. Bé mới sinh đã biết tìm đến bú ti mẹ đã biết biểu hiện cảm xúc, nhìn mẹ và bập bẹ nói đấy là những dưỡng chất mà mẹ ăn hấp thụ cho con. Các mẹ cần phải ăn nhiều uống đầy đủ sữa không chỉ cho bản thân mà cho con của mình nữa.


Nhu cầu của cha mẹ 1 ngày cần 800mg canxi trong 3 tháng đầu mang thai sau này bạn cần nhiều hơn nữa bởi cũng giúp cơ thể người mẹ khỏe mạnh chống chịu bệnh tật nâng đỡ cơ thể cân bằng thể chất nữa. 3 tháng giữa mẹ cần bổ sung 1000ng và những tháng cuối là 1500mg bởi khi thai nhi càng lớn các hệ cơ xương càng hoàn thiện cần 1 lượng lớn dinh dưỡng này giúp hình thành các bộ phận cơ thể bé. Đây cũng là yếu tố giúp bé cao lớn sau này NutriCare cung cấp một phần lớn lượng canxi mẹ cần cho thai nhi.

 

Sữa cho bà bầu và sau sinh Nutricare Mom 900g


 

DHA trong sữa bà bầu NutriCare mang lại cho thai nhi trí não thông minh bé có thể nhận biết đồ vặt mọi thứ cầm nắm đồ vật đồ chơi một cách đơn giản trong vài tháng đầu mới sinh.


Choline - Taurin chính là một dạng của vitamin B giúp thai nhi phát triển não bộ, tăng cường trí nhớ, não ghi nhớ lâu hơn, tiếp thu xử lí thông tin nhanh hơn,nhạy bén hơn.


Protein là một chất quan trọng trong việc phát triển cơ thể và não bộ của trẻ, vì thế việc cung cấp đủ protein trong những cốc sữa hàng ngày rất cần thiết



Sắt có vai trò tạo máu , cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sự phát triển của cơ thể và trí não, axit folic giúp giảm thiểu nguy cơ dị tật ống thần kinh, tủy sống và các vấn đề não bộ ở trẻ




Bình luận

0978 613 535
Mã số : 12148726
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn