Hạt Hạnh Nhân Mỹ Real Almonds 500G

290.000

11 Lê Vĩnh Hòa, P.phú Thọ Hòa, Q.tân Phú

HẠT HẠNH NHÂN REAL ALMONDS - NỮ HOÀNG HẠT KHÔ

CHI TIẾT SẢN PHẨM REAL ALMONDS

Hạnh nhân là một loại quả hạch có vỏ cứng, được phát hiện và đưa vào sử dụng từ thời cổ đại dọc theo bờ biển Địa Trung Hải và các nước Trung Đông. Ngày nay, hạnh nhân được trồng rất nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là Califonia và trở thành loại hạt dinh dưỡng gần như thiết yếu của các nước Châu Âu, Châu Mĩ.

Real Almond được nhập khẩu từ Califonia – vùng đất hạnh nhân của thế giới, và phân phối bởi Real Food Store.

Hạnh nhân có nguồn protein chất lượng, nguồn vitamin E + , chất xơ phong phú và vô số các khoáng chất cần thiết. Hạnh nhân là một sự lựa chọn thông minh cho một chế độ ăn uống lành mạnh, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng 20 đến 23 hạt hạnh nhân mỗi ngày.

hạt hạnh nhân mỹ real almond

HẠT HẠNH NHÂN GIÚP NGĂN NGỪA ĐỘT QUỴ

Hai trong số các hợp chất dinh dưỡng trong hạnh nhân là các axit béo đơn không bão hòa lành mạnh (viết tắt là MUFAs) và chất chống oxy hóa có tác dụng hỗ trợ sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các yếu tố dẫn đến đột quỵ. Đặc biệt, hạnh nhân cung cấp chất flavonoid chống oxy hóa và các hợp chất thực vật trên vỏ của hạnh nhân kết hợp với vitamin E để cải thiện sức khỏe động mạch và giảm viêm.

Các chất dinh dưỡng khác trong hạnh nhân cũng giữ vai trò quan trọng đối với tim, bao gồm arginine, magiê, đồng, mangan, canxi và kali. Nghiên cứu cho thấy quả hạnh giúp giảm cholesterol xấu, đặc biệt là ở những người có lượng cholesterol cao và bệnh tiểu đường.

Hạnh nhân giúp ngăn ngừa những tổn thương hình thành trong động mạch và chống lại sự tích tụ các mảng bám nguy hiểm. Hạt hạnh nhân còn mang một hương vị tuyệt vời giúp bạn có món ăn ngon đồng thời  hỗ trợ điều hòa cholesterol và huyết áp.

HẠNH NHÂN GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE NÃO BỘ

Hạnh nhân được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất dành cho não. Thành phần dinh dưỡng có phần độc đáo trong hạnh nhân có chứa riboflavin và L-carnitine, có hai chất dinh dưỡng quan trọng có khả năng ảnh hưởng tích cực đến hoạt động thần kinh và ngăn ngừa suy giảm nhận thức. Đây là một trong những lý do tại sao người lớn, đặc biệt là người già, được khuyến khích ăn hạnh nhân nhiều lần mỗi tuần - vì chúng có tác dụng giảm nguy cơ chứng rối loạn não bao gồm mất trí nhớ và bệnh Alzheimer.

HẠT HẠNH NHÂN REAL ALMOND

HẠNH NHÂN GIÚP DUY TRÌ LÀN DA TƯƠI SÁNG

Hạnh nhân là nguồn cung cấp vitamin E và chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Nghiên cứu cho thấy rằng dinh dưỡng trong hạnh nhân có chứa nồng độ cao các chất chống oxy hóa như catechin, epicatechin và flavonol và bao gồm cả quercetin, kaempferol và isorhamnetin - hợp chất chống ung thư da và những tác hại đến làn da do stress hay do chế độ ăn uống, ô nhiễm và tia cực tím. Chất béo tốt trong hạnh nhân giúp duy trì độ ẩm cho làn da và có khả năng chữa lành vết thương ngoài da tốt

HẠNH NHÂN GIÚP KIỂM SOÁT LƯỢNG ĐƯỜNG TRONG MÁU VÀ NGĂN NGỪA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Lượng chất béo đơn không bão hòa (MUFAs) trong hạnh nhân giúp làm chậm tốc độ glucose (đường) được vận chuyển vào máu. Ngoài việc quản lý lượng đường trong máu hạnh nhân còn có khả năng giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường phổ biến khác do các nguyên nhân như trọng lượng cơ thể hay do stress tâm lý.

HẠNH NHÂN GIÚP GIẢM CÂN LÀNH MẠNH

Chất béo tốt và chất xơ trong trong hạnh nhân giúp ích cho việc giảm cân vì nó giúp cảm giác no lâu, kiềm chế ham muốn thèm ăn. Nghiên cứu chứng minh hạnh nhân hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, những người thường xuyên ăn hạnh nhân và các loại hạt giúp duy trì trọng lượng cơ thể và giảm tỉ lệ béo phì theo thời gian so với những người không ăn. Ví dụ, một bài báo đăng trên Tạp chí Quốc tế về Béo phì chỉ ra rằng khi phụ nữ tiêu thụ hạnh nhân trong thời gian sáu tháng giúp cải thiện trọng lượng, vòng eo, khối lượng mỡ và huyết áp tâm thu.

HẠT HẠNH NHÂN MỸ REAL ALMOND

HẠNH NHÂN GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG HẤP THỤ CHẤT DINH DƯỠNG

Cơ thể cần đủ lượng chất béo trong chế độ ăn uống để hấp thụ các chất dinh dưỡng "tan trong chất béo" như vitamin A và D. Hạnh nhân cũng được coi là một trong những loại hạt duy nhất giúp kiềm hóa đường tiêu hóa, làm giảm sự tích tụ axit và cân bằng pH của cơ thể. Mức độ pH thích hợp là rất quan trọng cho hệ tiêu hóa, khả năng miễn dịch và phòng chống bệnh tật. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng có trong hạnh nhân có thể giúp điều hòa enzym tiêu.

HẠNH NHÂN CÓ THỂ PHÒNG CHỐNG UNG THƯ VÀ CHỐNG VIÊM

Hạnh nhân chứa gamma-tocopherol, một dạng của vitamin E có tác dụng như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lại các gốc tự do dẫn đến ung thư. Nhiều nghiên cứu tìm thấy mối liên quan giữa việc ăn hạt hạnh nhân và phòng chống các loại ung thư như đại tràng, tuyến tiền liệt và ung thư vú.

HẠNH NHÂN GIÚP CỦNG CỐ XƯƠNG VÀ RĂNG

Hạnh nhân là một nguồn cung cấp các khoáng chất vi lượng, bao gồm magiê và phốt pho tốt. Các chất này là một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc xây dựng và củng cố sức khỏe răng và xương. Lợi ích dinh dưỡng của hạnh nhân bao gồm khả năng giúp ngăn ngừa sâu răng, chống sâu răng, giảm nguy cơ gãy xương và chống loãng xương.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

500G / 200G

HẠT HẠNH NHÂN REAL ALMOND


Số lượng100
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

0932 149 232
Mã số : 14169064
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn