Bánh Kem Hình Trái Tim - Thích Hợp Cho Mọi Dịp Tặng

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Bánh sinh nhật hình trái tim cho từng dịp khác nhau


 


Vào những dịp quan trọng như ngày sinh nhật, lễ kỷ niệm thì không thể thiếu một chiếc bánh kem hình trái tim phải không nào? Chiếc bánh sẽ giúp không gian buổi tiệc trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều đấy. Nếu bạn còn băn khoăn không biết lựa chọn bánh sinh nhật thế nào cho phù hợp với mỗi dịp tặng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Bánh sinh nhật hình trái tim I Love You

Ngay từ tên gọi, bánh sinh nhật hình trái tim I Love You là món quà đặc biệt ngay từ hình dáng trái tim. Chưa cần phải trang trí cầu kỳ, chỉ cần một mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đi kèm với dòng chữ "I Love You" cũng đủ tạo sự chú ý và nhắn gửi những lời yêu thương thật rõ ràng, hiệu quả. Nếu bạn yêu ai đó quá nhiều mà ngại thổ lộ bằng lời nói, bạn hãy tặng mẫu bánh sinh nhật hình trái tim I Love You là cách ngắn gọn, súc tích nhất thấy rằng bạn yêu một ai đó bằng cả tấm chân tình. 

Bánh sinh nhật hình trái tim I Love You dành tặng người yêu

Bánh sinh nhật hình trái tim I Love You dành tặng người yêu

Bạn có công nhận mẫu bánh sinh nhật trái tim khiến đối phương dễ rung động và nhiều cảm xúc hơn không? Chắc chắn rằng khi người nhận được tặng một chiếc bánh sinh nhật hình trái tim, họ sẽ rất bất ngờ và hiểu rằng đây là tình cảm cần trân quý và gìn giữ. Ngoài ra, bạn có thể tự đặt cho chính bản thân mình chiếc bánh gato trái tim là cách để bạn yêu thương bản thân hơn, tự nhắn nhủ với bản thân trân trọng cuộc sống này. Đó chính là món quà mang ý nghĩa tuyệt vời nhất mà không có món quà đắt tiền nào có thể sánh bằng.

Bánh sinh nhật hình trái tim I Love You đơn giản, nhưng đầy đủ ý nghĩa

Bánh sinh nhật hình trái tim I Love You đơn giản, nhưng đầy đủ ý nghĩa

Bánh kem trái tim dành tặng ngày Valentine

Là biểu tượng cho tình yêu nồng nhiệt, hình trái tim luôn mang tới cảm giác trọn vẹn và căng tràn hạnh phúc cho những cặp đôi đang yêu và nó sẽ trở nên đặc biệt hơn trong ngày lễ Valentine. Với một ngày “chỉ dành riêng cho đôi ta” như Valentine, đừng ngại bày tỏ tình yêu mạnh liệt nhất bằng mẫu bánh sinh nhật trái tim đỏ dành tặng người yêu bạn nhé.

Bánh kem trái tim dành tặng ngày Valentine

Bánh kem trái tim dành tặng ngày Valentine

Mẫu bánh kem hình trái tim nhân dịp Valentine được trang trí bằng nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau nhưng nhìn chung tất cả đều thể hiện chung một chủ đề về tình yêu đôi lứa. Bánh kem trái tim như thay lời muốn nói, giúp truyền đạt đến người yêu tình cảm sâu sắc nhất từ tận đáy lòng. Các chi tiết trang trí trên mặt bánh đan xen đẹp mắt như một minh chứng cho sự yêu thương và quan tâm hết mình tới đối phương và muốn đối phương trân trọng tình cảm này.

=>> Xem thêm: Bánh kem trái tim - Cho những ngày kỷ niệm trở nên ngọt ngào và lãng mạn

=>> Xem thêm: Cách lựa chọn hương vị bánh kem trái tim ngon nhất

Bánh kem trái tim đơn giản ngày 8-3

8-3 là dịp để dành tặng món quà ý nghĩa đến những người phụ nữ thân yêu, đó là bà, mẹ, cô giáo vợ, người yêu, chị gái. Có thể khẳng định, đây là ngày đặc biệt nhất trong suốt 365 ngày của năm để tôn vinh những người phụ nữ đã hi sinh, vun vắn hạnh phúc gia đình. 

Ngày lễ 8-3 không thể thiếu bánh kem trái tim

Ngày lễ 8-3 không thể thiếu bánh kem trái tim

Nhiều người hiểu được ý nghĩa ngày 8-3 nên tìm mua một món quà nho nhỏ để tặng người phụ nữ của đời mình nhưng không biết phải tặng gì. Bánh kem 360 mách bạn món quà làm siêu lòng bất kỳ ai khi được tặng là bánh kem trái tim. Bạn có thể tặng hoa nhưng hoa cũng sẽ tàng, thay vào đó bạn nên tặng bánh kem sinh nhật bởi nó là món quà thiết thực nhưng không quá tốn kém vừa mang lại hương vị ngọt ngào vừa thể hiện đầy đủ ý nghĩa tình cảm của bạn.

Tặng mẹ bánh kem hình trái tim màu tím son sắc, ngọt ngào

Tặng mẹ bánh kem hình trái tim màu tím son sắc, ngọt ngào

Bánh kem trái tim cầu hôn

Bánh kem trái tim không chỉ được sử dụng phổ biến trong các dịp lễ nêu trên mà còn được chọn làm mẫu bánh cầu hôn bạn gái. Để chuẩn bị bữa tiệc cầu hôn thật ấm cúng và lãng mạn, bạn đừng quên chuẩn bị thêm mẫu bánh kem trái tim cầu hôn nhé.

Bánh kem trái tim cầu hôn màu tím lãng mạn

Bánh kem trái tim cầu hôn màu tím lãng mạn

Công phu hơn và tạo thêm bất ngờ cho bạn gái, bạn có thể nhờ nhân viên lén đặt nhẫn cầu hôn vào bánh. Trong lúc nàng từng khám phá chiếc bánh, sẽ càng ngạc nhiên hơn khi nhìn thấy chiếc nhẫn ở trong bánh. Với cách cầu hôn độc đáo này, nàng sẽ không nỡ từ chối và nhận lời bạn ngay đấy. Do đó, chỉ tặng bánh cầu hôn lãng mạn không quá phức tạp nhưng bạn đã khiến nửa kia hạnh phúc ngất ngây và gật đầu lập tức. Bánh kem trái tim cầu hôn sẽ "cứu chữa" những người tưởng chừng khô khan nhất cũng trở nên bay bổng và đáng yêu nhất.

 

Bánh kem sinh nhật hình trái tim dâu tây ngọt ngào

Bánh kem sinh nhật hình trái tim dâu tây ngọt ngào

Bánh kem trái tim kỷ niệm ngày cưới

Không đơn giản như mẫu bánh kem sinh nhậtbánh kem trái tim kỷ niệm ngày cưới được tạo hình ngọt ngào và cực kỳ tinh tế để ngày kỷ niệm trọng đại của bạn thêm phần ý nghĩa. Chiếc bánh kem kỷ niệm ngày cưới với tạo hình trái tim cùng với những bông hồng đỏ rực rỡ, những lời yêu thương được viết trên mặt bánh thể hiện sự ngọt ngào của người chồng dành tặng vợ. Qua đó, vợ chồng sẽ trân quý, yêu thương và xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc hơn. Đây sẽ là món quà tuy không có giá trị lớn nhưng chất chứa những lời yêu thương để vợ chồng ôn lại kỷ niệm xưa.

Bánh kem trái tim kỷ niệm ngày cưới theo yêu cầu

Bánh kem trái tim kỷ niệm ngày cưới theo yêu cầu

Mẫu bánh kem hình trái tim trong dịp kỷ niệm ngày cưới được tạo hình cần thận để trở thành những tác phẩm nghệ thuật cưới độc đáo và ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Những đóa hoa tươi được trang trí khéo léo, những hạt pha lê trắng được đính vào lớp kem mềm mại thơm ngon chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc thú vị.

Bánh sinh nhật hình trái tim được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiệm bánh sinh nhật hình trái tim - Giao hàng tận nơi miễn phí

Bánh kem 360 là cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường bánh kem. Cho đến hôm nay, tiệm bánh chúng tôi luôn nhận được sự yêu quý và ủng hộ của quý khách hàng gần xa. Với tiêu chí "khách hàng là thượng đế", tiệm bánh Bánh kem 360 hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi với chính sách giao hàng tận nơi miễn phí.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chọn lựa và có những chính sách giao hàng nhanh nhất qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360

Trụ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

3 chi nhánh tại:

- Lô C Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 271B Trần Phú, Hải Châu Đà Nẵng.

- 56B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: (028) 22 298 398 – 0966 341 493

Mail: info@banhkem360.com

Web: https://banhkem360.com/




Bình luận

HẾT HẠN

0966 341 493
Mã số : 16628741
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn